Khay xốp dùng 1 lần đựng thực phẩm động lạnh

15/09/2023 | 358 |
0 Đánh giá

Khay xốp dùng 1 lần đựng thực phẩm đông lạnh là một giải pháp bao bì đóng gói không thể thiếu trong các gian hàng, siêu thị và ngành công nghiệp thực phẩm xuất khẩu. Chúng có tác dụng bảo quản thực phẩm, đảm bảo an toàn khi vận chuyển và thu hút khách hàng thông qua việc trưng bày sản phẩm một cách ấn tượng.

Thông tin chi tiết về khay xốp đựng thực phẩm dùng 1 lần

Chất liệu nhựa PS cao cấp an toàn.

Màu sắc: Trắng và đen

Mã SP: M4, M5, M6, M9, M12, M14, M16, M18, M20, M40

Kích thước:  M4: 19.4 x 9.5 x 1.4cm, M5 : 19.5 x 11 x 2cm, M12:  18.5 x 12 x 1.5cm,  M14: = 20.5 x 14.5 x 1.5cm,  M16: 22.5 x 16 x 2 cm, M18: 24.5 x 17.5 x 2 cm, M20: 26.5 x 17.5 x2.5 cm, M40: 22X14X2.8CM

Qui cách đóng gói: Kích thước nhỏ: 1.500 cái/ kiện. Kích thước trung: 1000 cái/ kiện. Kích thước đại: 750 cái/ kiện....

Một số loại khay làm gân bên trong, một số thì làm trơn, những loại có gân sẽ cứng hơn nhiều so với những loại trơn.

Bảo quản nơi khô mát, tránh xa nhiệt độ cao, lửa

Sản phẩm sử dụng 1 lần, dùng trong điều kiện nhiệt độ đông lạnh, nhiệt độ mát hoặc nhiệt độ thường. 

Sản xuất: Việt Nam.

 

Một số khay xốp thông dụng đựng thực phẩm

Đặc điểm nổi bật của khay xốp dùng 1 lần

Khay xốp đựng thực phẩm là 1 loại đĩa bằng xốp dùng một lần để đựng thực phẩm đông lạnh là một giải pháp bao bì phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm. Chúng được sử dụng để đóng gói và vận chuyển các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, hải sản, rau củ và đồ ăn chế biến sẵn.

Khay xốp dùng một lần này được làm từ chất liệu nhựa PS (polystyrene mở rộng). Chúng có khả năng chống lại sự tác động của ánh sáng, va đập, giúp bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất.

Khay xốp đựng thực phẩm dùng 1 lần được thiết kế với nhiều hình dạng hình chữ nhật, vuông hoặc tròn đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, cứng cáp an toàn chịu được nhiệt độ cực thấp và không bị biến dạng khi tiếp xúc với lạnh.

Khay xốp đựng thực phẩm dùng 1 lần

Khay xốp đựng thực phẩm dùng 1 lần

Công dụng của khay xốp dùng 1 lần

Bảo quản thực phẩm: Khay xốp giữ cho thịt cá, hải sản, rau củ đông lạnh luôn tươi ngon và nguyên vẹn, tránh bụi bẩn vi khuẩn xâm nhập trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Tiết kiệm chi phí: Sử dụng khay xốp dùng một lần giúp tiết kiệm chi phí đóng gói thực phẩm. Sản phẩm này có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại hộp nhựa, giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá trong ngân sách của doanh nghiệp.

Thuận tiện và an toàn: Khay xốp dùng một lần có thiết kế nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển và xếp chồng. Chúng cũng không gây nguy hiểm cho sức khỏe khi tiếp xúc với thực phẩm.

Tạo cảm giác chuyên nghiệp: Sử dụng khay xốp cho việc trưng bày sản phẩm giúp tạo ra một cảm giác sạch sẽ chuyên nghiệp và chất lượng cao. Khách hàng sẽ có ấn tượng tốt về sản phẩm của bạn và có khả năng mua hàng cao hơn.

 

Khay xốp đa dạng mã đáp ứng đa dạng nhu cầu

Khay xốp đa dạng mã đáp ứng đa dạng nhu cầu

Mua Khay xốp dùng 1 lần đựng thực phẩm động lạnh giá tốt nhất cho đại lý, cửa hàng.

Công ty Thu Hồng cung cấp một loạt các loại khay xốp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Khay xốp với nhiều kích thước với giá cạnh tranh nhất thị trường

Khay xốp với nhiều kích thước với giá cạnh tranh nhất thị trường

Sản phẩm khay xốp của chúng tôi được làm từ chất liệu nhựa PS cao cấp, dày dặn, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Từ đó giúp bạn tổ chức và đựng các loại thực phẩm tươi sống, chín và đồ đông lạnh một cách gọn gàng, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng khi trưng bày trên quầy hàng.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn ship tại TpHCM

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn ship tại TpHCM

Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi với số lượng theo yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ với Thu Hồng để được phục vụ tốt nhất trong việc lựa chọn sản phẩm khay xốp dùng 1 lần phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận