Gợi ý những mẫu ly giấy phù hợp với quán cafe

04/11/2022 | 726 |
0 Đánh giá

Ly giấy đựng cà phê ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, đảm bảo an toàn và phù hợp với nhu cầu của xã hội hiện đại. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và dung tích của ly giấy đựng cà phê nhưng để tìm được loại ly giấy phù hợp lại không hề dễ dàng. Trong bài viết dưới đây Thu Hồng sẽ gợi ý những mẫu ly giấy phù hợp với quán cafe để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Những ưu điểm của ly giấy đựng cà phê

+ Ly giấy đựng cà phê được làm từ chất liệu giấy an toàn không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo vệ sinh và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

+ Ly giấy có trọng lượng nhẹ không lo bị vỡ như ly thủy tinh hay ly sứ dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu. Sau mỗi lần sử dụng chỉ cần cho vào thùng rác không tốn công cọ rửa, vệ sinh, tiết kiệm thời gian.

+ Những chiếc ly giấy có nắp đậy giúp cà phê không bị đổ ra ngoài trong lúc di chuyển và giữ được hương vị đậm đà của cà phê khi thưởng thức.

+ Có thể sử dụng đựng cả đồ uống nóng và lạnh

+ Sản phẩm thân thiện với môi trường

+ Ly giấy đựng cà phê trên thị trường ngày càng được thiết kế độc đáo, đẹp mắt với tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng giá trị đồ uống hấp dẫn người tiêu dùng.

+ In logo, hình ảnh lên thân ly giấy có tác dụng quảng bá thương hiệu cho cửa hàng

+ Giá thành ly giấy đựng cà phê rẻ tiết kiệm chi phí cho các chủ quán cà phê.

 

Hình ảnh: Ly giấy trơn

Gợi ý những mẫu ly giấy phù hợp với quán cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm ly giấy đựng cà phê cho cửa hàng của mình hãy cùng tham khảo gợi ý những mẫu ly giấy phù hợp với quán cafe sau đây:

Ly giấy đựng cà phê cho các quán cà phê vỉa hè, cà phê bệt

Với những quán cà phê vỉa hè, cà phê bệt bình dân chủ yếu phục vụ các loại cà phê truyền thống như cafe đen, bạc xỉu,…thì mẫu ly giấy đựng cà phê thông thường là lựa chọn tối ưu nhất.

Các bạn có thể chọn các loại ly giấy không nắp đơn giản với các dung tích như ly 04z, 06z, 09z, 12oz, 16oz,…

Ly giấy trơn đơn giản

Ly giấy đựng cà phê cho các quán cà phê sang trọng

Nếu bạn kinh doanh mô hình quán cà phê sang trọng hướng đến phục vụ khách hàng ở tầng lớp cao yêu cầu về tính thẩm mỹ thì cần phải sử dụng loại ly giấy độc đáo, sang chảnh và chất lượng để gây ấn tượng với khách hàng.

 

Ly giấy trơn có nắp đậy cho các quán 

Một số mẫu ly giấy được yêu thích như: ly giấy trơn 22oz loại đẹp chất lượng cao, ly gợn sóng 9oz, ly có nắp họa tiết, in ấn logo thương hiệu,…Các mẫu ly này cũng được sử dụng cho các quán cà phê sân vườn, cà phê văn phòng,…

 

Ly giấy in ấn logo thương hiệu cho các quán

Địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu ly giấy phù hợp với quán cà phê

Cà phê đã trở thành loại thức uống phổ biến và quen thuộc đối với nhiều người hiện nay. Các quán cà phê mọc lên ở khắp các con đường, ngõ phố kéo theo nhu cầu sử dụng các loại ly giấy đựng cà phê tăng cao. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp ly giấy đựng cà phê giá sỉ rẻ và uy tín chưa? Công ty Thu Hồng với kinh nghiệm trên 10 năm chuyên phân phối các sản phẩm ly giấy là địa chỉ tin cậy dành cho quý khách hàng.

Thu Hồng cung cấp đa dạng các mẫu ly giấy đựng cà phê với kiểu dáng, mẫu mã và dung tích đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nếu khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn gợi ý những mẫu ly giấy phù hợp với quán cafe của quý khách.

 

Các loại ly giấy đựng cafe 

Lựa chọn Thu Hồng khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng ly giấy mà còn được hưởng giá thành cực kỳ ưu đãi kèm theo chiết khấu hoa hồng hấp dẫn khi đặt hàng số lượng lớn.

Hy vọng với gợi ý những mẫu ly giấy phù hợp với quán cafe trong bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu ly giấy phù hợp nhất. Đặc biệt đừng quên liên hệ với Thu Hồng để được phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và nhận báo giá tốt nhất nhé.

 

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận