Gợi ý địa chỉ cung cấp dĩa nhựa giá rẻ cho gia đình

20/04/2023 | 484 |
0 Đánh giá

Bạn đang có nhu cầu tìm mua dĩa nhựa giá rẻ cho gia đình, quán ăn? Bạn băn khoăn không biết tìm kiếm địa chỉ nào để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất? Nếu vậy thì bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Bài viết sẽ bật mí cho bạn địa chỉ cung cấp dĩa nhựa siêu chất lượng với mức giá hấp dẫn, không thể hợp lý hơn.

Nhu cầu sử dụng dĩa nhựa giá rẻ cho gia đình, quán ăn tại tp Hồ Chí Minh

Nhu cầu sử dụng dĩa nhựa trong gia đình hay quán ăn là rất lớn. Trung bình 1 gia đình bình thường, gồm 4 thành viên cũng cần ít nhất là 4 chiếc dĩa nhựa. Với những gia đình nhiều người hơn và nhu cầu sử dụng cao hơn thì số lượng dĩa nhựa có thể lên tới chục chiếc hoặc vài chục bao gồm cả dự trữ.

 

Cũng như gia đình, tại các quán ăn nhu cầu sử dụng dĩa nhựa là rất lớn. Một quán ăn đơn giản cũng cần phải có tới hàng chục chiếc dĩa nhựa khác nhau để phục vụ việc trưng bày đồ ăn. Quán ăn quy mô càng lớn, càng đông khách thì số lượng dĩa nhựa càng tăng cao.

 

Do đó, nhìn chung nhu cầu sử dụng dĩa nhựa tại gia đình hay quán ăn không ngừng tăng. Đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh, số lượng quán ăn rất nhiều kéo theo nhu cầu tìm kiếm mua dĩa nhựa cũng rất được quan tâm.

 

Dĩa nhựa tròn được sử dụng nhiều tại các quán ăn

Dĩa nhựa tròn được sử dụng nhiều tại các quán ăn

Những lợi ích khi sử dụng dĩa nhựa giá rẻ cho gia đình, quán ăn

Có không ít khách hàng thắc mắc rằng tại sao trong gia đình hay quán ăn hiện nay, sử dụng rất nhiều dĩa nhựa mà không phải dĩa sứ, dĩa sành…Điều này phải kể đến lợi ích, đặc điểm của dĩa nhựa mà không phải loại dĩa nào cũng mang lại.

Tiện ích cao

Dĩa nhựa có thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, rất dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sản phẩm có tính tiện ích cao nên được ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

 

Dĩa nhựa có thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp nhiều không gian

 

Dĩa nhựa có thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp nhiều không gian

Mức giá rẻ

So với các loại dĩa khác, dĩa nhựa có mức giá rẻ hơn nhiều. Thế nhưng không phải mức giá rẻ mà chất lượng không tương ứng. Dĩa nhựa vẫn rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đồng thời, chúng có giá rẻ nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Thay vì bỏ rất nhiều khoản tiền để mua dĩa sứ dĩa sành dễ vỡ dễ hỏng, dĩa nhựa sẽ là lựa chọn tốt giúp tiết kiệm cho nhiều chủ quán ăn.

Đa dạng mẫu mã kích thước

Dĩa nhựa được yêu thích bởi mẫu mã vô cùng đa dạng. Các mẫu thiết kế dĩa nhựa khá sáng tạo, bắt mắt nên không đơn thuần là 1 chiếc dĩa đựng đồ ăn. Hơn nữa, chúng còn mang tính thẩm mỹ và là điểm nhấn giúp cho món ăn được ngon hấp dẫn hơn.

 

 

Dĩa nhựa đa dạng mẫu mã tròn, oval 

 

Kích thước từ loại nhỏ đến lớn đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ cung cấp dĩa nhựa giá rẻ cho gia đình, quán ăn

Công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng chuyên về phân phối cung cấp dĩa nhựa giá rẻ cho các gia đình, quán ăn,...trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

 

 

Xem ngay: Thu Hồng cung cấp dĩa nhựa với đủ kích thước khác nhau.

 

Thu Hồng cung cấp số lượng lớn dĩa nhựa nên có mức giá siêu tốt. Phía công ty cam kết mức giá mà Thu Hồng đưa ra tốt nhất trên thị trường. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

 

Không chỉ về giá, Thu Hồng còn chinh phục người dùng bởi mẫu mã thiết kế sản phẩm đẹp, luôn có sự cải tiến và nắm bắt được xu hướng thị hiếu chung của thị trường.

 

 

Thu Hồng chuyên cung cấp dĩa nhựa giá rẻ cho quán ăn

 

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng rất tuyệt vời khi phía bên Thu Hồng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc.

 

Đến với Thu Hồng, khách hàng sẽ an tâm sở hữu những chiếc dĩa nhựa chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi. Chúng tôi rất mong rằng trong thời gian tới, sẽ nhận được những chia sẻ, đóng góp của quý khách hàng về sản phẩm. Từ đó, Thu Hồng tiếp nhận và xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh hơn.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận