Địa chỉ bán ly giấy đựng trà sữa tại TPHCM

27/04/2021 | 1227 |
0 Đánh giá

Trà Sữa đang trở thành trào lưu được giới trẻ, dân văn phòng ưa chuộng. Theo đó rất nhiều cửa hàng kinh doanh trà sữa được mở ra phục vụ khách hàng. Nếu các hàng quán, nhà kinh doanh quan tâm tìm kiếm địa chỉ bán ly giấy đựng trà sữa tại TPHCM giá rẻ, chất lượng, uy tín. Nội dung bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho quý vị địa chỉ lý tưởng.

Đặc điểm của ly giấy đựng trà sữa

Ly giấy đựng trà sữa có thể thỏa mãn nhu cầu đựng đồ uống nóng và đồ uống lạnh với lớp áo phủ PE chống ẩm và không gây mủn khi đựng đồ uống nước. Đồng thời giữ nhiệt tốt không bị tan chảy đá nhanh như những vật liệu truyền thống.

 

 

Ly giấy đựng trà sữa

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại Ly giấy đựng trà sữa ngày càng được cải tiến nhằm đảm bảo sức khỏe người dùng. Do đó chúng trở thành xu hướng được lựa chọn.  Sản phẩm thân thiện với môi trường, mang đến giải pháp thưởng thức đồ uống hiện đại giữ nguyên hương vị.  Chỉ sử dụng 1 lần nên an toàn cho người dùng không lây lan mầm bệnh.  Chi phí thấp mang lại giá trị kinh tế cao là giải pháp tối ưu lợi nhuận cho những nhà kinh doanh trà sữa.

 

 

Những lợi ích khi sử dụng ly giấy đựng trà sữa

Trước xu hướng bảo vệ môi trường được kêu gọi, những sản phẩm giấy đang dần thay thế sản phẩm nhựa. Theo đó Ly giấy đựng trà sữa ngày càng được ưa chuộng lựa chọn. Không chỉ có ly giấy đựng trà sữa, ly giấy còn sử dụng cho nhiều sản phẩm như kem, ly giấy cà phê take away.

 

 

Ly giấy đựng trà sữa dùng một lần trở thành xu hướng tất yếu phục vụ cho nhu cầu của nhịp sống hiện đại. Mỗi ly trà sữa dùng tại quầy hay mang đi đều vô cùng tiện lợi. Sau khi sử dụng không cần phải cọ rửa vệ sinh, dùng 1 lần vứt đi, sản phẩm giấy dễ phân hủy thân thiện với môi trường.

Các quán bán trà sữa có thể ship đến khách hàng những ly trà sữa hình ngộ

nghĩnh dễ thương in trên bao bì. Thiết kế nhỏ gọn lịch sự, rất phù hợp giao đến

cho học sinh, sinh viên, giới văn phòng, tri thức.

 

 

Ly giấy đựng trà sữa an toàn với người sử dụng, chất liệu chủ yếu làm bằng bột giấy cao cấp và được tráng phủ bởi lớp PE, không có mùi khi đựng trà sữa, rất an toàn với người sử dụng. Đặc biệt hương vị trà sữa cũng giữ vẹn nguyên

Đơn vị kinh doanh trà sữa có thể in logo, tên thương hiệu lên ly giấy để quảng bá

hình ảnh hiệu quả với chi phí rất thấp.

Địa chỉ bán ly giấy đựng trà sữa tại TPHCM giá rẻ uy tín

Trước sự phổ biến rộng rãi của ly giấy đựng trà sữa, trên thị trường có rất nhiều nhà kinh doanh sản phẩm này. Các nhà kinh doanh trà sữa băn khoăn trong tìm kiếm địa chỉ bán ly giấy đựng trà sữa tại TPHCM giá rẻ uy tín. Hãy đến với cơ sở sản xuất Thu Hồng - nơi tối ưu lợi nhuận cho những nhà kinh doanh trà sữa với những sản phẩm ly giấy giá rẻ, chất lượng uy tín.

 

 

  • Xưởng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với bột giấy cao cấp tạo nên những ly giấy chất lượng cao nhất, đảm bảo an toàn với người sử dụng
  • Hỗ trợ thiết kế in logo trên bao bì ấn tượng đẹp mắt mang đến giải pháp truyền thông thương hiệu hiệu quả cho các nhà kinh doanh trà sữa
  • Giá bán ly giấy đựng trà sữa rẻ nhất tại TPHCM, chiết khấu cao cho khách hàng đặt hàng số lượng lớn.
  • Giao hàng tận nơi tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận trên toàn quốc nhanh chóng, ngay sau khi đặt hàng với mẫu có sẵn; sau 3 đến 5 ngày đặt hàng với mẫu
  • theo yêu cầu.
  • Tư vấn mọi giải pháp chọn ly giấy giá rẻ phù hợp với quy mô kinh doanh trà sữa của đơn vị nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.
  • Chúng tôi cung cấp đầy đủ mọi chủng loại ly giấy in sẵn giá rẻ hoặc ly giấy thiết kế logo theo cầu của khách hàng.

Quý vị quan tâm sản phẩm ly giấy đựng trà sữa tại TPHCM bánh vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Địa chỉ trụ sở: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Văn phòng giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0981.479.130 – 0985.385.733 – 0909 150.870

Website: https://bigbeegiasi.com/


Tin tức liên quan

Bình luận