Ly giấy in giá rẻ cho các doanh nghiệp, cửa hàng thương hiệu

13/04/2024 | 62 |
0 Đánh giá

Nếu quý khách đang muốn in ly giấy cho doanh nghiệp hoặc cửa hàng thương hiệu và đang phân vân không biết chọn nơi in ly giấy uy tín và giá rẻ ở đâu, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Trong thời đại hiện nay, việc quảng bá thương hiệu thông qua ly giấy in logo đã trở thành một xu hướng phổ biến trong ngành đồ uống.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH TM Hồng Thu chuyên cung cấp dịch vụ in ly giấy chất lượng cao, đa dạng về dung tích và thiết kế đẹp mắt. Với giá cả phải chăng, khả năng in ấn nhanh chóng và chất lượng sản phẩm đảm bảo, Hồng Thu đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và cửa hàng trên thị trường.

Dịch vụ in ly giấy tại Thu Hồng.

Khi mua Ly giấy tại Thu Hồng, quý khách hàng còn được cung cấp dịch vụ in ấn theo yêu cầu với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn như:

- Hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí

- Chi phí in ấn cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường

- Thời gian thiết kế nhanh chóng, thời gian in đúng hẹn, theo đúng tiến độ khi đặt hàng. 

- Đầy đủ kích thước và mẫu mã ly giấy theo yêu cầu 

- Thời gian in nhanh chóng, hình in sắc nét giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn.

- Thành phẩm sau in đảm bảo đẹp mắt, an toàn khi sử dụng.

Ly giấy in chất lượng, giá rẻ cho các cửa hàng 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm tô giấy, hộp giấy, túi giấy, bao giấy chất lượng luôn đảm bảo, giá thành luôn tốt nhất.

Những mẫu ly giấy in tại Thu Hồng

Hiện nay loại ly giấy được chọn in là ly giấy trắng và ly giấy kraft. Trong đó ly giấy trắng được chọn in nhiều hơn bởi khi in màu lên rất nổi bật, thu hút.

Ly giấy nâu kraft thường được các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống nóng đặt in, bởi ly giấy nâu có lớp chống nóng, an toàn khi sử dụng.

Bạn cũng cần tìm hiểm về dung tích ly giấy để in.

Hiện nay Thu Hồng đang cung cấp ly giấy với các dung tích như:

Kích thước 3OZ - 80ml

Kích thước 4OZ - 120ml

Kích thước 6OZ - 180ml

Kích thước 7OZ - 210ml

Kích thước 8OZ - 240ml

Kích thước 9OZ - 270ml

Kích thước 10OZ - 300ml

Kích thước 12OZ - 360ml

Kích thước 16OZ - 500ml

Kích thước 22OZ - 680ml

Kích thước 24OZ - 800m.

Các mẫu ly giấy in cho cửa hàng, doanh nghiệp

Khi muốn in ly giấy, quý khách không cần phải lo lắng về việc thiết kế mẫu hay logo nữa! Chỉ cần đưa cho chúng tôi thông tin cần in và yêu cầu của mình, chúng tôi sẽ tự tay tạo ra một mẫu thiết kế độc đáo theo ý của quý khách.

Qúy khách có thể chọn in 1 màu hoặc nhiều màu để tạo điểm nhấn cho ly giấy của mình. Các mẫu in đơn sắc màu xanh, đen, đỏ,… rất thích hợp để in ly giấy Kraft màu nâu.

Các tông màu tươi sáng khác...thì in trên tô giấy trắng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là những chia sẻ của Thu Hồng về sản phẩm ly giấy in logo. Hy vọng quý khách sẽ sớm có được mẫu ly giấy in phù hợp với cửa hàng của bạn nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận