Ly cốc nhựa uống nước đa dạng kiểu dáng giá siêu hấp dẫn.

22/05/2023 | 223 |
0 Đánh giá

Với nhiều ưu điểm nổi bật, ly cốc nhựa uống nước luôn nằm trong top những sản phẩm hữu ích, thiết thực sử dụng trong đời sống hằng ngày. Mặc dù trên thị trường, xuất hiện rất nhiều các loại ly cốc làm từ chất liệu sành sứ cao cấp, nhưng các ly cốc nhựa vẫn được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng ngày càng rộng rãi.

Nhu cầu sử dụng ly cốc nhựa uống nước đa dạng kiểu dáng

Loại ly này có đặc điểm là nhẹ, tiện lợi, dễ vệ sinh, độ bền cao, giá rẻ…Vì thế chúng được dùng nhiều tại các môi trường, hoàn cảnh khác nhau.

 

Ví dụ như tại nhà hàng, quán ăn, bệnh viện, trường học…ly cốc nhựa uống nước được sử dụng rất nhiều.

 

Nhìn chung, ở đâu có con người sinh sống và làm việc, nơi đó đều có thể cần dùng đến ly cốc nhựa. Ngoài công dụng dùng để uống nước, chúng ta hoàn toàn có thể ứng dụng để chứa đựng một số đồ dùng cá nhân.

 

Chính bởi nhu cầu sử dụng ly cốc nhựa uống nước là rất lớn, thế nên nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết tìm mua ở đâu là tốt nhất? Ly nhựa được bán tại các cửa hàng, tạp hóa, nhưng đó chỉ là số lượng nhỏ. Để mua với số lượng lớn, từ hàng chục đến hàng trăm hoặc hàng nghìn, bạn cần phải liên hệ được một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp.

 

Ly nhựa nhiều mẫu đẹp rẻ chất lượng

Ly nhựa nhiều mẫu đẹp rẻ chất lượng

Bật mí đơn vị sản xuất cung cấp ly cốc nhựa uống nước

Một trong những đơn vị hàng đầu, trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp cốc nhựa uống nước đó chính là công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Các sản phẩm của đơn vị Thu Hồng từ trước đến nay, luôn được phía người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

 

Thu Hồng cung cấp đa dạng mẫu ly nhựa 

 

Thu Hồng cung cấp đa dạng mẫu ly nhựa 

 

Nổi bật trong đó là các sản phẩm ly cốc nhựa uống nước. Chỉ cần khách hàng liên hệ tới Thu Hồng, phía công ty sẽ nhanh chóng tiếp nhận xử lý đơn hàng và ngay sau đó vài ngày, các sản phẩm ly cốc nhựa sẽ được giao trực tiếp tới tay khách hàng.

 

 

Thu Hồng nhà cung cấp ly nhựa uy tín hàng đầu TpHCM

 

Các mẫu ly cốc nhựa uống nước do Thu Hồng cung cấp, đều được sản xuất từ chất liệu nhựa PP chính phẩm không phôi nhiễm nhựa ra ngoài.

 

rất nhiều các mẫu ly cốc nhựa uống nước, cho khách hàng thỏa sức chọn lựa như:

  • Ly nhựa kim cương
  • Ly nhựa vuông
  • Ly tròn nhỏ.

 

Mẫu ly nhựa thông dụng cho gia đình 

 

Mẫu ly nhựa thông dụng cho gia đình 

  • Ly màu cao.

 

 

Mẫu ly màu dáng cao

 

  • Ly màu thấp
  • Ly có nắp
  • Ly nhựa 2 màu.

 

Tất cả mẫu ly đều đa dạng màu sắc để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm ly cốc nhựa uống nước do Thu Hồng cung cấp, hiện có mức giá ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng đặt số lượng càng lớn, càng có mức chiết khấu cao.

 

Chúng tôi chuyên cung cấp ly cốc nhựa số lượng lớn cho các đại lý, khách sỉ trên toàn quốc. Vì vậy, quý khách hàng có thể an tâm về mức giá.

 

Thu Hồng cam kết về thời gian giao hàng, cam kết giao hàng nhanh chóng chỉ trong thời gian khoảng 2-3 ngày đối với khách hàng trong tp Hồ Chí Minh. Với khách hàng ngoại tỉnh, thời gian có thể lâu hơn dự kiến.

 

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm ly cốc nhựa uống nước đa dạng. Khi có nhu cầu đặt ly cốc nhựa tại Thu Hồng, vui lòng kết nối ngay tới chúng tôi. Thu Hồng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sẽ lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cũng như tiếp nhận đơn đặt hàng.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.

 


Tin tức liên quan

Bình luận