Cung cấp hộp nhựa đựng sữa chua 160ml giá rẻ nhất tp HCM

27/05/2021 | 1230 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đựng sữa chua 160ml với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đang là sản phẩm hũ đựng, được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Đây được coi là giải pháp dự trữ và bảo quản sữa chua hiệu quả. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để bỏ túi những thông tin hữu ích.

Đặc điểm cơ bản của hộp nhựa đựng sữa chua 160ml

Hộp đựng sữa chua dung tích 160ml được sản xuất từ chất liệu PP dẻo dai, bền đẹp. Loại nhựa này có khả năng chống thấm khí oxy và CO2 tốt hơn các loại nhựa thông thường. Nhựa PP rất an toàn cho sức khỏe của con người, vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

 

hũ sữa chua 160ml

 

Bề ngoài của hộp nhựa đựng sữa chua 160ml có màu trắng sữa, phần nắp hộp có hình tròn với các đường vân rõ nét. Chiều cao của hộp là 55mm, đường kính miệng là 55m, đường kính đáy là 60mm. Với kích thước như trên, hộp đựng sữa chua dễ dàng sắp xếp trong các ngăn tủ lạnh. Các hộp nhỏ có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm diện tích tối ưu.

 

 

Những ứng dụng thực tế của hộp nhựa đựng sữa chua 160ml

Hộp đựng sữa chua có trọng lượng nhẹ, dung tích vừa phải, nên rất thuận tiện để dự trữ và bảo quản sữa chua. Khi muốn sử dụng sản phẩm, bạn nên thực hiện thao tác làm sạch hộp bằng nước rửa phù hợp. Sau đó để khô, sau khi kiểm tra thấy hộp đựng đã hoàn toàn sạch sẽ, bạn hãy đổ từ từ sữa chua vào hũ và đậy nắp lại. Các hộp nhựa đựng sữa chua 160ml thích hợp sắp xếp ở mọi kích thước tủ lạnh khác nhau.

 

 

Ngoài ra, hộp đựng sữa chua dung tích 160ml còn có thể đựng gia vị hoặc một số đồ dùng kích thước nhỏ. Nếu bạn yêu thích sự nhỏ gọn thì hãy dùng chiếc hũ đựng 160ml để đựng gia vị trong căn bếp gia đình. Hoặc với các đồ dùng riêng lẻ hình dạng bên ngoài không quá lớn, bạn nên dùng hũ trên để cất gọn chúng để thuận tiện hơn trong việc sử dụng tiếp theo.

Đơn vị cung cấp hộp nhựa đựng sữa chua 160ml

Với những đặc điểm nổi bật và ứng dụng thực tế cao, hộp đựng sữa chua dung tích 160ml được rất nhiều gia đình Việt sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại hộp trên, hãy tìm đến một đơn vị cung cấp uy tín để được đảm bảo an toàn về chất lượng cũng như hỗ trợ tối đa về giá cả.

 

 

Đơn vị ghi dấu ấn đậm nét với người tiêu dùng phải kể đến công ty TNHH  Thương Mại Thu Hồng - đây là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp sản phẩm bao bì, hộp đựng chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm do công ty cung cấp và phân phối luôn đặt chất lượng sản phẩm lên yếu tố ưu tiên. Sử dụng các hộp nhựa đựng sữa chua 160ml, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, an toàn sức khỏe và chính sách bảo hành.

 

 

 

Đặc biệt với những quý khách có nhu cầu tìm mua hộp đựng số lượng lớn, công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng sẵn sàng phục vụ với các mẫu hộp đa dạng và mặt hàng luôn có sẵn. Mức giá mà thương hiệu Thu Hồng cung cấp, đảm bảo là mức giá tốt nhất trên thị trường. Ngay cả với những khách hàng lần đầu đến với chúng tôi, Thu Hồng sẽ có những chính sách chăm sóc ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm hộp nhựa đựng sữa chua 160ml. Nếu bạn cần sở hữu các sản phẩm hộp đựng chất lượng, hãy liên hệ ngay với thương hiệu Thu Hồng để được tư vấn và báo giá tốt. Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách trong thời gian sớm nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận