Sỉ hốt rác cán ngắn hình lá cây giá rẻ tại TpHCM

21/10/2023 | 282 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm nguồn hàng hốt rác nhựa giá sỉ để kinh doanh? Thu Hồng là địa chỉ chuyên sỉ hốt rác cán ngắn hình lá cây giá rẻ tại Tp.HCM mà Với chất lượng sản phẩm và mức giá hợp lý, chúng tôi là đối tác đáng tin cậy cho cửa hàng bán hàng online, cửa hàng tạp hóa, đại lý, và các doanh nghiệp tại Tp.HCM cũng như trên cả nước.

Thông tin sản phẩm

 

Tên sp: hốt rác cán ngắn

Chất liệu: nhựa PP

Kiểu dáng: hốt rác cán ngắn liền, thân hình lá

Màu sẵc: đỏ, xanh lá, xanh dương, tím

Kích thước:

Nhỏ: 30.8 x 23.1 x 26.1 cm

Trung:  KT 36 x 26.5 x 26cm

Đại: KT 40 x 30.5 x 27cm

 

Hốt rác nhựa cán ngắn hình lá

Hốt rác nhựa cán ngắn hình lá

Đặc điểm hốt rác cán ngắn hình lá cây

Ki hốt rác hình lá cây được làm từ nhựa PP, có độ bền cao, chịu được áp lực giúp sản phẩm duy trì hình dáng và không bị biến dạng, gãy bể trong quá trình sử dụng.

 

Phần cạnh dùng để hốt rác được thiết kế dốc chéo, giúp quá trình quét rác vào nhanh chóng và tiện lợi. Phần đế của sản phẩm được thiết kế phẳng để chứa rác, ngăn chặn tình trạng rác bị dốc ra ngoài.

 

Ki hốt rác nhựa dày bền đẹp với hình dáng chiếc lá

Ki hốt rác nhựa dày bền đẹp với hình dáng chiếc lá

Ki rác có thiết kế hình dáng lá cây hiện đại, phần thân rộng cao giúp chứa rác được nhiều hơn. Bề mặt sản phẩm trơn láng giúp làm sạch dễ dàng sau khi sử dụng.

 

Hốt rác cán ngắn có sẵn trong nhiều màu sắc khác nhau như tím, đỏ, xanh da trời, xanh dương, xanh nõn chuối, giúp khách hàng lựa chọn theo sở thích hoặc phù hợp với nơi sử dụng.

 

Sản phẩm này thường được sử dụng trong việc quét dọn và hốt rác thải, bụi bẩn trên sàn nhà tại các nơi như gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, v.v.

 

Kích thước nhỏ- trung- đại với kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng bạn chọn lựa mẫu ky hốt rác cán ngắn phù hợp cho mình.

 

Hốt rác nhựa phù hợp với đa dạng nhu cầu khác nhau. 

 

Hốt rác nhựa phù hợp với đa dạng nhu cầu khác nhau. 

Địa chỉ sỉ hốt rác cán ngắn hình lá cây giá rẻ tại TpHCM

Thu Hồng là địa chỉ sỉ hốt rác cán ngắn hình lá cây giá rẻ tại Tp.HCM mà bạn đang tìm kiếm để cung cấp nguồn hàng cho kinh doanh của mình. Với chất lượng sản phẩm và mức giá hợp lý, chúng tôi là đối tác đáng tin cậy cho cửa hàng bán hàng online, cửa hàng tạp hóa, đại lý, và các doanh nghiệp tại Tp.HCM cũng như trên cả nước.

 

 

Thu Hồng chuyên cung cấp hốt rác nhựa cán ngắn hình lá giá rẻ nhất cho các cửa hàng

 

Tại Thu Hồng, bạn có thể tìm thấy ky hốt rác cán ngắn, cán dài với giá cả tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp một loạt sản phẩm gia dụng khác như ky hốt rác cán dài, chổi quét nhà, bàn ghế nhựa, ly, bình, gáo nhựa và nhiều sản phẩm khác để khách hàng chọn lựa.

Thu Hồng cam kết mức giá sỉ hốt rác nhựa cạnh tranh và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi cũng hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, có các phương thức thanh toán linh hoạt và miễn phí giao hàng cho đơn hàng trong nội thành TP.HCM.

Nếu bạn quan tâm đến bảng giá chi tiết hoặc muốn biết thêm về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Thu Hồng tự hào là địa chỉ tin cậy để mua sỉ hốt rác cán ngắn hình lá cây giá rẻ tại Tp.HCM.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận