Lưới lan khổ 1m, 2m, 3m, 6m, 8m, 10m

22/05/2023 | 443 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp lưới lan che nắng chất lượng cao, đa dạng về kích thước, mẫu mã. Giá cả cạnh tranh, giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Lưới lan được dùng như thế nào?

Lưới lan là sản phẩm dùng để che chắn ánh nắng mặt trời, giúp giảm bớt lượng nhiệt mà nó có thể truyền vào không gian bên trong. Loại lưới này được sử dụng ở trong các môi trường khác nhau. Ví dụ như trong ngành nông nghiệp, sân vườn, khu vực đỗ xe ô tô, hồ bơi, nhà kính, sân golf…Nhìn chung ở những nơi nào muốn hạn chế sự khắc nghiệt của ánh nắng mặt trời, đều có thể sử dụng được lưới lan.

 

Hình ảnh thi công lưới lan che nắng tại Thu Hồng

Hình ảnh thi công lưới lan che nắng tại Thu Hồng

Lưới lan được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE. Gồm nhiều sợi lưới dài cán mỏng đan xen vào nhau tạo thành một tấm lưới. Độ dày của tấm lưới sẽ dày mỏng khác nhau tùy thuộc vào mức độ che phủ ánh sáng 50%, 60%, 70% hay 80%, 90%

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng, mà bạn cân nhắc lựa chọn loại lưới cho phù hợp.

 

Lưới lan che nắng được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh đảm bảo chất lượng

 

Lưới lan che nắng được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh đảm bảo chất lượng

Tại sao lưới lan có nhiều kích cỡ?

Chúng ta thường thấy lưới lan có nhiều kích cỡ đa dạng. Có các loại kích cỡ như: 1m, 2m, 3m, 6m, 8m, 10m mục đích của nhà sản xuất, đó là giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng trong từng trường hợp. Với mỗi một môi trường khác nhau, sẽ cần sử dụng lưới lan có kích thước riêng biệt.

 

Lưới lan che nắng có nhiều kích cỡ khác nhau

 

Lưới lan che nắng có nhiều kích cỡ khác nhau

 

Nếu như bạn vẫn chưa biết chọn lựa lưới lan có kích thước ra sao, hãy kết nối tới đơn vị cung cấp lưới lan - công ty TNHH Thương mại Thu Hồng, để được tư vấn. Phía bên Thu Hồng, sau khi lắng nghe được yêu cầu của bạn, sẽ đưa ra gợi ý về sản phẩm lưới lan có kích cỡ phù hợp nhất.

 Thu Hồng chuyên cung cấp lưới lan khổ 1m, 2m, 3m, 6m, 8m, 10m giá rẻ, uy tín.

Thu Hồng chuyên cung cấp lưới lan khổ 1m, 2m, 3m, 6m, 8m, 10m  uy tín, giá cả cạnh tranh, giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Những ưu điểm khi lựa chọn chúng tôi. 

 

Lưới lan khổ 1m, 2m, 3m, 6m, 8m, 10m đa dạng kích thước

 

Lưới lan khổ 1m, 2m, 3m, 6m, 8m, 10m đa dạng kích thước

Chất lượng lưới lan vượt trội

Từng sản phẩm lưới lan được đưa ra thị trường, luôn đảm bảo tốt nhất. Lưới có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, ứng dụng được trong nhiều môi trường đa dạng.

Mức giá lưới lan hấp dẫn

Thu Hồng hiện đang cung cấp lưới lan có mức giá siêu hấp dẫn. Mức chiết khấu cực ưu đãi, giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Trong trường hợp đặt mua số lượng lớn, mức chiết khấu sẽ càng cao hơn.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Tất cả các bước từ chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm, sản xuất và giao hàng, đều được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp nhất. Thu Hồng cam kết sự tận tình và chu đáo dành cho mọi khách hàng.

 

Thu Hồng cung cấp lưới lan giá tốt, hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng

 

Thu Hồng cung cấp lưới lan giá tốt, hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng

 

Đồng thời, chúng tôi luôn mong đợi những ý kiến đóng góp, phản ánh của khách hàng về sản phẩm, để có thể tiếp nhận và sửa đổi, hoàn chỉnh sản phẩm tốt hơn nữa.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về lưới lan che nắng. Để được tư vấn cụ thể, hãy liên hệ tới Thu Hồng ngay nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận