Lưới cước ô vuông giá rẻ nhất TpHCM

29/03/2023 | 477 |
0 Đánh giá

Lưới cước ô vuông là một trong những sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, điển hình là chăn nuôi và trồng trọt. Chính vì vậy mà việc tìm mua lưới cước ô vuông giá rẻ nhất TpHCM cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như tìm được một đơn vị cung cấp lưới cước ô vuông giá rẻ, chất lượng. Cùng khám phá ngay nhé!

Thông tin cơ bản về lưới cước ô vuông

Lưới cước ô vuông hay còn gọi là lưới cọ xanh là một loại lưới được làm từ nhựa, sử dụng công nghệ đan hiện đại để dệt thành những tấm lưới to. Sản phẩm được sử dụng phổ biến bởi nhiều ưu điểm đặc biệt như:

  • Độ bền cao, khả năng chống chịu tốt trước sự khắc nghiệt của thời tiết như mưa gió hoặc các tác nhân bên ngoài khác như động vật phá hoại...
  • Được làm từ nhựa nên trọng lượng lưới khá nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công lắp đặt.
  • Thiết kế dạng lưới thông minh giúp tăng khả năng bảo vệ, đảm bảo sự thông thoáng, đồng thời rất nhanh khô khi bị lướt
  • Giá thành rẻ, dễ mua và dễ sử dụng, mang lại hiệu quả cao với độ bền từ 3 - 5 năm.
  • Lưới cước ô vuông hiện nay có nhiều kích thước đa dạng như: rộng 1m, 2m, 4m...; dài 10m, 25m, 50m, 100m...Tùy thuộc vào nhu cầu mà người mua sẽ chọn lựa kích thước phù hợp.
  • Màu sắc lưới chủ yếu là các màu trắng, xanh dương, xanh lá, đen...mang tính thẩm mỹ cao.

Lưới cước ô vuông hay còn gọi là lưới cọ xanh \

Lưới cước ô vuông hay còn gọi là lưới cọ xanh 

Ứng dụng của lưới cưới ô vuông

Với nhiều ưu thế vượt trội, lưới cước ô vuông được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Trong trồng trọt: Dùng làm lưới quây vườn ươm, vườn rau, làm giàn cho các cây leo, làm sàn đề phơi khô các loại nông sản, che mua, chắn mưa đá...
  • Trong chăn nuôi: Dùng làm lưới rào chuồng trại, chắn côn trùng cho đàn gia súc, phân chia các lồng nuôi thủy hải sản, lót sân nuôi nghêu,...
  • Trong xây dựng: Với khả năng chịu tải trọng tốt, có độ bền và dẻo dai cao, lưới cước ô vuông còn được dùng làm lưới che chắn công trình đang xây dựng...

 

Lưới cước màu xanh được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

 

Lưới cước màu xanh được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Địa chỉ mua lưới cước ô vuông giá rẻ nhất TpHCM

Do nhu cầu sử dụng lưới cước ô vuông hiện nay khá lớn, vì vậy không ít địa chỉ kinh doanh có bán sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được số lượng, chất lượng cũng như giá thành mà khách hàng yêu cầu.

Bởi vậy, bạn cần phải tìm đến một nơi chuyên cung cấp lưới cước ô vuông giá rẻ nhất TpHCM, và địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn chính là Công ty Thu Hồng,

Tại sao lại nói như vậy, bởi Thu Hồng sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội so với các đơn vị kinh doanh thông thường:

Địa chỉ rõ ràng

Công ty Thu Hồng được Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp giấy chứng nhận, có địa chỉ rõ ràng, đảm bảo tính pháp lý, mang đến sự yên tâm cho người mua hàng.

Chất lượng sản phẩm tốt

Toàn bộ sản phẩm lưới cước ô vuông mà Thu Hồng cung cấp đều là hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm tra nghiêm ngặt, cam kết đổi trả rõ ràng nếu có phát  sinh lỗi.

 

 Lưới cước rào vườn đảm bảo chất lượng

 

Lưới cước rào vườn đảm bảo chất lượng

Đa dạng sự lựa chọn

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kích thước và màu sắc lưới cước phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như tài chính của mình.

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại lưới nhựa mắt cáo, lưới mùng che chắn côn trùng, lưới lan che nắng...Dù quý khách mua số lượng ít hay nhiều, Thu Hồng đều có thể đáp ứng một cách nhanh chóng và đầy đủ.

Giá cả cạnh tranh

Thu Hồng là đơn vị phân phối trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, do đó giá lưới cước ô vuông mà công ty cung cấp luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Chưa kể, với chính sách ưu đãi hấp dẫn, mức chiết khấu cao, chắc chắn khách hàng sẽ mua được lưới cước chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Vận chuyển toàn quốc

Công ty Thu Hồng nhận giao hàng toàn quốc, hỗ trợ thanh toán linh hoạt, miễn phí vận chuyển với đơn hàng nội thành TPHCM, mang đến sự tiện lợi nhất cho người mua hàng.

 

Lưới cước ô vuông giá sỉ rẻ nhất TpHCM

Lưới cước ô vuông giá sỉ rẻ nhất TpHCM

Nếu bạn có nhu cầu mua mua lưới cước ô vuông giá rẻ nhất TpHCM, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận