Phân Phối Ly Nhựa 800ml Giá Rẻ Cho Đại Lý

02/06/2021 | 2027 |
0 Đánh giá

Ly nhựa 800ml là một trong những sản phẩm thiết yếu của cuộc sống hiện đại. Chúng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Cùng với nhu cầu sử dụng tăng cao, nơi phân phối ly nhựa 800ml giá rẻ cho đại lý cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn có chung những thắc mắc trên, hãy dành thời gian để tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Ưu điểm của ly nhựa 800ml

Ly nhựa 800ml là những chiếc ly được làm từ nhựa và có dung tích là 800ml. Thông thường, các loại ly này sử dụng nguyên liệu chính là nhựa PP- một loại nhựa khá phổ biến trong ngành sản xuất.

Ly nhựa 800ml có ưu điểm là trọng lượng rất nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm ly có chất liệu khác: ly sứ, ly thủy tinh,...Điều này giúp cho người dùng dễ dàng cầm nắm và mang đi mọi nơi. Bạn có thể nhẹ nhàng cầm ly nhựa 800ml tới nhiều địa điểm mà mình mong muốn.

 

 

Được làm từ chất liệu nhựa có tính dẻo dai cao, nên sản phẩm ly nhựa rất khó vỡ. Ngay cả khi chịu tác động của lực mạnh, chúng vẫn có thể sử dụng được lâu dài. Ưu điểm nổi bật trên là điểm cộng xuất sắc giúp các chủ quán đồ uống, người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí đa.

 

 

Bên cạnh đó, vẻ ngoài của ly nhựa 800ml có màu trắng trong. Màu trắng đặc trưng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn, trong việc quan sát chất lượng sản phẩm trong ly. Mặt khác, nếu có nhu cầu trang trí thì ly nhựa 800ml chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn thể hiện được nhiều ý tưởng đa dạng.

 

 

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm ly nhựa 800ml

 

  • Dung tích: 800ml
  • Đường kính miệng: 117mm
  • Đường kính đáy: 74mm
  • Chiều cao: 140mm
  • Chất liệu: nhựa PP
  • Đóng gói: 500 cái/ thùng
  • Công dụng: Cốc dùng để đựng trà tắc, nước mía, nước dừa, nước ép, sinh tố,  nước ngọt,...dùng tại chỗ hoặc mang đi.

 

 

Hạn chế của ly nhựa 800ml

Trên thị trường dòng ly nhựa 800ml được làm từ 2 loại chất liệu nhựa là: PET hoặc PP. Sẽ có khách hàng thích lựa chọn ly nhựa pet 800ml hơn ly PP vì đặc tính trong suốt, bóng bẩy hơn ly PP tuy nhiên khách hàng cần lưu ý một số điểm khi lựa chọn ly nhựa PET như sau:

Hạn chế lớn nhất phải kể đến là khả năng chịu nhiệt của ly nhựa pet 800ml khá kém. Ly dễ gặp tình trạng biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, bạn nên sử dụng ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh nguồn nhiệt lớn để bảo vệ ly được tốt nhất.

Gía thành của ly nhựa pet thường cao hơn ly PP nên khi mua sản phẩm khách hàng nên lưu ý ở điểm này.

 

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phân phối ly nhựa 800ml giá rẻ cho đại lý. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng là đơn vị uy tín và chất lượng? Có quá nhiều đơn vị cung cấp, lại gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng. Nhiều khách hàng gặp phải tình trạng “đau đầu” khi không biết nên chọn lựa địa chỉ nào để cùng hợp tác. Nếu vậy, hãy tham khảo ngay công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng bạn nhé.

Tìm nơi phân phối ly nhựa 800ml giá rẻ cho đại lý uy tín nhất

Là một trong những địa chỉ “vàng” trong lĩnh vực cung cấp ly nhựa, công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng đã có nhiều năm kinh nghiệm và gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật.

Trong đó, sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng chính là thành tựu to lớn nhất. Mặc dù có rất nhiều đơn vị cung cấp phân phối ly nhựa 800ml giá rẻ cho đại lý, thế nhưng Thu Hồng vẫn là địa chỉ tin cậy được hàng triệu khách hàng đồng hành và hợp tác.

 

 

Các sản phẩm ly nhựa 800ml của Thu Hồng luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã và nguồn gốc. Tất cả các sản phẩm ly nhựa. trước khi đưa ra thị trường sẽ phải trải qua nhiều quy trình kiểm soát chặt chẽ, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

 

Thu Hồng luôn chào đón và sẵn lòng phục vụ khách hàng, hỗ trợ để khách hàng với mức giá hấp dẫn nhất. Nếu có nhu cầu tìm mua ly nhựa 800ml, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

 

 

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề phân phối ly nhựa 800ml giá rẻ cho đại lý. Hy vọng sẽ hữu ích với quý bạn đọc.


Tin tức liên quan

Bình luận