Địa chỉ mua ly giấy cafe có nắp giá rẻ nhất TP.HCM

08/06/2022 | 900 |
0 Đánh giá

Ly giấy cafe có nắp có thiết kế hiện đại, tiện lợi, tinh tế giúp tạo dấu ấn thương hiệu đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường. Bạn đang kinh doanh cửa hàng cafe và muốn mua ly giấy cafe có nắp giá rẻ nhất TP.HCM? Thu Hồng chính là địa chỉ tin cậy để các bạn yên tâm hợp tác lâu dài.

Đặc điểm của ly giấy cafe có nắp

Ly giấy cafe có nắp được sản xuất từ tinh bột giấy và có tráng thêm lớp nhựa PE hoặc lớp sáp có tác dụng chống thấm nước và giữ nhiệt tốt. Ly giấy có nắp có cấu tạo gồm các thành phần:

  • Nắp ly: được thiết kế với đường kính vừa vặn với kích thước của miệng ly và đặc biệt có khoá chống tràn vừa khớp để không làm chảy đổ cà phê ra ngoài khi di chuyển. Đồng thời giúp giữ được nhiệt hiệu quả lưu giữ hương vị thơm ngon đậm đà cho ly cà phê.
  • Miệng ly và thân ly: Được sản xuất xuất từ giấy tinh khiết PO và thiết kế theo dạng hình tròn với nhiều đường kính khác nhau. Miệng ly giấy cafe được cuộn tròn từ phần thân để định hình, tạo độ cứng và để khớp với phần nắp ly.
  • Đáy ly: Thiết kế theo hình tròn và kích thước tùy theo đường kính của mỗi loại ly và được hàn vào thân ly trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại.

 

Xem ngay clip về sản phẩm ly giấy đựng cafe

Ưu điểm của ly giấy cafe có nắp

Ly giấy cafe có nắp được ưa chuộng và nhu cầu mua ly giấy cafe có nắp giá rẻ nhất TP.HCM có xu hướng tăng nhanh bởi các lý do sau đây:

  • Ly giấy có nắp được thiết kế hiện đại mang tính tiện dụng cao phù hợp với nhiều loại thức uống phổ biến như cà phê, trà sữa, …
  • Có thể đựng được cả cà phê nóng và lạnh
  • Bảo vệ cà phê và các loại thức uống khác không lo bị rơi đổ ra ngoài trong lúc di chuyển
  • Được sản xuất từ chất liệu an toàn có nắp đậy chắc chắn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường
  • Ly giấy giúp lưu giữ hương vị và nhiệt độ của cà phê tốt nhất để mang đến cho người thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, đậm đà hơn bao giờ hết.
  • Sản phẩm sử dụng 1 lần không tốn công lau rửa, cất giữ
  • Ly giấy được in logo, thông tin, địa chỉ có tác dụng mang đến hiệu quả quảng bá thương hiệu rộng rãi mà tiết kiệm chi phí.

 

Ly giấy có nắp đựng càphê mang đi

Ly giấy có nắp đựng càphê mang đi

Mua ly giấy cafe có nắp giá rẻ nhất TP.HCM ở đâu?

Nhu cầu sử dụng ly giấy cafe có nắp càng nhiều kéo theo vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng chính là mua ly giấy cafe có nắp giá rẻ nhất TP.HCM ở đâu? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này tuy nhiên Thu Hồng vẫn luôn tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Khách hàng đến với Thu Hồng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm ly giấy được sản xuất theo quy trình tiên tiến trên dây chuyền hiện đại đạt chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn. Thu Hồng phân phối đa dạng các loại ly giấy như: ly giấy có nắp, ly giấy cà phê, ly giấy văn phòng, ly giấy tổ chức sự kiện, ly giấy trà sữa,...

 

Mẫu ly giấy đẹp đựng trà sữa, cafe

Mẫu ly giấy đẹp đựng trà sữa, cafe

 

Ngoài những sản phẩm in sẵn chúng tôi nhận thiết kế, in ấn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Thu Hồng trực tiếp phân phối các sản phẩm ly giấy cafe có nắp và nhiều loại ly giấy khác do đó giá thành luôn rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác. Quý khách hàng mua số lượng lớn sẽ được hưởng mức giá sỉ tại xưởng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bán giá sỉ các loại ly giấy tại TpHCM

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng miễn phí vận chuyển tại khu vực TP.HCM và cam kết giao hàng đúng mẫu theo đơn đặt hàng, đúng tiến độ yêu cầu của khách hàng.

Khi có nhu cầu mua ly giấy cafe có nắp giá rẻ nhất TP.HCM hãy gọi ngay cho Thu Hồng để được phục vụ và báo giá tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để làm hài lòng quý khách hàng.

 

>> Hãy liên hệ với Thu Hồng để nhận bảng giá sỉ lưới nhựa giá tốt nhất nhé

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận