Bán giấy nến cho nồi chiên không dầu chất lượng, giá tốt nhất HCM

10/10/2023 | 254 |
0 Đánh giá

Giấy nến là sự lựa chọn tốt để sử dụng trong nồi chiên không dầu. Sản phẩm giúp nồi chiên hoạt động hiệu quả hơn, ngăn thực phẩm dính vào bề mặt nồi, và giảm sử dụng dầu. Vậy ở đâu bán giấy nến cho nồi chiên không dầu chất lượng, giá tốt nhất HCM. Đừng lo lắng, tham khảo ngay bài viết sau cùng Thu Hồng để tìm câu trả lời.

Mô tả sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Giấy nến tròn đục lỗ lót nồi chiên không dầu.
  • Chất liệu: Giấy thực phẩm có chứng nhận đạt chuẩn của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa kỳ.
  • Kích thước: Đường kính 20cm, 22cm, 23cm
  • Nhiệt độ sử dụng: dưới 240 độ C Nếu muốn sử dụng với nhiệt độ cao hơn thì nên sử dụng khay giấy bạc thay cho giấy nến.
  • Đóng gói: 10 túi x100 tờ.
  • Ứng dụng: Dùng cho nồi chiên không dầu, xửng làm bánh, xửng hấp bánh, khay nướng
  • Hướng dẫn sử dụng: Mỗi lần dùng chỉ cần lấy 1 miếng đặt vào nồi là bạn đã có thể sẵn sàng chế biến mọi món ăn mà không ngại chùi rửa cực nhọc. Sản phẩm chỉ dùng 1 lần để đảm bảo hiệu quả chống thấm dầu.

 

Giấy nến tròn đục lỗ lót nồi chiên không dầu

Giấy nến tròn đục lỗ lót nồi chiên không dầu.

 

Giấy nến lót nồi chiên không dầu đảm bảo an toàn giá rẻ cho các cửa hàng

Các ưu điểm và đặc điểm của giấy nến nồi chiên không dầu

  • Giấy nến đục lỗ tròn dùng rất tiện, giúp dễ dàng vệ sinh nồi chiên ko dầu sau khi dùng giúp nồi bền hơn. Bảo vệ phần mặt lưới chống dính của nồi chiên không dầu dưới tác động của muối, gia vị mặn. Tăng tuổi thọ của phần lưới chống dính này gấp nhiều lần.
  • Khả năng hút dầu tốt Điều này giúp giảm lượng dầu trong món ăn và làm cho thực phẩm trở nên ngon giòn và không quá ngấy.
  • Giấy nến thường được phủ bằng một lớp sáp chịu nhiệt từ dầu mỏ hoặc hữu cơ, giúp nó có khả năng chống dính vượt trội. Thực phẩm không bám vào bề mặt giấy nếu được sử dụng đúng cách.
  • Khả năng chịu nhiệt: Giấy nến chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng trong lò nướng hoặc nồi chiên không dầu mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nó có khả năng chịu nhiệt lên đến 250 độ C, tuy tốt nhất nên sử dụng dưới 240 độ C để đảm bảo an toàn.
  • Giấy nến cho nồi chiên không dầu là một giải pháp chi phí thấp cho việc nấu ăn, có sẵn ở nhiều nơi, với mức giá phù hợp. Mức giá dao động từ khoảng 18 nghìn đồng trở lên cho một cuộn tùy theo kích thước.

 

Giấy nến lót nồi chiên, chống dính, chống thấm dầu hiệu quả

 

Giấy nến lót nồi chiên, chống dính, chống thấm dầu hiệu quả

Ứng dụng của giấy nến

Giấy nến nồi chiên không dầu có nhiều ứng dụng hữu ích trong việc nấu ăn, bao gồm:

  • Nướng thực phẩm mà không cần dầu mỡ: Giấy nến thường được sử dụng để lát đáy nồi chiên không dầu, giúp ngăn thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nồi và giúp nướng thực phẩm mà không cần sử dụng dầu mỡ. Điều này làm cho thực phẩm trở nên ít mỡ hơn, giúp giảm lượng calo và tạo món ăn lành mạnh hơn.
  • Làm sạch dễ dàng: Giấy nến giúp dễ dàng làm sạch nồi chiên sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần loại bỏ giấy nến cũ và lau sạch nồi, không cần phải chà rửa nồi chiên một cách khó khăn.
  • Làm bánh và nướng thực phẩm: Giấy nến cũng có thể được sử dụng để lót đáy và bên trong khuôn làm bánh hoặc nướng thực phẩm, giúp tránh làm bánh dính vào khuôn và dễ dàng tháo ra mà không gây hỏng bánh.
  • Bọc thực phẩm: Trong một số trường hợp, giấy nến có thể được sử dụng để bọc thực phẩm, giữ cho thực phẩm được bảo quản một cách sạch sẽ và tươi ngon.

 

Giấy nến tròn đục lỗ lót xửng hấp tiện lợi

 

Giấy nến tròn đục lỗ lót xửng hấp tiện lợi

Thu Hồng - địa chỉ bán giấy nến cho nồi chiên không dầu chất lượng, giá tốt nhất HCM

Nếu bạn không biết ở đâu bán giấy nến cho nồi chiên không dầu chất lượng, giá tốt nhất HCM chính hãng thì Thu Hồng sẽ là địa chỉ tin cậy cho mọi nhà. Tại đây chúng tôi cung cấp đa dạng các loại giấy nến cho nồi chiên không dầu với nhiều kích thước.

 

 Thu Hồng cung cấp giấy nến lót nồi chiên giá rẻ, an toàn, đa dạng kích thước

 

Thu Hồng cung cấp giấy nến lót nồi chiên giá rẻ, an toàn, đa dạng kích thước

 

Chưa kể giá thành cạnh tranh, Thu Hồng cam kết giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt là khi mua sỉ số lượng lớn, giá giấy nến còn hấp dẫn hơn.

 

Tại Thu Hồng còn hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đi toàn quốc nhanh chóng cho khách hàng. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn Thu Hồng - cơ sở cung cấp giấy nến cho nồi chiên không dầu chất lượng, giá tốt nhất HCM.

 

Nếu có nhu cầu đặt hàng hay cần tư vấn hãy liên hệ với Thu Hồng nhanh chóng để được giải đáp nhé. Chúng tôi cam kết cho bạn về chất lượng, giá thành và dịch vụ tốt nhất về giấy nến cho nồi chiên không dầu hiện nay.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận