Địa chỉ phân phối ly nhựa dùng 1 lần giá sỉ ở đâu

25/11/2023 | 238 |
0 Đánh giá

Kinh doanh các mặt hàng nhựa dùng 1 lần chưa bao giờ giảm nhiệt. Và ly nhựa dùng 1 lần là một trong những mặt hàng có sức tiêu thụ mạnh nhất, Nếu các doanh nghiệp cửa hàng đang muốn tìm địa chỉ phân phối ly nhựa dùng 1 lần giá sỉ ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Địa chỉ cung cấp ly nhựa dùng 1 lần giá sỉ ở đâu?

 

Ly nhựa dùng một lần là một sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh nước giải khát, cafe, trà sữa,... để đựng và giao đồ uống cho khách hàng tận nơi. Vì vậy, việc tìm kiếm một nguồn cung cấp uy tín ly nhựa dùng 1 lần là điều quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phân phối ly nhựa dùng 1 lần giá sỉ trên thị trường. Tuy nhiên, Công Ty Thu Hồng là địa chỉ phân phối uy tín và chất lượng nhất, bởi các yếu tố sau.

 

Video: Nhà phân phối ly nhựa giá sỉ rẻ uy tín tại TpHCM

 

Chất lượng ly nhựa an toàn

 

Chất lượng ly nhựa tại công ty Thu Hồng luôn đảm bảo chất lượng cao và an toàn vệ sinh thực phẩm:

Ly nhựa dùng 1 lần giá rẻ được làm từ chất liệu nhựa PET và nhựa PP cao cấp, không chứa BPA gây hại cho sức khỏe.

Đối với Ly nhựa PP sẽ có đặc tính mềm & dẻo, hơi đục chịu nhiệt tốt còn Ly PET có đặc tính trong suốt & cứng cáp, nhưng không chịu nhiệt.

Dòng ly Ly nhựa đảm bảo dẻo dai, cứng cáp, trong suốt và sáng bóng giúp các loại đồ uống như nước trái cây, sinh tố, cocktail hay cà phê được thể hiện một cách hấp dẫn và thu hút hơn.

 

 Chất lượng ly nhựa pet đảm bảo an toàn

Chất lượng ly nhựa pet đảm bảo an toàn

Đa dạng mẫu mã ly nhựa dùng 1 lần

 

Thu Hồng hiện cung cấp đa dạng các dòng ly nhựa với nhiều dung tích, kiểu dáng ly khác nhau như ly nhựa trơn, ly nhựa sọc, ly nhựa đáy bầu, ly nhựa cao, ly nhựa lùn đi kèm với các loại nắp bằng, nắp nút tim, nắp bật . Bạn có thể đặt mua từ 140ml – 260ml – 360ml – 400ml -500ml, 600ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml (1 lít) tùy theo nhu cầu sử dụng.

 

Mẫu ly nhựa pp 360ml - 500ml - 700ml

Mẫu ly nhựa pp 360ml - 500ml - 700ml

 

Mẫu ly nhựa pp 800ml - 900ml - 1000ml

Mẫu ly nhựa pp 800ml - 900ml - 1000ml

Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp giao hàng nhanh chóng.

 

Khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu về dung tích, kiểu dáng hoặc in ly nhựa với logo, slogan của mình lên sản phẩm trên bề mặt ly nhựa để xây dựng và tăng cường thương hiệu của doanh nghiệp. Thu Hồng hiện có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship và hỗ trợ tư vấn cụ thể nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 Thu Hồng nơi phân phối ly nhựa giá sỉ uy tín

Thu Hồng nơi phân phối ly nhựa giá sỉ uy tín

Công Ty Thu Hồng là địa chỉ uy tín để bạn tìm mua ly nhựa dùng một lần. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn nguồn hàng ly nhựa chất lượng, đa dạng về mẫu mã và kích thước. Chúng tôi cũng đảm bảo chế độ hậu mãi tốt và thời gian cung ứng nhanh chóng, luôn đúng hẹn.

 

Công Ty Thu Hồng cam kết

 

  • Tất cả các sản phẩm ly nhựa đều chất lượng đều được sản xuất từ nhựa PP, nhựa PET đảm bảo 100% an toàn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Giá sản phẩm luôn là giá tốt nhất thị trường.

Công ty TNHH TM Thu Hồng là địa chỉ tin cậy để tìm nguồn hàng ly nhựa giá sỉ. Chúng tôi cung cấp một loạt các loại ly nhựa phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của dân bán buôn. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá cả hợp lý, chúng tôi tự tin là đối tác lý tưởng cho việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ ly nhựa giá rẻ

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp phân phối ly nhựa dùng một lần giá sỉ hiệu quả.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận