Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế cho quán ăn

08/12/2022 | 419 |
0 Đánh giá

Kinh doanh quán ăn không chỉ cần đến thực đơn ngon, phong phú mà còn phải có không gian đẹp với thiết kế nội thất ấn tượng, độc đáo. Trong đó bàn ghế là một trong những vật dụng quan trọng góp phần thu hút khách hàng nên cần được chú trọng đầu tư. Vậy khi lựa chọn bàn ghế cho quán ăn cần lưu ý những gì và mua ở đâu để tiết kiệm chi phí? Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và giải đáp nhé

Những lưu ý quan trọng cần biết khi lựa chọn bàn ghế cho quán ăn

Lựa chọn kích thước bàn ghế phù hợp

Trước tiên chủ quán cần phải căn cứ vào diện tích, không gian của quán ăn để lựa chọn loại bàn ghế có kích thước cho phù hợp. Với diện tích của quán bạn có thể đặt bao nhiêu bộ bàn ghế và cần đảm bảo không gian quán không quá chật chội sẽ khiến khách hàng không thoải mái.

Lựa chọn bàn ghế có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nội thất, không gian quán

Một trong những lưu ý quan trọng khi lựa chọn bàn ghế cho quán ăn đó chính là chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với tổng thể không gian, nội thất của quán. Màu sắc hài hòa và kiểu dáng ghế ấn tượng chính là điểm nhấn để thu hút khách hàng đồng thời tạo cảm hứng để khách hàng có bữa ăn ngon miệng.

 

Để tạo nên nét độc đáo lôi cuốn khách hàng nên tạo sự đa dạng với nhiều mẫu bàn ghế cho từng khu vực. Có thể sử dụng kết hợp linh hoạt bàn ghế ăn hình tròn, hình vuông hay dạng chữ nhật để không gian quán trở nên mới lạ đẹp mắt đồng thời “ăn gian” không gian quán một cách hiệu quả mà phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Lựa chọn chất liệu bàn ghế cho quán ăn

Hiện nay trên thị trường bàn ghế cho quán ăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, kim loại, inox….Mỗi vật liệu đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với phong cách khác nhau từ bình dân đến cao cấp, cổ điển hay hiện đại. Vậy nên các bạn có thể tham khảo ý kiến và nhờ tư vấn để quyết định nên chọn chất liệu nào là thích hợp nhất cho quán ăn của mình.

Bàn ghế nhựa bình dân

Bàn ghế nhựa bình dân

Tham khảo giá cả chọn sản phẩm có giá phải chăng

Chi phí để đầu tư bàn ghế cho quán ăn không phải là khoản chi phí nhỏ và việc cân đối giá cả là không kém phần quan trọng. Các bạn nên tham khảo giá bán trên thị trường và chọn sản phẩm có giá thành vừa phải để tiết kiệm chi phí ban đầu.

Chọn mua bàn ghế cho quán ăn ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy

Để mua được bàn ghế cho quán ăn đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng thì các bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Đơn vị uy tín sẽ giúp tư vấn khách hàng chọn được những mẫu bàn ghế phù hợp từ chất liệu, kiểu dáng, đến màu sắc, kích thước cùng giá bán đảm bảo hợp lý nhất.

Mua Bàn ghế nhựa cho quán ăn giá rẻ nhất TP.HCM

Trong các loại bàn ghế thì bàn ghế nhựa cho quán ăn là sản phẩm thông dụng được nhiều cửa hàng lựa chọn.

Bàn nhựa chữ nhật cho quán ăn, quán nước

Bàn nhựa chữ nhật cho quán ăn, quán nước

Công ty Thu Hồng là địa chỉ uy tín chuyên phân phối bàn ghế nhựa cho quán ăn mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm tại Thu Hồng không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

bàn ghế nhựa cho quán ăn

Thu Hồng chuyên cung cấp bàn ghế nhựa cho quán ăn

Quý khách hàng có nhu cầu mua bàn ghế nhựa cho quán ăn đừng quên liên hệ với Thu Hồng để nhận báo giá tốt nhất nhé.

 

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận