Khay xốp sọc K3, K5 cỡ lớn đựng thịt, trái cây cắt sẵn

08/12/2023 | 165 |
0 Đánh giá

Khay xốp sọc K3, K5 cỡ lớn không chỉ là giải pháp lưu trữ thông thường mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho việc bảo quản thịt và trái cây cắt sẵn ở bách hóa, siêu thị. Hãy khám phá ngay địa chỉ mua khay xốp sọc K3, K5 cỡ lớn giá rẻ này để đựng thực phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật khay xốp sọc K3, K5

Chất liệu: Nhựa PS chính phẩm

Màu: Trắng

Kích thước:

  •  Khay sọc K3: 25 x 18.5 x 2.5 cm
  •  Khay sọc K5: 23 x 17 x 3 cm

Quy cách đóng gói: 750 cái/kiện

Cách sử dụng: Bảo quản và đóng gói thịt, cá, trái cây cắt sẵn, dùng kèm với màng bọc thực phẩm. Phù hợp với trọng lượng chứa đựng 500gr - 1 kg

thực phẩm.

 

Khay xốp k3, k5 tại công Ty Thu Hồng

Đặc điểm của khay xốp sọc K3, K5

Khay xốp sọc K3, K5 cỡ lớn không chỉ là một sản phẩm đơn giản mà còn mang đến nhiều ưu điểm đặc biệt giúp nâng cao trải nghiệm bảo quản thực phẩm:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu xốp nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo độ bền, giữ nguyên hình dạng và chức năng dù trong điều kiện sử dụng hàng ngày.
  • Thiết kế với các vân sọc giúp việc đựng thịt, hoa quả được tươi ngon và khô ráo hơn. Do dịch tiết dễ dàng chảy ra giữa các khe rãnh vân sọc khay xốp.
  • Với kích thước cỡ lớn, khay xốp này cung cấp không gian đủ rộng rãi để sắp xếp thực phẩm một cách có tổ chức, giúp dễ dàng quản lý và trưng bày sản phẩm.

Khay xốp sọc K3

Khay xốp sọc K3

Khay xốp k5

Khay xốp k5

Địa chỉ mua khay xốp sọc K3, K5 cỡ lớn đựng thịt, trái cây cắt sẵn giá rẻ

Nhu cầu sử dụng khay xốp sọc K3, K5 cỡ lớn đựng thịt, trái cây cắt sẵn ngày càng phổ biến đặc biệt là ở các cửa hàng kinh doanh thực phẩm, đồ ăn. Đi kèm với đó là hàng loạt các công ty sản xuất, cung cấp dòng khay xốp với giá thành, chất lượng và kiểu dáng khác nhau.

 

Cung cấp Khay xốp k3, k5 giá rẻ tại TpHCM

Cung cấp Khay xốp k3, k5 giá rẻ tại TpHCM

Trong đó, Thu Hồng là một đơn vị sản xuất và cung cấp khay xốp với đủ kích thước, kiểu dáng và giá thành tốt được khách hàng đánh giá cao hiện nay.

 

Đáp ứng đa dạng kích thước kiểu dáng khay xốp cho quý khách hàng

Đáp ứng đa dạng kích thước kiểu dáng khay xốp cho quý khách hàng

Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề sản xuất và cung cấp khay xốp, bao bì chất lượng ra thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và chính sách mua bán, hậu mãi tốt nên Thu Hồng được đông đảo người dùng lựa chọn.

Giá khay xốp sọc K3, K5 cỡ lớn đựng thịt, trái cây cắt sẵn cạnh tranh cao, giá sỉ tốt cho khách hàng khi mua số lượng lớn. Đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển giao hàng nhanh chóng toàn quốc cho khách hàng.

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi, đúng hẹn

Bài viết trên là chia sẻ về đặc điểm nổi trội khay xốp sọc K3, K5 cỡ lớn đựng thịt, trái cây cắt sẵn. Hãy liên hệ với Thu Hồng để cập nhật thêm nhiều mẫu khay xốp đẹp và bảng giá chi tiết ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận