BÁN HỘP GIẤY NẮP GÀI ĐỰNG THỰC PHẨM GIÁ RẺ TẠI TPHCM

02/04/2021 | 982 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng hộp giấy đựng thực phẩm ngày càng cao và được ưa chuộng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Trong đó không thể thiếu hộp giấy gài đựng thực phẩm cho các cửa hàng thực phẩm, quán ăn. Trên thực tế, việc tìm được đơn vị bán hộp giấy nắp gài đựng thực phẩm giá rẻ TPHCM là khá khó khăn khi mà đa số mọi người sử dụng túi nilon. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ cung cấp hộp giấy đựng thực ăn giá rẻ và chất lượng trên thị trường.

Thông số kỹ thuật hộp giấy

Kiểu dáng: Hộp gấp có nắp cài

Chất liệu giấy carton, Kraft 1 mặt nâu hoặc 2 mặt nâu

Gia công sản xuất: làm khuôn, bế, dán

Hộp giấy nắp cài được thiết kế chắc chắn được làm bằng chất liệu giấy 100% an toàn cho người sử dụng. Với khuôn hộp cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng để đựng thực phẩm, đồ ăn,..

 

 

Ưu điểm của hộp giấy nắp gài đựng thực ăn

Việc sử dụng hộp giấy nắp gài đựng thực ăn không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng mà còn đem đến lợi ích cho cả người kinh doanh.

- An toàn khi dùng

Sử dụng hộp giấy sẽ an toàn vệ sinh, do được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên không có hóa chất độc hại. Quy trình thiết kế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến để cho ra được mẫu sản phẩm hộp giấy đựng thức ăn đẹp mắt, tiện lợi được dùng cho các quầy thức ăn nhanh, khách hàng, nhà hàng khi mua mang về.

 

hộp giấy nắp cài đựng thức ăn mang về

 

-Tiện lợi khi sử dụng, mang đi

Với nắp gài tiện lợi, bảo quản được đồ ăn ở bên trong không bị tác nhân bên ngoài môi trường làm ảnh hưởng tới vị ngon của món ăn. Bạn có thể sử dụng hộp giấy nắp cài này để đựng nhiều món ăn như gà rán, pizza, đồ ăn vặt,..

 

 

 

- Giá thành hộp giấy cạnh tranh

So với các loại dụng cụ, hộp đựng thực phẩm khác thì giá thành hộp giấy rất hấp dẫn và cạnh tranh cao. Mức giá hộp giấy không quá cao mà còn đảm bảo được chất lượng và giá trị sử dụng cho người kinh doanh.

Địa chỉ bán hộp giấy nắp gài đựng thực phẩm giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang không biết tìm kiếm địa chỉ cung cấp hộp giấy nắp gài uy tín ở TPHCM. Đừng lo lắng hãy đến với Công ty TNHH Thu Hồng - một trong địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực hộp giấy hiện nay cho bạn.

Chúng tôi tự hào về chất lượng và giá thành hộp giấy nắp gài tốt nhất thị trường, và sẽ không khiến quý khách hàng thất vọng về sản phẩm của Thu Hồng.

 

 

Đặc biệt, những mẫu hộp giấy nắp cài được thiết kế bắt mắt, kiểu dáng đa dạng, chất lượng cao được chúng tôi sản xuất và cung cấp ra thị trường với giá rẻ và cạnh tranh nhất để mang đến lợi ích tối đa cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Thu Hồng có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm phục vụ bạn từ 8h - 17h để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm hộp giấy nắp gài.

Tại Thu Hồng còn có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp cam kết giao hàng chuẩn và đúng giờ cho bạn. Đổi trả 1:1 nếu sản phẩm bị hỏng hay rách không đúng mẫu mã. Đặc biệt khi bạn mua với số lượng lớn hộp giấy nắp gài sẽ được chiết khấu giá sỉ hấp dẫn, cạnh tranh nhất.

Vì vậy, nếu quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ bán hộp giấy nắp gài đựng thực phẩm giá rẻ tại TPHCM hãy đến ngay với Thu Hồng. Địa chỉ tin cận với thương hiệu BigBee phát triển không ngừng trong 12 năm qua với sự tin tưởng và lựa chọn của quý khách hàng cho chúng tôi. Hãy liên hệ với Thu Hồng ngay để trải nghiệm sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt làm hài lòng tất cả mọi người.


Tin tức liên quan

Bình luận