Hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn dùng 1 lần giá rẻ TpHCM

25/08/2022 | 748 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn đang là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay để đựng cơm và nhiều loại đồ ăn hấp dẫn. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng và vô cùng tiện lợi sản phẩm mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng cho người thưởng thức. Vậy ở đâu bán hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn dùng 1 lần giá rẻ TpHCM? Thu Hồng chính là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn
  • Chất liệu: Hạt nhựa PP
  • Nắp: Nhựa pet trong
  • Kiểu dáng: hình chữ nhật
  • Kích thước: đa dạng
  • Màu sắc: Đế đen, nắp trong
  • Công dụng: đựng cơm, thức ăn, thực phẩm đã qua chế biến, mỳ xào,…

Hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn đựng thực phẩm

Ưu điểm của hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn dùng 1 lần

Hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn dùng 1 lần được ưa chuộng bởi các ưu điểm sau:

Chất liệu an toàn, sản phẩm đảm bảo chất lượng

+ Hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn được làm từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh đảm bảo an toàn với sức khỏe con người, phù hợp đựng các loại thực phẩm, đồ ăn.

+ Nhựa PP có khả năng chịu được nhiệt độ cao vì vậy loại hộp nhựa này có thể đựng được cả thực phẩm nóng và lạnh. Ngoài ra còn có thể cho vào lò vi sóng để hâm nóng trực tiếp.

 

+ Giữ được độ nóng và hương vị cho món ăn để mọi người thưởng thức

Thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và tiện lợi

+ Hộp nhựa được thiết kế tinh tế, gọn gàng với 3 ngăn riêng biệt giúp phân chia các món ăn hợp lý và giữ riêng hương vị từng món không bị trộn lẫn.

+ Thiết kế đế đen, nắp trong sang trọng và khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy các đồ ăn bên trong hấp dẫn khách hàng.

+ Sản phẩm cực kỳ chắc chắn với phần nắp đậy vừa khít với phần đế đảm bảo thức ăn không bị rơi ra ngoài trong quá trình vận chuyển.

+ Các hộp cứng cáp nên có thể xếp chồng lên nhau mà không lo bị bẹp rúm giữ được tính thẩm mỹ cho đồ ăn bên trong. Đồng thời giúp cho việc bảo quản và ship đồ ăn được tiện lợi, tiết kiệm không gian diện tích, thời gian.

 

Hộp nhựa đen 3 ngăn đựng cơm, đựng thức ăn mang đi

Tính ứng dụng cao

Hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn dùng 1 lần được dùng để đựng nhiều loại đồ ăn khác nhau như cơm, thức ăn, mỳ và nhiều món ăn khác…Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, nhà hàng và dùng để đựng thức ăn mang về cho khách hoặc ship đồ ăn đi.

Giá thành rẻ, nguồn hàng dồi dào

Hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn dùng 1 lần trên thị trường có giá thành khá rẻ và nhiều cơ sở cung cấp mặt hàng này. Vì vậy khách hàng có thể tìm mua số lượng lớn để giúp tiết kiệm chi phí.

Hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn dùng 1 lần giá rẻ TpHCM

Các bạn có nhu cầu mua hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn dùng 1 lần giá rẻ TpHCM nhưng vẫn chưa biết nên chọn địa chỉ nào đáng tin cậy? Vậy thì không cần phải tìm kiếm ở đâu hãy lựa chọn ngay Thu Hồng để được cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất.

Hộp nhựa tại Thu Hồng được sản xuất 100% nhựa PP nguyên sinh và được xử lí qua dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho người sử dụng. Hộp nhựa đảm bảo độ cứng, chắc chắn thiết kế sang trọng, đẹp mắt với đủ kích thước cho quý khách lựa chọn.

Sản phẩm sẽ được Thu Hồng phân phối trực tiếp đến tay khách hàng do đó giá bán luôn là giá sỉ và rẻ nhất. Khi quý khách mua hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu hoa hồng cao cho đơn hàng của mình. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Thu Hồng.

Đa dạng mẫu hộp nhựa cho khách lựa chọn

Sau bài viết này chắc chắn các bạn đã tìm được nơi cung cấp hộp nhựa đen nắp trong 3 ngăn dùng 1 lần giá rẻ TpHCM rồi phải không nào? Thu Hồng luôn cố gắng nâng cao dịch vụ và chất lượng sản phẩm để làm hài lòng quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận