Hộp nhựa đựng dao kéo giá tốt nhất TpHCM

25/04/2023 | 418 |
0 Đánh giá

Sản phẩm hộp nhựa đựng dao kéo luôn nằm trong danh sách những sản phẩm hot, được sử dụng rộng rãi trong nhiều khía cạnh của đời sống ngày nay. Không chỉ được tin dùng trong gia đình, mà ngay tại các cửa hàng kinh doanh, nhà hàng, quán ăn, quán cafe,... đều cần phải có hộp nhựa đựng dao kéo để tối ưu không gian bếp, giúp việc gìn giữ bảo vệ dao kéo được hiệu quả nhất.

Tìm hiểu về hộp nhựa đựng dao kéo

Đúng như tên gọi ban đầu, hộp nhựa đựng dao kéo là 1 chiếc hộp được làm từ chất liệu nhựa PP, có công dụng chính dùng để đựng dao kéo. Khác với các loại hộp đựng khác, hộp nhựa PP nổi bật với độ bền cao, vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng và mức giá thành hợp lý.

Về hình dáng, kích cỡ cũng như màu sắc, hộp nhựa đựng dao kéo hiện nay chưa có 1 khuôn mẫu chung. Có rất nhiều các mẫu mã, hình dáng đa dạng khác nhau đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu hộp nhựa đựng dao kéo đến từ nhà Thu Hồng. Đây là những mẫu hộp nhựa được yêu thích và bán khá chạy trên thị trường.

 

Mẫu hộp đựng dao, kéo bán chạy hiện nay

Mẫu hộp đựng dao, kéo bán chạy hiện nay

 

Đặc điểm của hộp đựng dao, kéo tại Thu Hồng

 

Ống dao, kéo  được sản xuất từ hạt nhựa PP, có độ bền cao, màu sắc không phai, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

+ Hộp nhựa có 4 ngăn dao, 1 ngăn dành cho kéo, thiết kế chắc chắn, chân đế vững vàng và nghiêng một góc 45 độ, giúp rút dao ra vào dễ dàng, đồng thời, với độ nghiêng hợp lý này, dao luôn được giữ ráo nước, sạch sẽ.

+ Hình dáng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích của phòng bếp, mà còn giúp thêm gọn gàng và thuận tiện trong việc tìm kiếm hơn.

 

 

Hộp(ống) nhựa đựng dao, kéo giá rẻ cho các đại lý

Thu Hồng cung cấp sỉ hộp nhựa đựng dao kéo giá rẻ tại TpHCM

Trong các sản phẩm đến từ nhà Thu Hồng, hộp nhựa đựng dao kéo là sản phẩm nổi bật nhất, bán rất chạy. Khách hàng yêu thích sản phẩm bởi những lý do như sau.

Chất lượng tốt

Toàn bộ các mẫu hộp nhựa đựng dao kéo được sản xuất với chất liệu nhựa PP tốt. Trước khi đưa ra thị trường, đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng để đảm bảo rằng hàng không bị lỗi hay hư hỏng.

 

Hộp đựng dao, kéo tiện ích cho nhà bếp

 

Hộp đựng dao, kéo tiện ích chất lượng cho nhà bếp

Mức giá hợp lý

Mức giá về sản phẩm hộp nhựa đựng dao kéo do công ty TNHH Thương mại Thu Hồng cung cấp, luôn có mức giá siêu ưu đãi. Đặc biệt, khi đặt mua theo số lượng lớn, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng mức chiết khấu càng cao.

 

Mua Hộp đựng dao, kéo giá rẻ tại TPHCM

 

Mua Hộp đựng dao, kéo giá rẻ tại TPHCM

 

Mức chiết khấu cùng với quyền lợi, chính sách bảo hành, chính sách vận chuyển sẽ được đội ngũ tư vấn viên của công ty tư vấn một cách chu đáo nhất.

 

Vì vậy, khi có nhu cầu đặt mua hộp nhựa đựng dao kéo, đừng ngần ngại mà hãy kết nối với Thu Hồng ngay nhé. Chúng tôi rất mong muốn nhận được những chia sẻ, đóng góp ý kiến cũng như đem đến những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng Việt.

 

Trên đây là những thông tin về sản phẩm hộp nhựa đựng dao kéo giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh. Bài viết hy vọng rằng, bạn đọc đã phần nào có được thông tin hữu ích cũng như sự lựa chọn đúng cho bản thân.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận