Sỉ Ly Nhựa Đáy Bầu 360ml - 500ml- 700ml Đựng Trà Sữa Đẹp

31/05/2021 | 1025 |
0 Đánh giá

Sỉ ly nhựa đáy bầu 360ml-500ml-700ml đựng trà sữa đẹp ở đâu là tốt nhất - là vấn đề được hàng triệu người quan tâm. Đặc biệt với những chủ quán trà sữa hay các khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm đựng trà sữa chuyên dụng, thì ly nhựa đáy bầu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Để giúp bạn giải quyết những khó khăn và đem đến đơn vị cung cấp uy tín nhất, chúng tôi xin được gửi đến bài viết hữu ích sau đây.

Đặc điểm của sỉ ly nhựa đáy bầu 360ml-500ml-700ml đựng trà sữa đẹp

Ly nhựa đáy bầu là những sản phẩm ly nhựa, có phần đáy hình dáng bầu tròn hơn so với các sản phẩm ly nhựa khác. Loại ly này có nhiều dung tích đa dạng, trong đó được dùng phổ biến nhất: 360ml-500ml-700ml.

 

 

Ly nhựa đáy bầu được sản xuất từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh, hoàn toàn không chứa các chất độc hại do vậy rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hình dáng bên ngoài là ly có màu trắng trong suốt, rất dễ quan sát màu sắc cũng như chất lượng của trà sữa bên trong.

 

 

Mặt khác, vỏ ngoài trắng trong suốt là một điểm cộng sáng giá, giúp sản phẩm có khả năng cộng hưởng màu sắc đa dạng nhằm tạo đồ uống bắt mắt và ấn tượng hơn.

 

Đặc điểm tiếp theo của sỉ ly nhựa đáy bầu 360ml-500ml-700ml đựng trà sữa đẹp, mà chúng ta không thể bỏ qua đó là phần miệng ly có thiết kế vành cuộn lại. Thiết kế như vậy giúp người sử dụng dễ dàng đậy và tháo nắp, đồng thời mang đến sự trải nghiệm thoải mái.

 

 

Bạn có thể sử dụng ly nhựa đáy bầu trong nhiều trường hợp khác nhau, không chỉ là đựng trà sữa, mà còn là lựa chọn hữu ích cho các loại thức uống khác: nước chanh, nước mía, nước ép hoa quả. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm không quá cao nên giúp các chủ quán trà sữa hay người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí.

 

 

Thay vì phải đầu tư một số tiền khá lớn cho những sản phẩm không hữu ích, ly nhựa đáy bầu sẽ là một sản phẩm hoàn hảo giải quyết nhiều vấn đề cho bạn. Không chỉ là sản phẩm tiện ích trong cuộc sống hiện đại, ly nhựa đáy bầu còn là sản phẩm an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Đơn vị sỉ ly nhựa đáy bầu 360ml-500ml-700ml đựng trà sữa uy tín nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối ly nhựa đáy bầu. Mỗi đơn vị sẽ có những mức giá khác nhau, bạn nên tham khảo nhiều đơn vị để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp.

 

 

Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và mức giá, không thể không kể đến công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng. Thu Hồng là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối sỉ ly nhựa đáy bầu 360ml-500ml-700ml đựng trà sữa đẹp với mức giá ưu đãi nhất.

 

 

Đến với Thu Hồng, khách hàng được kiểm tra chất lượng sản phẩm, được kiểm nghiệm thực tế trước khi tiến hành nhập sỉ. Các sản phẩm ly nhựa đáy bầu của Thu Hồng đều được đảm bảo chuẩn về chất lượng, mẫu mã và hình thức đa dạng, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu đa dạng của quý khách.

 

 

Hơn nữa, về giá cả Thu Hồng luôn hỗ trợ một cách tối đa. Ngay cả với những khách hàng lần đầu đến với chúng tôi, vẫn luôn được hưởng chính sách giá tốt và hợp lý. Với mong muốn trao gửi những ly nhựa đáy bầu đựng trà sữa chất lượng tới mọi người tiêu dùng, Thu Hồng đã và đang nỗ lực phát triển mạnh mẽ.

 

 

Trên đây là những thông tin liên quan đến sỉ ly nhựa đáy bầu 360ml- 500ml- 700ml đựng trà sữa đẹp, mà bạn nên tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tìm kiếm được một đơn vị cung cấp uy tín. Chúc bạn chọn lựa thành công.


Tin tức liên quan

Bình luận