Gợi Ý Nguồn Hàng Muỗng Xôi, Muỗng Sữa Chua, Muỗng Cơm Uy Tín Cho Khách

07/06/2021 | 834 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang đi tìm gợi ý nguồn hàng muỗng xôi, muỗng sữa chua, muỗng cơm uy tín cho khách hàng với giá thành rẻ và tốt nhất hãy đến ngay với công ty TNHH Thu Hồng. Địa chỉ cung cấp cho bạn các loại muỗng nhựa chất lượng, với số lượng lớn mà giá thành lại vô cùng hấp dẫn.

Nhu cầu sử dụng muỗng xôi, muỗng sữa chua, muỗng cơm

Muỗng nhựa vật dụng không thể thiếu khi ăn sữa chữa, xôi, cơm với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có giá thành rẻ được nhiều hộ kinh doanh, quán ăn ưa chuộng sử dụng. Vì thế mà họ cần tìm nguồn hàng muỗng xôi, muỗng cơm chất lượng giá sỉ để phục vụ được mục đích kinh doanh.

 

 

Chính vì điều đó mà có rất nhiều các đơn vị cung cấp muỗng nhựa ra đời để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ cho người tiêu dùng.  Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp nguồng hàng về muỗng xôi, muỗng sữa chua, muỗng cơm chất lượng, với số lượng lớn thì đừng lo lắng công ty sản xuất TNHH Thu Hồng sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho quý khách hàng.

Tại sao nên chọn Thu Hồng là đơn vị cung cấp nguồn hàng về muỗng nhựa chất lượng?

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp nguồn hàng dồi dào và chất lượng số 1 ở TPHCM hiện nay về các sản phẩm muỗng xôi, muỗng sữa chua, muỗng cơm trong suốt nhiều năm qua. Thu Hồng đã và đang có được chỗ đứng nhất định và được nhiều quý khách hàng lựa chọn trong suốt 12 năm thành lập tới giờ.

 

 

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Thu Hồng đã phục vụ rất nhiều các đơn vị sỉ, cửa hàng kinh doanh đồ ăn, nước uống hay các đại lý ở TPHCM và cả nước. Đến với Thu Hồng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ và hấp dẫn nhất.

Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn

Các sản phẩm muỗng xôi, muỗng sữa chua, muỗng cơm đều được làm bằng nhựa PP không mùi, không độc hại với độ bền cao và chịu nhiệt được tới 100 độc C. Đặc biệt là thiết kế sâu lòng nên giúp việc múc đồ ăn dễ dàng, có thể sử dụng cho cả món lạnh và nóng đều được.

Quy trình sản xuất hiện đại, an toàn theo dây chuyền để cho ra được sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.

Giá thành các loại muỗng nhựa vô cùng cạnh tranh

Thu Hồng không chỉ nổi tiếng về chất lượng các loại muỗng nhựa đạt tiêu chuẩn mà còn được biết đến là đơn vị có giá thành cung cấp sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Với lợi thế là có xưởng sản xuất trực tiếp, vì thế mà giá muỗng xôi, muỗng sữa chua, muỗng cơm ở đây có mức giá vô cùng cạnh tranh, giá thành thuộc top thấp nhất thị trường.  Đặc biệt khi bạn mua với số lượng sỉ lớn thì giá thành sẽ còn ưu đãi hơn rất nhiều.

Nguồn hàng muỗng xôi, muỗng cơm vô cùng đa dạng

Bạn có thể đặt đơn hàng với số lượng lớn hoặc nhỏ ở Thu Hồng đều được vì chúng tôi luôn có sẵn đầy đủ các loại muỗng mà quý khách cần như.

  • Muỗng sữa chua

 

 

  • Muỗng ăn xôi

 

 

  • Muỗng nhựa cán dài màu trắng

 

 

  • Muỗng nhựa cán dài màu đỏ

 

 

  • Muỗng nhựa cán dài màu vàng
  • Muỗng nhựa cán dài màu xanh
  • Muỗng nhựa cán dài đen
  • Muỗng café….

 

 

Với hệ thống hỗ trợ giao hàng tận nơi, cung cấp trên toàn quốc vì thế mà bạn có thể đặt hàng ở bất cứ đâu. Thu Hồng sẽ hỗ trợ vận chuyển nhanh nhất và sớm nhất cho bạn.

 

 

 

Giờ đây việc đi tìm nguồn hàng muỗng xôi, muỗng sữa chua, muỗng cơm vô cho quý khách hàng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nhấc máy lên nhắn tin và gọi điện cho Thu Hồng để được tư vấn, báo giá sản phẩm tốt nhất nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận