Nơi cung cấp Hộp nhựa – Thố xốp đựng đồ ăn mang đi

24/10/2022 | 798 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm điểm bán các loại Hộp nhựa – Thố xốp đựng đồ ăn mang đi, nhưng chưa tìm được chỗ phù hợp và uy tín. Qua bài viết này, hy vọng sẽ đưa ra bạn những kiến thức cơ bản về các loại hộp nhựa – thố xốp  cũng như địa điểm cung cấp nó tại TPHCM.

Đặc điểm về hộp nhựa – Thố xốp đựng đồ ăn mang đi

Hộp nhựa đựng thực phẩm mang đi

 

  • Hộp nhựa được làm từ các hạt nhựa PP nguyên sinh an toàn cho người sử dụng, chịu nhiệt độ cao từ -20 độ đến + 120 độ phù hợp để đựng thực phẩm chín/sống, thực phẩm khô hoặc lỏng
  • Hộp nhựa có nắp đậy kín, giúp quá trình vận chuyển thức ăn được đảm bảo, phòng tránh rơi đổ trong quá trình di chuyển.
  • Dung tích của hộp nhựa cũng đa dạng như: hộp 500ml, hộp 600ml, hộp 750ml, hộp 1000 ml
  • Giá cả của hộp nhựa được đưa ra với mức giá tùy vào thể tích và số lượng tô mà khách hàng mua (có nhiều mức giá khác nhau, trong đó có giá sỉ và giá lẻ).

 

Hộp nhựa có nắp đựng thức ăn mang đi

Tô xốp đựng thực phẩm mang đi

 

  • Tô xốp được làm từ nhựa PS (những hạt nhựa có màu trắng) chịu được nhiệt độ cao.
  • Tô có nắp đậy kín giúp thực phẩm đựng trong tô, trong thố không bị tràn đổ ra ngoài.
  • Tô xốp thường được các cửa hàng đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn mang đi, thực phẩm sống,.. sử dụng để bảo quản đồ ăn. Lưu ý rằng tô xốp không được tái sử dụng, chỉ sử dụng một lần.
  • Kích thước: miệng tô có kích thước khoảng 14cm, chiều cao của tô tầm 8 đến 9cm, đường kính của đáy tô là 9cm. Có 1 loại nhỏ hơn có kích thước nằm ở khoảng 14,5cm x 10cm x 6,5cm với thể tích là 600ml.

 

Thố xốp đựng bánh canh, hủ tiếu, cháo...

 

Ứng dụng của hộp nhựa – tô xốp

 

hộp nhựa – tô xốp thường dùng đựng cháo, hủ tiếu, bánh canh, bún, phở thực phẩm mang đi ). Thích hợp sử dụng trong nhà hàng, quán ăn, gia đình, tiệc ngoài trời, take away…

 

 

Hộp nhựa đựng thức ăn có nắp 

 

Nơi cung cấp Hộp nhựa – Thố xốp đựng đồ ăn mang đi giá rẻ nhất TPHCM

 

Công Ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những địa chỉ cung cấp Hộp nhựa – Thố xốp đựng đồ ăn mang đi với mức giá rẻ trong khu vực TPHCM. Các loại hộp nhựa tô xốp của chúng tôi luôn đa dạng về kiểu dáng và kích thước để quý khách hàng lựa chọn.

 

Hộp nhựa giá rẻ nhất tại nhà cung cấp

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các mặt hàng như: khay xốp, hộp xốp đựng cơm, hộp xốp đựng vịt quay, muỗng nhựa, ly nhựa, vỉ nhựa định hình cho các đại lý, các chủ tiệm đồ ăn với giá sỉ rẻ nhất Tp.HCM khi đặt hàng số lượng lớn. Nhận giao hàng miễn phí cho khách trong nội thành.

 

Hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn đọc và khách hàng giải đáp câu hỏi: Nơi cung cấp Hộp nhựa – Thố xốp đựng đồ ăn mang đi.

 

Để mua sỉ các loại Hộp nhựa – Thố xốp đựng đồ ăn mang đi, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận