Hũ nhựa/ khuôn nhựa trái tim làm rau câu, bánh flan

09/06/2023 | 648 |
0 Đánh giá

Tại những cửa hàng làm bánh flan, rau câu, nhu cầu sử dụng hũ nhựa/ khuôn nhựa trái tim, là rất lớn. Sản phẩm này không chỉ giúp cho chiếc bánh flan, rau câu được đẹp hơn, thẩm mỹ hơn mà còn giúp người mua cảm thấy thích thú hơn. Do vậy, thời gian gần đây, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp hũ nhựa/ khuôn nhựa trái tim đang trở nên rất phổ biến.

Đặc điểm của hũ nhựa/ khuôn nhựa trái tim

 

 

Hũ nhựa/ hộp nhựa/ khuôn nhựa trái tim đựng bánh flan, rau câu, sữa chua giá sỉ rẻ nhất TpHCM

 

Hũ nhựa, khuôn nhựa dùng làm bánh đều được làm từ chất liệu nhựa PP mềm dẻo. Chúng có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng vệ sinh và dùng được rất nhiều lần. Mặc dù được làm từ nhựa, nhưng chịu được nhiệt lên đến 120 độ nên không bị phôi nhiễm nhựa ra thực phẩm. không gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chất lượng của bánh flan, rau câu.

 

Hộp nhựa làm rau câu, flan, sữa chua tiện lợi

Hộp nhựa làm rau câu, flan, sữa chua tiện lợi

 

Nhìn bên ngoài, chúng ta dễ dàng nhận thấy hũ nhựa/ khuôn nhựa trái tim có hình dáng trái tim vô cùng dễ thương và bắt mắt. Hình dáng của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng, giúp thu hút khách hàng.

 

Vì vậy, đối với các cơ sở làm bánh flan, rau câu, họ ưu tiên sử dụng những loại hũ nhựa, khuôn nhựa có hình dáng trái tim để thu hút khách hàng. Chưa cần trải nghiệm mùi vị của bánh, nhưng ấn tượng bên ngoài cũng có thể thúc đẩy hành vi mua hàng.

 

 

Hũ nhựa, khuôn nhựa trái tim có nhiều kích cỡ đa dạng cho bạn lựa chọn. Có loại nhỏ, loại vừa và cỡ lớn. Nhưng loại được nhiều cửa hàng lựa chọn nhiều nhất là hộp có Kích thước : 7.5x7.4x3.8cm ( miệng , đáy , cao ). Hũ Đựng dc 100ml

 

 

Hũ nhựa, khuôn nhựa trái tim có mức giá rẻ, không gây tốn kém chi phí. Đặc biệt, nếu bạn mua ở địa chỉ uy tín, chất lượng thì sẽ mua được với mức giá ưu đãi. Một trong những địa chỉ rất đáng tham khảo, đó là công ty TNHH Thương mại Thu Hồng.

Thu Hồng là nơi mua hũ nhựa, khuôn nhựa trái tim giá rẻ, uy tín

Công Ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ hộp nhựa trái tim đựng rau câu, bánh flan giá rẻ, chất lượng an toàn.

 

 

Hộp nhựa trái tim có nắp đậy làm bánh flan, rau câu tại xưởng Thu Hồng

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất đa dạng các loại hộp nhựa dùng một lần: như hộp đựng nước chấm, hộp chữ nhật, thố nhựa tròn, tô nhựa dùng 1 lần, khay nhựa dùng 1 lần...và rất nhiều mặt hàng nhựa dùng 1 lần.

 

Những ưu đãi khi mua hộp nhựa trái  tim đựng rau câu, bánh flan tại Thu Hồng.

 

  • Chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm dùng một lần giá cực tốt cho các đại lý, cửa hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh, ship ra chành cho khách hàng ở tỉnh
  • Giá rẻ mà còn miễn phí giao hàng
  • Đầy đủ sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quý khách đang kinh doanh nhựa dùng 1 lần, muốn mua sỉ rẻ hộp nhựa trái tim giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cho giá tốt nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận