Bán các loại hộp nhựa đựng bánh dùng 1 lần tại TpHCM

12/09/2022 | 708 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại hộp nhựa đựng bánh dùng 1 lần giá rẻ TpHCM. Sử dụng hộp nhựa dùng 1 lần của chúng tối giúp những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn giúp bảo vệ bánh đồng thời tăng tính sang trọng, chuyên nghiệp cho các cửa hàng kinh doanh bánh.

Ưu điểm của hộp nhựa đựng bánh dùng 1 lần

+ Hộp nhựa đựng bánh dùng 1 lần được làm chủ yếu từ nhựa PET nguyên sinh không chứa hóa chất độc hại đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh rất thích hợp đựng các loại bánh, thực phẩm, an toàn với người sử dụng.

+ Hộp có trọng lượng rất nhẹ, sử dụng dễ dàng nên mang lại sự tiện lợi tối ưu trong việc bảo quản, vận chuyển bánh đơn giản, an toàn. Những chiếc bánh sẽ được cố định ở bên trong hộp tránh được tình trạng rơi, đổ hay bị xô lệch làm biến dạng hình dạng của bánh.

+ Với sự bảo vệ của hộp bánh giúp bánh tránh được bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân khác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng hương vị thơm ngon vốn có.

+ Hộp nhựa đựng bánh có màu trong suốt nên có thể quan sát rõ những chiếc bánh ở bên trong thu hút và hấp dẫn khách hàng.

+ Hộp được thiết kế các rãnh nhỏ để tạo độ êm cho bánh nhờ vậy mà bánh sẽ không bị nát khi va chạm với thành hộp. Với thiết kế ưu việt này giúp cho việc vận chuyển bánh đến bất cứ đâu.

+ Trên thị trường hiện nay hộp nhựa đựng bánh dùng 1 lần được thiết kế với nhiều hình dạng đa dạng như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình tam giá, hình oval với kích thước nhỏ gọn và có chiều sâu để thích hợp đựng nhiều loại bánh.

+ Giá thành sản phẩm rẻ tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Hộp nhựa đựng bánh 

Hộp nhựa đựng bánh 

Các loại hộp nhựa đựng bánh dùng 1 lần

Tùy theo nhu cầu sử dụng, mà cơ sở sản xuất hộp nhựa của chúng tôi thường tạo ra sản phẩm với các kích cỡ, hình dáng khác nhau như:

  • Hộp nhựa hình chữ nhật H30, H50, H55, H100, H127, H142, H154, H157 đựng các loại bánh ngọt, trái cây gọt sẵn, rau mầm, một số loại rau sạch,…
  • Hộp nhựa tròn elip đựng hạt điều, kẹo mứt
  • Hộp nhựa tròn đựng bánh bông lan trứng muối H07, H26, H28
  • Hộp nhựa đế đen BL01, BL02, BL 06 đựng bánh bông lan.
  • Hộp nhựa tam giác đựng bánh mì sandwich H133.

Các loại hộp nhựa đựng bánh phổ biến tại nhà cung cấp

Địa chỉ cung cấp hộp nhựa đựng bánh dùng 1 lần tại TpHCM

Công ty Thu Hồng là cơ sở chuyên bán các loại hộp nhựa đựng bánh dùng 1 lần tại TpHCM uy tín, chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần với mẫu mã đa dạng đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 

Đa dạng mẫu hộp nhựa dùng 1 lần

Đa dạng mẫu hộp nhựa dùng 1 lần

Ngoài hộp nhựa đựng bánh dùng 1 lần Thu Hồng còn cung cấp nhiều loại hộp nhựa khác như hộp nhựa đế đen đựng cơm, thức ăn, hộp nhựa tròn đựng bún phở, hủ tiếu, hộp nhựa chữ nhật,…Kho hàng của chúng tôi luôn đảm bảo hàng sẵn có để phục vụ khách hàng.

Về giá thành quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Thu Hồng bởi giá bán của chúng tôi cam kết giá sỉ tận xưởng cạnh tranh tốt nhất so với thị trường. Với các đơn đặt hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu hoa hồng hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng.

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng đúng tiến độ, các đơn hàng tại khu vực TP.HCM sẽ được miễn phí vận chuyển tận nơi. Đổi trả hàng miễn phí nếu lỗi từ phía nhà sản xuất, phương thức thanh toán linh hoạt, đa dạng.

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận, đúng hẹn Tại TpHCM

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu tìm nơi bán các loại hộp nhựa đựng bánh dùng 1 lần tại TpHCM hãy gọi ngay cho Thu Hồng. Chúng tôi sẽ dành cho các bạn báo giá tốt nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận