Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn màu đen có nắp đậy dùng 1 lần

09/05/2023 | 492 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn màu đen có nắp đậy dùng 1 lần với nhiều công dụng hữu ích, được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Sản phẩm này dường như là một sản phẩm quan trọng nằm trong danh sách nhập hàng không thể bỏ qua của các đại lý, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cơ sở kinh doanh.

Nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn màu đen có nắp đậy dùng 1 lần

Ngày nay, cuộc sống con người trở nên vô cùng bận rộn với nhịp quay công việc. Do đó, hầu hết chúng ta đều mong muốn tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm có tính tiện lợi & nhanh chóng. Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm hộp đựng cơm 4 ngăn màu đen dùng 1 lần.

 

Hộp đựng cơm 4 ngăn tiện lợi, giá rẻ

Hộp đựng cơm 4 ngăn tiện lợi, giá rẻ

 

Hộp đựng cơm này được rất nhiều đối tượng sử dụng. Không chỉ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cần dùng để đựng cơm đi học đi làm mà ngay cả những người nội trợ, bệnh nhân ở bệnh viện hay khách du lịch cũng đều thích dùng.

 

Lý do là bởi chúng tiện dụng, hộp nhựa đựng cơm giá thành rẻ mà lại đựng được đồ ăn, bảo quản được đồ ăn khá tốt. Trọng lượng hộp cơm nhẹ dễ dàng di chuyển nên không gây tốn sức. Đặc biệt là sản phẩm đó dùng 1 lần là hủy bỏ, nên bạn không cần mất thời gian để vệ sinh hay dọn dẹp.

 

Hộp đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần phù hợp với nhu cầu ship mang đi

 

Hộp đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần phù hợp với nhu cầu ship mang đi

 

Chính bởi như vậy, có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng cơm là rất lớn. Mỗi ngày đều cần phải có hàng trăm hàng nghìn chiếc hộp nhựa được sản xuất mới đáp ứng kịp nhu cầu tiêu dùng của con người. Tuy nhiên, có nhiều hộp nhựa đựng cơm nhưng để thuận tiện nhất bạn nên ưu tiên chọn hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn màu đen có nắp đậy dùng 1 lần.

Đặc điểm của hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn màu đen có nắp đậy dùng 1 lần

Đầu tiên là về chất liệu, hộp đựng cơm được làm từ chất liệu nhựa pp an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, người dùng không cần quá lo lắng. Tiếp đến là sản phẩm có màu đen, có nắp đậy nên giúp bảo quản thức ăn được tốt nhất. Thức ăn hoặc cơm bên trong không sợ bị bụi bẩn bám vào, vẫn đảm bảo được chất lượng trong khoảng 1-2 tiếng ở nhiệt độ thường.

 

Hộp đựng cơm 4 ngăn chịu được nhiệt độ cao, an toàn

 

Hộp đựng cơm 4 ngăn chịu được nhiệt độ cao, an toàn

 

Ngoài ra, do được sản xuất với tiêu chí dùng 1 lần thế nên sau khi sử dụng 1 lần người dùng nên hủy bỏ đi. Bạn không lạm dụng để sử dụng bừa bãi nếu cố tình làm như thế, có thể sẽ gây ra những ảnh hưởng về sức khỏe.

 

Bên trong hộp đựng cơm sẽ chia làm 4 ngăn. Bạn có thể đựng cơm, đựng thức ăn vào các ngăn đó mà không cần lo lắng thức ăn hay cơm bị lẫn lộn với nhau. Đến khi thưởng thức trực tiếp, vẫn rất ngon và chất lượng.

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn màu đen có nắp đậy dùng 1 lần.

Một trong những địa chỉ uy tín cung cấp hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần đó chính là công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Thu Hồng đang là đơn vị được đánh giá cao, được tin dùng và yêu thích rộng rãi.

 

Các sản phẩm hộp đựng cơm của Thu Hồng khi đưa ra thị trường nhanh chóng được tiêu thị hết. Điều đó cho thấy sự tin tưởng của quý khách dành cho công ty.

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Thu Hồng vẫn là cái tên hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần. Khách hàng của chúng tôi ngày càng mở rộng, không chỉ bao gồm đại lý, khách sỉ, cửa hàng kinh doanh quán cơm trên địa bàn tp Hồ Chí Minh mà ở các tỉnh thành khác, sản phẩm của Thu Hồng cũng được đón nhận rất nhiều.

 

Thu Hồng cung cấp sỉ rẻ hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn giá rẻ

 

Thu Hồng cũng rất mong muốn rằng, khách hàng khi có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm vui lòng kết nối ngay với chúng tôi. Bên công ty luôn có nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời, nên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian ngắn nhất.

 

Trên đây là những chia sẻ về hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn màu đen có nắp đậy dùng 1 lần. Hãy lựa chọn Thu Hồng để có cơ hội sở hữu những sản phẩm tốt và chất lượng nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận