Ly giấy cao cấp giá rẻ đa dạng dung tích

11/09/2023 | 378 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho việc sử dụng ly giấy? Hãy để chúng tôi - Công ty Thu Hồng, mang đến cho bạn những ly giấy chất lượng hàng đầu với mức giá cực kỳ hợp lý.

Mô tả thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Ly giấy, cốc giấy dùng 1 lần.

Chất liệu: Giấy PO tráng 1 lớp hoặc 2 lớp PE( ly giấy trắng)  hoặc giấy Kraft tráng 1 hoặc 2 lớp PE( ly giấy nâu)

Định lượng:  260 gsm

Dung tích  từ 110ml – 155ml – 210ml – 265ml – 450ml – 650ml- 700ml

Nắp kèm theo ly: Đầy đủ các loại nắp phù hợp với từng loại ly tuỳ theo nhu cầu của khách hàng như: nắp bằng, nắp cầu, nắp nóng, nắp bật đầy đủ kích cỡ.

Công dụng: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho quán trà sữa, cà phê takeaway, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện, sự kiện…

Ly giấy PO trắng

Ly giấy PO trắng

Ly giấy kraft

Ly giấy kraft

Ly giấy cao cấp có đặc điểm gì nổi bật

Ly giấy được sản xuất từ chất liệu giấy PO hoặc giấy kraft tinh khiết cao cấp đảm bảo an toàn với người sừ dụng

 Cốc được tráng 2 lớp PE để chống thấm, chống rò rỉ.

Ly giấy dày dặn và khả năng giữ nhiệt tốt phù hợp cho cả thức uống và đồ ăn nóng hoặc lạnh như cà phê, sinh tố, trà sữa, trà,  kem và các loại đồ uống có đá viên.

Các kích thước của ly giấy cao cấp dùng 1 lần

Ly giấy  4oz – 120ml, 4.5oz – 130ml, 5.5oz – 155ml , 6.5oz – 190ml, 7oz- 210ml ly giấy nhỏ uống nước,, đựng kem viên, sữa chua..

Ly giấy 9oz – 270ml, 12oz – 360ml, 16oz -  500ml Ly đựng café, trà sữa

Ly giấy 18oz – 520ml, 22oz – 680ml  ly đựng trà sữa, sinh tố, nước ép, detox

 

Đa dạng kích thước ly giấy

Đa dạng kích thước ly giấy

Ly giấy dùng 1 lần xu hướng của hiện nay           

Ly giấy dùng một lần rất tiện lợi để sử dụng trong các dịch vụ mang đi như quán cà phê, nhà hàng, quán ăn nhanh. Chúng nhẹ nhàng và dễ cầm, thuận tiện cho khách hàng mang theo thức uống hoặc thực phẩm.

Ly giấy dùng một lần đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng. Chúng được sản xuất từ chất liệu an toàn và không gây hại cho sức khỏe khi tiếp xúc với thức uống hoặc thực phẩm.

Ly giấy có thể được tùy chỉnh với in ấn logo, thông điệp quảng cáo hoặc thiết kế độc đáo của doanh nghiệp. Điều này giúp tạo ra sự cá nhân hóa và thu hút khách hàng, đồng thời là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

Sử dụng ly giấy dùng một lần giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc rửa chén sau khi sử dụng. Điều này đặc biệt hữu ích trong các doanh nghiệp take away có lượng khách đông.

Thân thiện với môi trường: Mặc dù ly giấy dùng một lần không phải là một giải pháp hoàn toàn thân thiện với môi trường, nhưng chúng có thể được tái chế và phân hủy tự nhiên. Nếu được xử lý đúng cách, ly giấy có thể giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường so với các loại ly nhựa hay ly thủy tinh.

Ly giấy in sẵn họa tiết đẹp, bắt mắt 

Ly giấy in sẵn họa tiết đẹp, bắt mắt 

Ly giấy in logo theo yêu cầu

Ly giấy in logo theo yêu cầu

Địa chỉ cung cấp ly giấy cao cấp giá rẻ uy tín tại TpHCM

Bạn đang tìm kiếm một đối tác cung cấp các sản phẩm ly giấy giá rẻ với chất lượng hàng đầu? Chúng tôi - Công ty Thu Hồng, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những mẫu ly giấy chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi hiểu rằng việc tiết kiệm chi phí là một yếu tố quan trọng trong quyết định của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng và tiết kiệm cho bạn.

 

Ly giấy dùng 1 lần cao cấp đa dạng kích thước tại Thu Hồng

Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm dùng một lần theo yêu cầu của bạn, mà còn nhận in ấn và thiết kế logo trên bao bì. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiến độ của sản phẩm gia công và thành phẩm của chúng tôi.

Đặc biệt, chúng tôi luôn quan tâm đến sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường. Sản phẩm của chúng tôi được làm từ chất liệu giấy an toàn và dễ tái chế. Chúng không chỉ giữ nhiệt tốt mà còn nhẹ nhàng và dễ cầm.

Chúng tôi hiểu rằng để xây dựng sự hợp tác lâu dài, chúng tôi cần lắng nghe ý kiến phản hồi của quý khách. Vì vậy, Chúng tôi luôn sẵn lòng tiếp thu ý kiến của bạn để nâng cao dịch vụ của mình.

Hãy trở thành đối tác của Công ty Thu Hồng và trải nghiệm sự khác biệt! Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận