Cung cấp sỉ rẻ giấy gói bánh mì kẹp thịt sạch sẽ tiện lợi

07/06/2023 | 501 |
0 Đánh giá

Bánh mì kẹp thịt, từ lâu đã trở thành món ăn sáng quen thuộc của nhiều người. Món ăn này được bán rất nhiều tại các cửa hàng ăn uống hay tại vỉa hè đều có.Và bạn có biết rằng, một trong những yếu tố giúp chiếc bánh được sạch sẽ hơn, đó chính là những tờ giấy gói bánh do đơn vị Thu Hồng cung cấp. Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp sỉ rẻ giấy gói bánh mì kẹp thịt sạch sẽ tiện lợi, vậy hãy tham khảo bài viết này nhé..

Mô tả thông tin sản phẩm

 

Tên sp: Giấy gói bánh mì

Kích thước: 14,5 x 20cm

Chất liệu:  Giấy Fort trắng 60gsm

Đặc tính: thấm dính dầu mỡ, dễ phân hủy

Chất lượng: Giấy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 

Quy cách đóng gói 100 tờ/cọc – 5000 tờ/thùng.

 

Giấy gói bánh mì kẹp thịt an toàn với sức khỏe

 

Giấy gói bánh mì kẹp thịt an toàn với sức khỏe

Tại sao nên sử dụng giấy gói bánh mì kẹp thịt?

Sau khi chiếc bánh mì kẹp thịt được hoàn thành, chúng ta thường thấy chủ quán sẽ lấy một tờ giấy để gói chiếc bánh mì lại, rồi mới để bánh vào túi nilon và đưa cho khách hàng. Điều đấy dường như quá quen thuộc với những ai đã từng thưởng thức bánh mì kẹp thịt, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao họ lại làm như vậy?

 

Tại sao họ không để luôn chiếc bánh mì kẹp thịt vào túi nilon hoặc đưa trực tiếp cho khách hàng, mà lại phải trải qua nhiều bước cầu kỳ đến vậy?

 

Lý do là bởi, giấy gói bánh sẽ giúp chiếc bánh được sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn. Do đặc điểm của bánh mì rất dễ bị vụn bởi vỏ bánh, thế nên nếu được bọc bởi giấy sẽ giúp hạn chế được việc vỏ bánh bị vụn. Trong trường hợp, vỏ bánh mì bị vụn ra cũng rơi vào giấy, không ảnh hưởng hay làm bẩn tới quần áo của người ăn.

 

Giấy gói bánh mì kẹp thịt tiện lợi chuyên nghiệp

 

Giấy gói bánh mì kẹp thịt tiện lợi chuyên nghiệp

 

Về phía quán bánh mì, lựa chọn giấy gói bánh mì để bọc bánh sau đấy mới đưa cho khách, đó là việc làm cần thiết và đầy tính trách nhiệm. Từ hành động nhỏ đấy, cho thấy sự tôn trọng khách hàng và mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

 

Nhìn chung, trên phương diện là người kinh doanh bán bánh mì kẹp thịt, có các cửa hàng bán bánh mì kẹp thịt, bạn cần lựa chọn giấy gói bánh chất lượng tốt. Giấy gói bánh là một yếu tố tuy nhỏ, nhưng sẽ ảnh hưởng lớn tới chất lượng của bánh mì kẹp thịt và hình ảnh quán ăn của bạn.

 

Giấy gói bánh mì in sẵn giá rẻ

 

Giấy gói bánh mì in sẵn giá rẻ

Đơn vị cung cấp sỉ rẻ giấy gói bánh mì kẹp thịt

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp giấy gói bánh mì kẹp thịt. Thế nhưng, đơn vị nào mới là đơn vị mà bạn nên gửi gắm niềm tin để chọn lựa? Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết tìm kiếm địa chỉ nào, vậy thì hãy tham khảo về công ty TNHH Thương mại Thu Hồng.

 

Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ rẻ giấy gói bánh mì kẹp thịt sạch sẽ tiện lợi Những sản phẩm do Thu Hồng cung cấp, luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Trong đó, phải kể đến giấy gói bánh mì giá rẻ ưu đãi với chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Thu Hồng - cung cấp sỉ rẻ giấy gói bánh mì kẹp thịt sạch sẽ tiện lợi

 

Thu Hồng - cung cấp sỉ rẻ giấy gói bánh mì kẹp thịt sạch sẽ tiện lợi

 

Thu Hồng chuyên cung cấp giấy gói bánh mì kp thời với số lượng lớn. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu đặt mua số lượng lớn giấy gói bánh giá rẻ, có thể liên hệ tới chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến giấy gói bánh tốt, giá cả hợp lý và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng.

 

Trên đây là những chia sẻ về. Khi có nhu cầu, hãy kết nối tới Thu Hồng nhé. Chúng tôi cung cấp sản phẩm giấy gói bánh mì kẹp thịt giá rẻ trên quy mô toàn quốc, thời gian vận chuyển nhanh chóng, đúng hạn.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận