Cung cấp ly giấy in họa tiết đẹp giá rẻ TpHCM

17/04/2023 | 579 |
0 Đánh giá

Những chiếc ly giấy in sẵn họa tiết đẹp giá rẻ đang được “săn lùng” rất nhiều tại Tp Hồ Chí Minh. Cùng với sự phát triển của các nhà hàng, quán ăn, khu văn hóa ẩm thực…những chiếc ly giấy lại càng được tìm kiếm và sử dụng rộng rãi. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm ly giấy chất lượng có giá thành hợp lý, thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Hứa hẹn đem đến nhiều thông tin bổ ích.

Tại sao ly giấy in họa tiết đẹp được dùng nhiều tại tp Hồ Chí Minh?

Tp Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có sự phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội. Hình ảnh những quán cafe, quán ăn, cửa hàng tiện lợi… mọc lên như “nấm” phần nào đã cho thấy sự phát triển của nơi đây.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, hiện nay đa phần các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng ăn uống kinh doanh đều trang bị, chuẩn bị ly giấy in họa tiết đẹp để đựng sản phẩm. Đồng thời đây cũng là một cách để gây thiện cảm cho khách hàng, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

 

Ly giấy in sẵn theo chủ đề bạn bè

Ly giấy in sẵn theo chủ đề bạn bè

Do đó, những năm gần đây, xu hướng lựa chọn ly giấy in họa tiết đang ngày càng gia tăng. Thay vì sử dụng những chiếc ly nhựa, nhiều người kinh doanh đã sử dụng ly giấy vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa bảo vệ môi trường đồng thời lại có tính thẩm mỹ cao.

Tính ứng dụng của ly giấy in họa tiết đẹp

Ly giấy in họa tiết đẹp không chỉ được yêu thích như một sản phẩm có tính nghệ thuật, được trang trí đẹp mắt. Chúng còn được tận dụng để sử dụng như những vật dụng thông thường.

 

Ly giấy in sẵn ấn tượng, bắt mắt theo chủ đề phong cảnh

 

Ly giấy in sẵn ấn tượng, bắt mắt 

 

Ví dụ như tại các cửa hàng đồ ăn, cửa hàng tiện lợi,...ly giấy còn có thể đựng đồ, đựng sản phẩm nhỏ. Tuy nhiên, do chất liệu bằng giấy nên chúng chỉ có thể đựng những đồ ăn khô, ở dạng bột, rắn hoặc đồ uống nóng lạnh với thời gian từ 2 đến 4 tiếng.

Bật mí địa chỉ cung cấp ly giấy in họa tiết đẹp

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm ly giấy họa tiết đẹp tại tp Hồ Chí Minh, nhưng băn khoăn không biết chọn lựa ở đâu thì hãy tham khảo về công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng nhé.

 

Ly giấy in sẵn đẹp theo chủ đề dễ thương

 

Ly giấy in sẵn đẹp theo chủ đề dễ thương

Ly giấy in sẵn đẹp theo chủ đề dễ thương

Đây là thương hiệu đã có nhiều năm hoạt động, kinh doanh phân phối hàng nghìn những chiếc ly giấy đẹp ra thị trường. Hình ảnh công ty chuyên nghiệp, bán hàng với sản phẩm tốt, giá ưu đãi luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

 

Không thể bỏ lỡ những mẫu ly giấy hút khách tại Thu Hồng

 

Không thể bỏ lỡ những mẫu ly giấy hút khách tại Thu Hồng

 

Chính vì vậy, Thu Hồng là một địa chỉ không thể bỏ lỡ nếu có nhu cầu đặt mua ly giấy in họa tiết đẹp giá rẻ. Công ty không chỉ cung cấp, phân phối trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, mà còn mở rộng ra rất nhiều nhiều tỉnh thành khác.

Điểm khác biệt của ly giấy in họa tiết giá rẻ Thu Hồng

Có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp và phân phối ly giấy in họa tiết, nhưng tại sao Thu Hồng lại là cái tên hàng đầu. Đó chính là bởi vì, công ty, thương hiệu Thu Hồng đã tạo ra sự khác biệt không thể nhầm lẫn.

Chất lượng sản phẩm độc đáo

Tất cả các mẫu ly giấy do Thu Hồng sản xuất, đều được sản xuất từ chất liệu giấy tốt, có độ bền cao. Thiết kế bên ngoài hiện đại, hình vẽ nghệ thuật, bắt mắt và ấn tượng.

 

 

Một số mẫu ly giấy in sẵn đẹp, bắt mắt

Mức giá sản phẩm ưu đãi

Ly giấy in họa tiết đẹp tại Thu Hồng có mức giá “gây sốc”. Mức giá được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều do với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Đặc biệt, khi khách hàng đặt mua sản phẩm với số lượng lớn, phía bên công ty còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Chính sách bảo hành chuyên nghiệp

Trong từng sản phẩm, công ty đặt sự chuyên nghiệp và uy tín lên trên hết. Do đó, nếu phía khách hàng phát hiện ra sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc do bên nhà sản xuất, công ty xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và đổi trả miễn phí.

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên về ly giấy in họa tiết đẹp giá rẻ đã giúp khách hàng có những thông tin thú vị.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận