Lưới mùng chống côn trùng trắng, đen, xanh giá rẻ, siêu bền

06/07/2023 | 398 |
0 Đánh giá

Nhu cầu tìm mua lưới mùng chống côn trùng là rất lớn, đặc biệt là ở những nhà vườn, nhà kính, canh tác nông nghiệp. Chính vì thế rất nhiều người đàng tìm nguồn lưới chống côn trùng giá rẻ chất lượng siêu bền để kinh doanh hoặc sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm lưới mùng này và địa chỉ mua hàng uy tín nhé.

Đặc điểm cơ bản của lưới mùng chống côn trùng

Lưới mùng chống côn trùng hay còn gọi là lưới chắn côn trùng, là loại lưới được đan từ những sợi chỉ cước nhựa HDPE, tạo thành nhiều mắt lưới nhỏ khoảng 15 - 32 mesh.

Với mật độ lưới nhỏ như vậy để bảo vệ cây trồng khỏi các loại côn trùng, sâu bệnh từ đó giảm thiểu việc sử dụng thuốc trừ sâu giúp cải thiện năng suất trồng trọt hiệu quả nhất.

 

Lưới mùng chống côn trùng màu đen

 

Lưới mùng chống côn trùng màu đen

Kích cỡ đa dạng của lưới

Lưới chắn côn trùng có kích thước rất đa dạng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lưới có khổ rộng và mật độ ( số mesh) khác nhau. Ví dụ như nếu bạn cần dùng lưới cước để chống côn trùng cho một diện tích lớn, khi đó các mẫu lưới có khổ lưới rộng dài là một lựa chọn tốt.

Thông thường, khổ lưới của lưới chắn côn trùng dao động từ 1 - 6.8m. Chiều dài dao động từ 50-100m.

 

 

Lưới mùng chống côn trùng màu xanh

Màu sắc phong phú 

Lưới chắn côn trùng có rất nhiều màu sắc, cho khách hàng thỏa sức chọn lựa. Trong đó các màu sắc phổ biến nhất, phải kể đến lưới mùng màu trắng, lưới mùng đen và lưới mùng xanh. Đây là những màu cơ bản, dễ sử dụng và được nhiều người tìm kiếm.

Quy cách đóng gói

Hiện nay, lưới chống côn trùng được đóng gói theo dạng cuộn tròn. Khi cần dùng, bạn chỉ gỡ cuộn lưới ra và tiến hành che phủ là được. Việc đóng gói theo dạng cuộn tròn cũng giúp vận chuyển sản phẩm thuận tiện hơn.

 

Quy cách đóng gói lưới mùng theo dạng cuộn

 

Quy cách đóng gói lưới mùng theo dạng cuộn

Thế mạnh sản phẩm

  • Do được làm từ sợi cưới, nên lưới có độ bền cao. Thời gian sử dụng có thể lên tới 3 năm mà không gây ra ảnh hưởng đáng ngại nào.
  • Có khả năng chịu nắng, chịu mưa tốt, không bị mủn rách và phai màu.
  • Trọng lượng của lưới chống côn trùng khá nhẹ, nên không gây khó khăn trong quá trình sử dụng thực tiễn.

 

Lưới mùng chắn công trùng màu trắng với độ bền cao

 

Lưới mùng chắn công trùng màu trắng với độ bền cao

Công dụng của lưới mùng

Các loại lưới mùng trắng, đen, xanh chống con trùng có nhiều công dụng hữu ích. Không chỉ được tận dụng để làm lưới phơi, mà còn dùng để làm lưới thu hoạch, làm lưới che nắng, vây quanh chuồng nuôi, làm đăng chắn cá…

Đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, lưới mùng chống côn trùng là giải pháp tốt để chống côn trùng làm ảnh hưởng đến sự phát triển của các loại nông sản, giúp cho các nông sản phát triển thuận lợi hơn.

Đơn vị cung cấp lưới mùng che chắn côn trùng chất lượng tốt

Công ty TNHH Thương mại Thu Hồng chuyên cung cấp lưới mùng chống côn trùng trắng, đen, xanh giá rẻ, siêu bền cho nhà vườn, bà con nông dân, cửa hàng lưới nhựa... tại khu vực TpHCM và các tỉnh thành lân cận.

Bà con có thể chọn các kích thước lưới có sẵn như:

  • Lưới mùng 1mx 50m
  • Lưới mùng 1m2 x 50m
  • Lưới mùng 1m4 x 50m
  • Lưới mùng 1m8 x 50m
  • Lưới mùng 2m x 50m

Hoặc nếu cần kích thước khác chúng tôi sẽ gia công theo yêu cầu tận tình nhất.

Gía lưới mùng nông nghiệp tại xưởng Thu Hồng luôn đảm bảo rẻ nhất có thể để giúp bà con vừa có sản phẩm tốt vừa mua được với giá ưng ý nhất.

Lưới chống côn trùng Thu Hồng được dệt kỹ lưỡng, bền bỉ, chịu được môi trường khắc nghiệt nắng mưa giúp cho người dân thêm an tâm để từ đó tập trung canh tác sao cho hiệu quả nhất.

Khi có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng kết nối ngay với Thu Hồng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chắc chắn sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những chia sẻ về l Lưới mùng chống côn trùng trắng, đen, xanh giá rẻ, siêu bền. Hy vọng bài viết đem đến những thông tin thú vị và hấp dẫn.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận