Mua Hộp xốp cơm, hộp xốp đựng vịt tại TpHCM

24/05/2023 | 472 |
0 Đánh giá

Nhu cầu mua hộp xốp đựng cơm, đựng vịt tại Tp Hồ Chí Minh là rất lớn. Bởi lẽ, đây là vật dụng phục vụ trực tiếp cho những nhu cầu ăn uống cơ bản của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộp xốp, nhưng có nhiều băn khoăn lo lắng về chất lượng cũng như địa chỉ cung cấp, vậy thì hãy tìm hiểu bài viết sau đây để giải mã những thắc mắc đó một cách chi tiết.

Đặc điểm của hộp xốp cơm, hộp xốp đựng vịt

Hộp xốp đựng cơm, đựng vịt dường như là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong đời sống của chúng ta. Tại các cửa hàng quán cơm, cửa hàng bán vịt quay, gà nướng, lòng hấp, heo quay đều sử dụng để đựng đồ ăn cho thực khách.

  

Hộp xốp đựng thức ăn

Hộp xốp đựng thức ăn

Hộp xốp không chỉ được dùng để đựng cơm, đựng vịt mà còn có thể đựng nhiều loại thực phẩm, thức ăn khác như rau củ quả, trái cây, hải sản, gà rán, mì, bún, bắp xào, cá viên chiên...

 

Hộp xốp đựng bún

Hộp xốp đựng bún

 

Do được cấu tạo chủ yếu từ polystyrene với thành phần không khí chiếm khoảng 95% và 5% còn lại dành cho PS, nên hộp xốp có đặc điểm khá nhẹ, chủ yếu được chứa đựng và bảo quản thực phẩm nguội. Đối với các thực phẩm có nhiệt độ quá nóng, người dùng nên hạn chế dùng hộp xốp để đảm bảo sức khỏe.

Hộp xốp cơm, hộp xốp đựng vịt có đắt không?

Bởi vì, hộp xốp có nhiều công dụng tốt, rất hữu ích trong việc kinh doanh buôn bán quán cơm, quán vịt, quán thức ăn bán sẵn…thế nên nhu cầu tìm mua hộp xốp ngày càng gia tăng.

Câu hỏi được đặt ra và cũng là nỗi niềm quan tâm của hầu hết khách hàng: Hộp xốp có đắt không?

Trên thực tế, hộp xốp có giá thành khá rẻ. Trong trường hợp, bạn đặt mua số lượng lớn, lại càng có cơ hội được hưởng ưu đãi lớn, giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Từ đó, mức giá thực tế phải chi trả, sẽ rất rẻ.

 

Hộp xốp giá rẻ tiện lợi

 

Hộp xốp giá rẻ tiện lợi

Nên mua hộp xốp cơm, hộp xốp đựng vịt ở đâu?

Trên thị trường Việt Nam nói chung và thị trường tp Hồ Chí Minh nói riêng, hộp xốp đựng cơm đựng vịt được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, đó là trong trường hợp bạn mua lẻ thì việc mua bán rất dễ dàng. Bạn có thể mua tại siêu thị hoặc tại các quán tạp hóa, đều có thể mua được hộp xốp với giá thành hợp lý.

 

Thế nhưng, nếu như bạn đặt mua số lượng hàng trăm hộp hoặc nghìn hộp để sử dụng trong các quán ăn, quán cơm thì chắc chắn rằng siêu thị hay tạp hóa sẽ không thể đáp ứng được đầy đủ cho bạn.

 

Vì thế, lời khuyên là bạn nên tìm đến địa chỉ chuyên cung cấp hộp xốp uy tín tại tp Hồ Chí Minh. Tìm đúng địa chỉ cung cấp sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bạn không chỉ có cơ hội được sở hữu các sản phẩm hộp xốp chất lượng, mà còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Nếu bạn chưa tìm đựng nhà cung cấp hộp xốp ưng ý có thể tham khảo công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Các sản phẩm hộp xốp đựng cơm, đựng vịt của Thu Hồng nhanh chóng được bán chạy và nhận được nhiều sự yêu mến từ đông đảo khách hàng.

 

 Xưởng cung cấp hộp xốp đựng thực phẩm uy tín - Thu Hồng

Xưởng cung cấp hộp xốp đựng thực phẩm uy tín - Thu Hồng

 

 

Thu Thu -  Nhà cung cấp hộp xốp uy tín, giao hàng tận nơi

Lưu ý đặt mua hộp xốp đựng cơm, đựng vịt tại Thu Hồng

Tại Thu Hồng có rất nhiều kích thước hộp xốp như:

  • Hộp xốp đựng cơm loại đáy cạn
  • Hộp xốp đựng cơm loại đáy sâu
  • Hộp bánh bao
  • Hộp vịt 1/2 con
  • Hộp vịt 1 con
  • Hộp cơm 2 ngăn
  • Hộp cơm 3 ngăn
  • Hộp xốp in logo

Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp tới Thu Hồng. Lưu ý không nên liên hệ qua trung gian, để đảm bảo được thông tin và quyền lợi của chính quý khách.

 

>>> Xem thêm: Chi tiết từng mẫu hộp xốp tại Thu Hồng

 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận