GIÁ SỈ LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT

27/04/2021 | 902 |
0 Đánh giá

Nhu cầu mua giá sỉ lưới nhựa các loại tại xưởng sản xuất ngày càng phổ biến và hợp lý. Với chất lượng đảm bảo, giá thành hấp dẫn nên nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua tại xưởng sản xuất. Vậy đâu là địa chỉ sản xuất lưới nhựa các loại uy tín và tốt nhất hiện nay.

Đặc điểm của lưới nhựa hiện nay

Còn có nhiều tên gọi khác của lưới nhựa là lưới chăn nuôi, lưới nông nghiệp. Thành phần chính sản xuất là từ các sợi nhựa PE an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe của mọi người.

Lưới nhựa chịu được lực, được nhiệt và độ dẻo dai tốt. Là sản phẩm có độ đàn cao, khả năng sử dụng bền và tái sử dụng được nhiều lần không lo rỉ sét.

Với đa dạng kích thước màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn có thể phân loại theo:

- Màu sắc: màu trắng, đen, xanh lá

- Kích thước mắt lưới 1-3cm

- Khổ lưới rộng: 0.5m, 1m, 2m, 4m, 6m, 8m.

 

lưới quây gà vịt

lưới lan che nắng

Công dụng của lưới nhựa

Lưới nhựa các loại có thể được sử dụng làm sàn nuôi gia súc, gia cầm giúp giảm thời gian vệ sinh chuồng.  Sử dụng để bảo vệ trang trại gia cầm tránh sự xâm nhập của các loài vật khác.

Với thiết kế dạng ô lưới tổ ong làm thiệt hại về vật nuôi, hạn chế khi chúng bị mắc kẹt ở lưới

Lưới nhựa có khả năng chống oxy hóa cao, không lo rỉ sét như các loại lưới thép, lưới sắt thông thường.

Giá thành lưới nhựa rẻ mà lại có độ bền sử dụng lâu dài, tốt cho sức khỏe của  gia cầm, gia súc khi tiếp xúc trực tiếp.

 

 

Tiêu chí chọn đơn vị bán giá sỉ lưới nhựa các loại tại xưởng sản xuất

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm lưới nhựa. Tuy nhien không phải đơn vị nào cũng có sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ để bạn lựa chọn. Vì thế khi chọn đơn vị nào cũng sẽ khiến bạn đau đầu. Dưới đây là một số tiêu chí bạn nên quan tâm khi chọn đơn vị để mua lưới nhựa giá sỉ sản xuất tại xưởng nhé.

- Có địa chỉ rõ ràng

Hãy tìm kiếm đơn vị có địa chỉ rõ ràng, bạn có thể xem qua mạng, internet hoặc nhờ người quen, bạn bè để tìm được đơn vị uy tín, tốt nhất.

 

- Giá thành sản phẩm

Bạn nên khảo giá ở nhiều nhà cung cấp, đảm bảo là giá tốt nhất đặc biệt là nếu do đơn vị tự sản xuất và phân phối ra thị trường.

- Chính sách phục vụ

Thái độ nhân viên, lễ tân thế nào, có tận tâm nhiệt tình giải đáp thắc mắc về địa chỉ, chính sách bảo hàng, thanh toán ,.. để lựa chọn được đơn vị tốt và an toàn nhất nhé.

Thu Hồng - đại lý giá sỉ lưới nhựa các loại tại xưởng sản xuất uy tín

Thu Hồng tự hào là đơn vị vừa sản xuất và phân phối các loại lưới nhựa chất lượng cho người tiêu dùng.  Đến với thu Hồng bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm tốt với mức giá sỉ ưu đãi khủng.

Sản phẩm đảm bảo an toàn

Tất cả các lưới nhựa ở Thu Hồng đều được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Nếu sản phẩm bị lỗi, không đạt yêu cầu sẽ được loại bỏ ra để cam kết mang đến cho người dùng các loại lưới nhựa tốt nhất.

 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Mọi nhu cầu của khách hàng đều được tư vấn miễn phí tận tình, vui vẻ. Giao hàng lưới nhựa các loại nhanh chóng nhất và miễn phí trên nhiều địa bàn tại TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiết và khách hàng mua sỉ với số lượng lớn.

 

 

Giá thành rẻ nhất

Xưởng sản xuất trực tiếp với hệ thống máy móc hiện đại, công nhân lành nghề, sản xuất ra số lượng lớn lưới nhựa trong 1 lần. Vì thế mà giá thành sản phẩm lưới sỉ sẽ tốt và hấp dẫn nhất. Cùng với hệ thống phân phối trực tiếp tại TPHCM và trên toàn quốc không qua trung gian nên giá thành rẻ nhất, cạnh tranh hấp dẫn trên thị trường.

Chính vì những lý do đó mà Thu Hồng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi mua giá sỉ lưới nhựa các loại tại xưởng sản xuất.

 

 

 

Nếu có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ sớm nhất, tốt nhất nhé.

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Địa chỉ trụ sở: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Văn phòng giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0981.479.130 – 0985.385.733 – 0909 150.870

Website: https://bigbeegiasi.com/


Tin tức liên quan

Bình luận