Chuyên bán hót rác cán dài bằng nhựa giá siêu tốt TpHCM

13/04/2023 | 407 |
0 Đánh giá

Hót rác cán dài bằng nhựa là một trong những vật dụng phổ biến, được sử dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Với nhiều ưu điểm, chúng được ứng dụng và sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực và ngành nghề sản xuất. Do đó, nhu cầu về sản phẩm này chưa bao giờ “hạ nhiệt”.

Đặc điểm của hót rác cán dài bằng nhựa

Trước khi đưa ra quyết định chọn mua, với tâm thế là khách hàng bạn cần phải hiểu rõ về đặc điểm của sản phẩm. Khác với các dụng cụ hót rác khác, hót rác cán dài bằng nhựa có một số đặc điểm chính cơ bản như sau.

Chất liệu nhựa PP

Các mẫu hót rác bằng nhựa hiện nay chủ yếu được sản xuất bằng nhựa PP - một trong những loại nhựa phổ biến và an toàn khi sử dụng. Hót rác làm bằng nhựa PP sẽ có ưu điểm là dẻo, độ bền tốt, không dễ bị hao mòn.

 

Ki hốt rác nhựa PP

Ki hốt rác nhựa PP

Thiết kế đơn giản

Hót rác cán dài bằng nhựa được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, tiện ích và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bất cứ ai cũng đều dễ dàng sử dụng sản phẩm ngay từ lần đầu tiên. Từ trẻ nhỏ tới người già, hót rác bằng cán dài không hề gây khó khăn trong quá trình dọn dẹp vệ sinh.

 

Hót rác nhựa cán dài tại nhà cung cấp 

 

Hiệu quả sử dụng tốt

Một trong những đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua, đó là hót rác cán dài bằng nhựa mang lại hiệu quả sử dụng tốt. Nếu như sản phẩm hót rác cán thấp có thể gây khó khăn với người bị đau lưng, thì với hót rác cán dài bạn hoàn toàn có thể sử dụng dọn dẹp mà không cần phải cúi thấp người.

Dễ dàng vệ sinh di chuyển

Hơn nữa, hót rác cán dài có trọng lượng rất nhẹ nên dễ dàng vệ sinh di chuyển. Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần cất gọn lại và lần sau sử dụng tiếp là được. Không mất nhiều thời gian hay công sức bảo quản, bảo dưỡng.

 

Hót rác cán dài rời dễ dàng tháo lắp

 

Hót rác cán dài rời dễ dàng tháo lắp

Ứng dụng đa năng

Hót rác cán dài bằng nhựa có thể được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra, được ứng dụng sử dụng trong các môi trường dịch vụ như nhà hàng, quán ăn, quán cafe hay những khu công nghiệp, khu sản xuất, nhà xưởng,...

Địa chỉ mua hót rác cán dài bằng nhựa uy tín tại tp Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hót rác cán dài bằng nhựa, hãy tìm kiếm cho mình 1 đơn vị uy tín. Bạn nên chọn mua đơn vị chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm và phân phối sản phẩm này, đừng nên chọn mua một nơi mà không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

 

Hốt rác nhựa nhiều màu sắc 

 

Hốt rác nhựa nhiều màu sắc 

 

Một trong những đơn vị cung cấp, phân phối hót rác cán dài bằng nhựa số 1 hiện nay, không thể không nhắc đến công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng.

Đây là công ty chuyên sản xuất, cung cấp cũng như phân phối các loại hót rác bằng nhựa với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

 

 

Thu Hồng chuyên sỉ hót rác nhựa giá sỉ rẻ tại TpHCM

 

Đặc biệt, công ty sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các đơn hàng đặt sỉ, số lượng lớn. Với những khách hàng đặt sỉ, khi đến với công ty sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi sau.

Mức giá chiết khấu hấp dẫn

Những khách hàng đặt số lượng hót rác cán dài bằng nhựa càng lớn, sẽ càng có cơ hội được hưởng mức chiết khấu càng cao. Mức chiết khấu cùng bảng giá chi tiết sẽ được chia sẻ trong quá trình tư vấn với khách hàng.

Miễn phí vận chuyển

Với những khách hàng đặt số lượng sản phẩm lớn và ở trong nội thành tp Hồ Chí Minh, công ty sẽ linh hoạt có chính sách miễn phí vận chuyển tận nơi tới tận tay khách hàng.

Đổi trả miễn phí

Trong trường hợp, hót rác cán dài bằng nhựa bị lỗi do phía nhà sản xuất, phía công ty xin chịu trách nhiệm hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu sản phẩm bị hỏng do phía khách hàng, chúng tôi sẽ không tiếp nhận xử lý.

Tư vấn miễn phí

Các khách hàng quan tâm về sản phẩm của công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng, vui lòng liên hệ trực tiếp tới công ty, nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng kết nối và chăm sóc chu đáo.

Tất cả quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng đều hoàn toàn miễn phí. Ngay cả khi khách hàng đã nhận được sản phẩm, trong quá trình sử dụng, chúng tôi vẫn luôn tiếp nhận những đóng góp, ý kiến, thắc mắc để hoàn thiện sản phẩm ngày một tốt hơn.

Trên đây là những chia sẻ về hót rác cán dài bằng nhựa và bật mí cho bạn đơn vị phân phối, cung cấp chuyên nghiệp nhất. Hy vọng rằng, đã đem đến cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận