Hộp xốp 1 ngăn - 2 ngăn - 3 ngăn đựng cơm thức ăn

08/08/2023 | 334 |
0 Đánh giá

Hộp xốp đựng cơm là sản phẩm đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Những quán cơm, quán ăn đều không thể thiếu được những chiếc hộp xốp tiện dụng này để phục vụ cho công việc buôn bán của mình. Vậy bạn đã biết địa chỉ cung cấp hộp xốp 1 ngăn - 2 ngăn - 3 ngăn đựng cơm thức ăn uy tín, giá rẻ chưa? Theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhé.

Nhu cầu sử dụng hộp xốp 1 ngăn - 2 ngăn - 3 ngăn

Thị trường cung cấp hộp xốp 1 ngăn - 2 ngăn - 3 ngăn đựng cơm thức ăn đang cực kỳ sôi nổi bởi nhu cầu về sản phẩm này ngày càng gia tăng. Các quán cơm, quán ăn mọc lên ở khắp mọi nơi để đáp ứng nhu cầu ăn uống của đông đảo khách hàng.

 

Hình ảnh: Hộp xốp 2 ngăn đựng cơm, thức ăn

Hiện nay khách hàng không chỉ đến trực tiếp ăn tại các quán ăn, nhà hàng…mà còn có nhu cầu mua mang đi. Đặc biệt sau đại dịch covid 19 qua đi thói quen đặt hàng ship đồ phát triển mạnh mẽ. Vì vậy để phục vụ các đối tượng khách hàng này không thể thiếu được những chiếc hộp xốp đa năng. Do đó nhu cầu của thị trường về sản phẩm này có xu hướng tăng cao nhanh chóng.

 

Hình ảnh: Hộp xốp 3 ngăn đựng cơm, thức ăn

Hình ảnh: Hộp xốp 3 ngăn đựng cơm, thức ăn

Tại sao hộp xốp 1 ngăn - 2 ngăn - 3 ngăn đựng cơm thức ăn được ưa chuộng?

Hộp xốp 1 ngăn - 2 ngăn - 3 ngăn đựng cơm thức ăn được ưa chuộng bởi các ưu điểm nổi bật sau đây:

+ Hộp xốp được sản xuất từ nhựa PS chất lượng cao với độ dao, bền và đảm bảo an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe người dùng.

+ Thiết kế hộp thông minh có lưỡi gài chắc chắn không dể bật nắp hoặc rách mép bảo quản đồ ăn không bị bụi bẩn hoặc các loại côn trùng xâm nhập vào làm ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn.

 

Hộp cơm 1 ngăn đựng cơm, thức ăn nhanh

+  Hộp xốp đựng được cả thức ăn nóng và lạnh, giữ nhiệt tốt giữ được hương vị món ăn. Bên cạnh đó với khả năng cách nhiệt tốt giúp khi cầm không bị bỏng tay.

+ Trọng lượng hộp nhẹ dễ dàng cho việc bảo quản, cất giữ và vận chuyển. Khi giao hàng hoặc di chuyển đồ ăn bằng hộp xốp sẽ không phải lo lắng bị đổ vỡ cực kỳ tiện lợi.

+ Kích thước hộp đa dạng và kiểu dáng phong phú như: Hộp đựng nhỏ đựng xôi, bánh bao; hộp cơm sâu lòng; hộp cơm cạn, hộp đựng vịt quay, hộp cơm 2 ngăn, 3 ngăn...

Có rất nhiều kích thước hộp xốp phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

+ Hộp xốp đựng cơm, thức ăn tiện dụng, dùng 1 lần không cần tốn công lau rửa cực kỳ phù hợp với cuộc sống bận rộn.

+ Đựng được nhiều loại đồ ăn khác nhau như cơm, xôi, thịt nướng, bún xào, phở xào,…Vì vậy hộp xốp được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, nhà hàng hoặc có thể dùng để đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau để đi picnic, dã ngoại.

+ Giá thành các loại hộp xốp 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn rẻ và nguồn hàng dồi dào trên thị trường.

Mua hộp xốp 1 ngăn - 2 ngăn - 3 ngăn đựng cơm thức ăn giá rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua hộp xốp 1 ngăn - 2 ngăn - 3 ngăn đựng cơm thức ăn giá rẻ? Công ty Thu Hồng với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cung cấp hộp xốp chính là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy dành cho khách hàng.

 

Thu Hồng - Chuyên cung cấp hộp xốp các loại đa dạng mẫu mã giá sỉ rẻ tại TpHCM

Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng chính là quyết định thông minh và đúng đắn bởi quý khách hàng sẽ nhận được vô số lợi ích tuyệt vời từ Công ty:

  • Hộp xốp chất lượng cao được làm từ chất liệu nhựa PS an toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Sản phẩm đa dạng đủ hộp xốp 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường, báo giá sỉ rẻ tận xưởng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi khách hàng đến mua hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với chi phí tối ưu nhất.
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành TP.HCM.

Thu Hồng- Địa chỉ cung cấp hộp xốp đựng cơm uy tín giá rẻ  TpHCM

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn logo lên hộp xốp theo yêu cầu cho các quán ăn, nhà hàng và doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất.

Với Thu Hồng, bạn không chỉ có được những sản phẩm hộp xốp 1 ngăn - 2 ngăn - 3 ngăn đựng cơm thức ăn chất lượng cao và uy tín, mà còn được trải nghiệm mua sắm thú vị và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy tận hưởng những lợi ích mà chúng tôi mang lại và đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt!

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận