Hộp nhựa đựng khăn giấy cho gia đình, quán ăn

22/04/2023 | 421 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đựng khăn giấy cho gia đình và quán ăn, là đồ dùng không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Hình ảnh những chiếc hộp nhựa đẹp, màu sắc ấn tượng đã giúp cho hình ảnh bàn ăn tại gia đình hay trong các nhà hàng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tại sao hộp nhựa đựng khăn giấy lại được yêu thích?

Nhiều năm trở lại đây, những hộp nhựa đựng khăn giấy được các gia đình hay chủ quán ăn quan tâm rất nhiều. Bởi lẽ, nếu thiếu đi sản phẩm này sẽ làm mất đi một phần quan trọng trên bàn ăn. Đồng thời, khiến cho chất lượng phục vụ khách hàng tại quán ăn đó bị suy giảm.

Do đó, hộp nhựa đựng khăn giấy được sử dụng rất rộng rãi. Hầu hết các gia đình hay các nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam đều tin dùng.

Dở dĩ, hộp nhựa đựng khăn giấy được yêu thích như vậy bởi chúng có những đặc điểm sau đây.

 

Hộp nhựa tròn đựng khăn giấy

Hộp nhựa tròn đựng khăn giấy

Có tính hữu dụng cao

Trong quá trình dùng bữa, thưởng thức đồ ăn, chúng ta đều cần sử dụng khăn giấy để lau tay, lau bát đĩa…Khi đó cần sử dụng khăn giấy để lau được sạch và nhanh hơn.

Nhưng làm thế nào để có khăn giấy sử dụng nhanh nhất? Cách thiết thực là bạn nên chuẩn bị trên mỗi bàn ăn một hộp nhựa đựng khăn giấy có chứa sẵn giấy. Có như vậy thì khi ăn uống sẽ hữu ích, thuận tiện hơn.

Có tính thẩm mỹ cao

Những chiếc hộp đựng khăn giấy không chỉ đơn thuần là sản phẩm đựng giấy. Quan trọng hơn, đây chính là sản phẩm có tính thẩm mỹ. Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng hộp đựng giấy lại có thể góp phần giúp cho bàn ăn đỡ “trống trải” và trở nên chuyên nghiệp, đẹp mắt hơn.

Độ bền tốt

Các sản phẩm hộp đựng khăn giấy được làm nhựa nên rất bền. Cùng với cách bảo quản, sử dụng đúng, sản phẩm có thể sử dụng rất lâu từ hàng tháng cho tới hàng năm mà không ảnh hưởng nhiều về mặt chất lượng. 

Tuy nhiên, để hộp đựng khăn giấy được bền nhất, người dùng không nên tác động lực mạnh hoặc đưa sản phẩm tới những nơi có nhiệt độ cao, để tránh phần nhựa của hộp bị chảy, gây méo mó hình dáng bên ngoài.

Các mẫu hộp đựng khăn giấy

Hộp giấy vuông lò xo: Kích thước dài 12.5 x rộng 12.2 x cao 8.6 cm.

 

 Hộp nhựa vuông đựng khăn giấy

 

Hộp nhựa vuông đựng khăn giấy

 

Hộp khăn giấy tròn: dài 13 x rộng 13cm.

 

 

Hộp nhựa tròn đựng khăn giấy

 

Bộ hôp đựng giấy tăm: dài 20 x rộng 13x cao 13cm.

 

Bộ Hộp nhựa khăn giấy, tăm

 

Bộ Hộp nhựa khăn giấy, tăm

Hộp nhựa đựng khăn giấy mua sỉ ở đâu giá tốt?

Rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm mua hộp nhựa đựng khăn giấy, luôn có băn khoăn không biết mua sỉ hộp đựng khăn giấy ở đâu giá rẻ, chất lượng?

 

Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe,...thì lời khuyên dành cho bạn là nên mua sỉ hộp nhựa đựng khăn giấy. Khi mua sỉ bạn sẽ có cơ hội được mức giá tốt, giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Đồng thời, đảm bảo được nhiều quyền lợi hơn so với mua lẻ.

Khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua sỉ hộp đựng khăn giấy tùy theo số lượng mong muốn. Ví dụ hàng chục chiếc hoặc hàng trăm chiếc hộp. Với số lượng đặt mua sản phẩm càng lớn, sẽ càng có cơ hội được hưởng mức chiết khấu cao.

Bật mí đơn vị cung cấp hộp nhựa đựng khăn giấy hàng đầu hiện nay

Là một trong những đơn vị cung cấp hộp nhựa đựng khăn giấy hàng đầu hiện nay, Thu Hồng không khiến người dùng thất vọng về chất lượng sản phẩm.

 

Tất cả các mẫu hộp nhựa đựng khăn giấy do công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng phân phối tới khách hàng, đều bán rất chạy và đem lại doanh thu tốt. Những mẫu hộp nhựa đựng khăn giấy đều được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và lựa chọn sử dụng rộng rãi.

 

Một số mẫu Hộp nhựa đựng khăn giấy tại Thu Hồng

 

Sự yêu mến, ủng hộ của quý khách hàng chính là động lực để công ty tiếp tục phát triển sản phẩm. Với nhiều chính sách ưu đãi, quý khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời cùng sản phẩm tốt, bảo hành chuyên nghiệp.

 

Khi có nhu cầu đặt mua hộp nhựa đựng khăn giấy, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới công ty để được tư vấn hỗ trợ. Thu Hồng hiện đang cung cấp sản phẩm cho các đại lý trên địa bàn tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

 

Trên đây là những chia sẻ về hộp nhựa đựng khăn giấy. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, khách hàng sẽ có được thông tin hữu ích cũng như có được sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với bản thân.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận