Ly giấy in sẵn nhiều mẫu đẹp cho mùa tết

06/01/2024 | 141 |
0 Đánh giá

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng dịp cuối năm. Công Ty Thu Hồng đã cho ra mắt các mẫu ly giấy in sẵn nhiều mẫu đẹp cho dịp tết truyền thồng. Mẫu ly giấy in sẵn của chúng tôi sử dụng chất liệu giấy cao cấp, giá thành rẻ, dễ tạo dấu ấn thương hiệu, tiết kiệm chi phí cho quán cafe hoặc trà sữa của bạn trong dịp lễ Tết.

Tại sao nên sử dụng ly giấy in sẵn cho mùa tết

Mẫu ly giấy in đẹp và phù hợp với chủ đề Tết sẽ tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Nó giúp tăng tính thẩm mỹ và mang lại không khí vui tươi, ngập tràn sắc xuân của mùa Tết.

Những mẫu ly mang không khí tết sẽ khiến cho việc thưởng thức đồ uống trở nên đặc biệt hơn, gắn kết gia đình, bạn bè mang lại cảm giác ấm áp, xốn xang, rộn ràng trong lòng mỗi người thưởng thức.  

Việc sử dụng mẫu ly giấy in mùa Tết tại các quán cafe, trà sữa còn thể hiện sự chuyên nghiệp và quan tâm của bạn đến khách hàng, từ đó giúp tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.

Với những mẫu ly giấy tết đẹp in logo, doanh nghiệp còn là cách để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Những mẫu ly giấy in sẵn họa tiết mùa tết đẹp tại Thu Hồng

Thu Hồng hiện nay đang cung cấp rất nhiều mẫu ly giấy in sẵn để phục vụ riêng cho khách hàng dịp lễ tết. Bạn có thể tham khảo

Mẫu giấy in chúc Tết với hình ảnh hoa mai, cây đào, hoặc các biểu tượng truyền thống của Tết như con gà, cành đào, cây quất.

Mẫu giấy in thiệp chúc Tết có các hình vẽ và lời chúc Tết truyền thống như "Chúc mừng năm mới", "An khang thịnh vượng", "Vạn sự như ý".

Mẫu giấy in lì xì là phong tục truyền thống trong ngày Tết. Có thể in các mẫu lì xì với hình ảnh và lời chúc Tết để gửi tặng gia đình và bạn bè.

Mẫu giấy in thiệp cảm ơn dùng để gửi lời cảm ơn sau khi nhận được quà Tết từ người khác.

Mẫu giấy in danh thiếp đối với doanh nghiệp, có thể in danh thiếp với hình ảnh và thông tin liên hệ của công ty để gửi tặng đối tác và khách hàng trong dịp Tết.

Mẫu giấy in hộp quà Tết là một cách truyền thống để tặng quà trong dịp Tết. In các mẫu giấy để trang trí hộp quà sẽ làm cho món quà trở nên đẹp mắt và ý nghĩa hơn.

Dưới đây là một số mẫu ly giấy in sẵn cho dịp tết cho các cửa hàng tham khảo

 

Một số mẫu ly giấy in sẵn cho các cửa hàng mùa tết

Lý do nên sử dụng ly giấy in sẵn cho màu tết tại Thu Hồng

Sử dụng ly giấy in sẵn cho màu Tết tại Thu Hồng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc tự thiết kế và in ấn. Bạn chỉ cần chọn những mẫu ly đã có sẵn, không cần phải lo lắng về việc thiết kế hay tìm nguồn cung cấp in ấn.

Một số mẫu ly giấy in sẵn cho các cửa hàng mùa tết tại công ty Thu Hồng

Thu Hồng cung cấp nhiều mẫu ly giấy in sẵn cho màu Tết, từ hình ảnh hoa mai, hoa đào, con giáp đến các biểu tượng may mắn khác của năm mới. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu phù hợp với không gian và phong cách của quán cafe hoặc trà sữa của bạn.

Ly giấy in sẵn cho màu Tết tại Thu Hồng được sản xuất từ nguyên liệu giấy chất lượng cao, có tráng 2 lớp PE chống thấm đảm bảo độ bền, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Sử dụng ly giấy in sẵn cho màu Tết tại Thu Hồng giúp bạn tạo dấu ấn thương hiệu riêng của mình. Bạn có thể in logo hoặc thông tin liên hệ của quán lên ly giấy để tăng cường nhận diện thương hiệu và quảng bá cho doanh nghiệp của mình.

Có nhiều kích thước mẫu mã cho khách hàng lựa chọn từ yêu cầu ly giấy nóng, ly lạnh với kích thước 7oz, 9oz, 8oz, 12oz, 16oz, 22oz… màu sắc không giới hạn, đóng gói 1000 cái trong thùng carton.

Thu Hồng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn mẫu ly, thiết kế logo hoặc thông tin liên hệ trên ly giấy. Bạn có thể yêu cầu tư vấn và nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ của Thu Hồng.

Hi vọng với những chia sẻ về dòng ly giấy in sẵn mùa tết này của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có lựa chọn mang lại hiệu quả cho cửa hàng đồ uống của mình. Nếu quý khách cần tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tận tình!

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận