Bán các loại Hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn giá rẻ TpHCM

22/08/2022 | 505 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn là sản phẩm quen thuộc được sử dụng tại các cửa hàng, quán ăn kinh doanh ăn uống. Hộp nhựa đen dùng để đựng thực phẩm và các loại đồ ăn rất tiện lợi đảm bảo vệ sinh nên nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Nếu bạn đang tìm nơi bán các loại Hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn giá rẻ TpHCM vậy hãy dành thời gian theo dõi nội dung trong bài viết ngay sau đây.

Tại sao nên dùng hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn để đựng thực phẩm?

+ Hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn được làm từ nhựa PP cao cấp có độ bền cao, dẻo dai và đặc biệt không gây biến đổi thành phần của thực phẩm, an toàn cho sức khỏe của con người.

+ Hộp nhựa đen sản xuất từ nhựa PP nên có khả năng chịu nhiệt tốt vừa có thể sử dụng để đựng, bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh vừa có thể cho vào lò vi sóng để hâm nóng rất tiện lợi.

Hộp nhựa đen các loại

Hộp nhựa đen các loại

+ Sản phẩm được thiết kế rất đẹp mắt với phần đế đen, nắp trong có thể nhìn thấy được đồ ăn bên trong hấp dẫn các thực khách.

+ Hộp nhựa rất cứng cáp và chắc chắn thêm nắp đậy nên có thể bảo quản đồ ăn, thực phẩm tránh được bụi bặm, côn trùng xâm nhập. Đồng thời đảm bảo cho quá trình vận chuyển giao đồ ăn dễ dàng không sợ bị rơi đổ.

+ Với thiết kế nhiều ngăn nên có thể chia các món ăn riêng biệt không bị trộn lẫn vào nhau giữ nguyên hương vị ban đầu và độ tươi ngon, nóng hổi của đồ ăn.

+ Đồ ăn được đựng trong hộp nhựa đen có thiết kế sang trọng sẽ càng làm tăng thêm tính hấp dẫn và thể hiện tính chuyên nghiệp cho cửa hàng, quán ăn từ đó lấy được thiện cảm với khách hàng.

+ Giá thành phải chăng, sản phẩm dùng 1 lần rất tiện lợi không cần mất công dọn rửa, cất giữ, dùng xong chỉ cần cho vào thùng rác.

Hộp nhựa đen loại 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn

Hộp nhựa đen loại 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn

Ứng dụng của hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn

Hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn được ứng dụng rộng rãi trong kinh doanh ăn uống chuyên dùng để đựng các loại thực phẩm đồ ăn như:

+ Cơm văn phòng, đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt

+ Đồ ăn được chế biến sẵn

+ Đựng các loại rau củ, hoa quả

+ Khay đựng thực phẩm trong các nhà hàng, siêu thị,…

Hộp nhựa đen đựng đồ ăn các loại 

Nơi bán các loại Hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn giá rẻ TpHCM

Lĩnh vực kinh doanh ăn uống luôn có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và tạo cơ hội cho nhiều người kiếm được lợi nhuận cao. Đặc biệt là tại các thành phố lớn nơi dân cư tập trung đông đúc nhu cầu ăn uống lại càng lớn. Do đó việc tìm kiếm nơi bán các loại Hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn giá rẻ TpHCM có ý nghĩa quan trọng để giúp các chủ kinh doanh tối đa hóa lợi nhuận cho việc kinh doanh của mình.

Xem ngay các loại hộp nhựa đen tại xưởng Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP.HCM chuyên cung cấp các loại hộp nhựa đen giá sỉ tại xưởng mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng hợp tác. Chúng tôi phân phối đa dạng các loại hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn với số lượng không giới hạn sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng của quý khách.

 

Công ty giao hộp nhựa tận nơi, miễn ship TpHCM

Sản phẩm hộp nhựa đen tại Thu Hồng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng liên tục cập nhật mẫu mã theo xu hướng thị trường. Giá thành cạnh tranh đảm bảo mang đến cho khách hàng giá bán rẻ nhất, tốt nhất. Để tiết kiệm chi phí quý khách hàng hãy đặt hàng số lượng lớn để nhận được chiết khấu hoa hồng cao kèm theo nhiều chương trình ưu đãi của chúng tôi.

Về chính sách vận chuyển Thu Hồng hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc riêng với các đơn hàng nội thành TP.HCM sẽ được miễn phí vận chuyển tận nơi. Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của Công ty giải đáp nhiệt tình và chu đáo.

Thu Hồng chính là địa chỉ bán các loại Hộp nhựa đen 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn giá rẻ TpHCM uy tín, chất lượng dành cho quý khách hàng. Đừng quên gọi ngay cho chúng tôi để nhận được dịch vụ bán hàng tốt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận