Lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ 30cm, lỗ 2cm, dài 40m

07/09/2023 | 236 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ 30cm, lỗ 2cm, dài 40m chuyên dùng để làm chuồng nuôi gà vịt, lót sàn, làm hàng rào, tạo không gian phân chia trong trang trại hoặc khu vực nuôi thú cưng... Với khổ 30cm và dài 40m, lưới nhựa mắt cáo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các dự án xây dựng hoặc nuôi trồng của bạn.

Lưới nhựa mắt cáo là gì?

Lưới nhựa mắt cáo là một loại lưới được làm từ chất liệu nhựa PVC hoặc PE. Mắt cáo là tên gọi của các lỗ trên lưới. Sản phẩm có các lỗ hình lục giác kích thước nhỏ từ 0.5cm đến 2cm và đều nhau. Lưới này thường có rất nhiều khổ cắt theo yêu cầu và chiều dài từ vài mét đến vài chục mét.

Lưới nhựa mắt cáo có nhiều ưu điểm như khả năng chịu được ánh sáng mặt trời, kháng thời tiết, không bị ăn mòn bởi nước hoặc hóa chất. Ngoài ra, lưới này cũng dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

Lưới nhựa mắt cáo được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với tính linh hoạt và độ bền cao, nó thích hợp để xây dựng chuồng nuôi gia cầm, vật nuôi hoặc sử dụng trong công trình xây dựng để làm hàng rào, tạo không gian phân chia trong chuồng trại.

Lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ

Lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ

Thông số kỹ thuật của Lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ 30cm, lỗ 2cm, dài 40m

Chất liệu: nhựa PE

Màu sắc: xanh lá, đen, trắng

Ô lưới: 2cm( hoặc theo yêu cầu)

Hình dáng ô: hình thoi( mắt cáo)

Khổ lưới: rộng 30cm( hoặc theo yêu cầu)

Chiều dài: 40cm hoặc sản xuất theo yêu cầu.

 

Lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ 30cm dài 40m. 

Lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ 30cm dài 40m. 

Công dụng của lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ 30cm x40m

Chuồng nuôi gia cầm và vật nuôi: Lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ thích hợp để làm chuồng nuôi gà, vịt, cút, chim cảnh và các loại vật nuôi khác. Nó có thể được sử dụng để làm lót sàn chuồng, hàng rào bảo vệ và tạo không gian phân chia trong chuồng.

Hàng rào bảo vệ: Lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ có thể được sử dụng để xây dựng hàng rào bảo vệ trong các khu vực công cộng, khu đô thị hoặc khu xây dựng. Với lỗ nhỏ 2cm, nó ngăn chặn sự xâm nhập của các loại động vật nhỏ như chuột, gà hoặc chim.

Tạo không gian phân chia: Lưới nhựa mắt cáo khổ bé có thể được sử dụng để tạo ra không gian phân chia trong trang trại hoặc khu vực nuôi thú cưng. Nó giúp tách biệt các khu vực khác nhau và quản lý hiệu quả.

Sử dụng trong công trình xây dựng: Lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ cũng có thể được sử dụng trong các công trình xây dựng để làm hàng rào tạm thời, tạo không gian phân chia hoặc bảo vệ khu vực công trình.

Sử dụng trong nghề nông nghiệp: Lưới nhựa mắt cáo cũng có thể được sử dụng trong nghề trồng cây để bảo vệ cây trồng khỏi sự xâm hại của động vật hoặc tạo không gian phân chia giữa các loại cây khác nhau.

 

Lưới nhựa mắt cáo ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau. 

Lưới nhựa mắt cáo ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau. 

Mua Lưới nhựa mắt cáo khổ 30cm, lỗ 2cm, dài 40m giá rẻ tại TpHCM

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên cung cấp các loại lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ 30cm, lỗ 2cm, dài 40m giá rẻ tại TPHCM.

 

Thu Hồng chuyên cung cấp lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ giá rẻ

Thu Hồng chuyên cung cấp lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ giá rẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm lưới nhựa tốt nhất, hiệu quả sử dụng ưu việt nhất cùng giá bán lưới nhựa mắt cáo tốt nhất.

Bạn mua số lượng càng nhiều thì giá thành càng hấp dẫn, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường,

Sản phẩm được giao tận nơi theo địa chỉ yêu cầu. Miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh. Hỗ trợ gửi chành xe uy tín cho các khách ở tỉnh.

 

Hỗ trợ giao hàng lưới nhựa mắt cáo tận nơi nhanh chóng

Hỗ trợ giao hàng lưới nhựa mắt cáo tận nơi nhanh chóng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua lưới nhựa mắt cáo khổ nhỏ hay khổ lớn theo yêu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được báo giá bán lưới nhựa mắt cáo giá rẻ nhất khu vực HCM nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận