Giá sỉ hộp nhựa chữ nhật 1000ml trắng trong có nắp TP.HCM

24/08/2022 | 882 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa chữ nhật 1000ml là loại bao bì được lựa chọn hàng đầu để đóng gói thực phẩm tại các cửa hàng, quán ăn kinh doanh ăn uống hiện nay. Việc đóng gói thực phẩm trong các hộp nhựa không chỉ tiện lợi, an toàn, đảm bảo vệ sinh mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp. Vậy nên việc tìm kiếm nơi bán giá sỉ hộp nhựa chữ nhật 1000ml trắng trong có nắp TpHCM trở thành nhu cầu tất yếu của các chủ kinh doanh. Nội dung bài viết ngay dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhé.

Tìm hiểu đặc điểm hộp nhựa chữ nhật 1000ml trắng trong có nắp

+ Hộp nhựa chữ nhật 1000ml trắng trong có nắp sử dụng nguyên liệu nhựa PP để sản xuất. Nhựa PP có đặc tính bền, dẻo dai và hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người, không làm thay đổi thành phần, hương vị của thực phẩm.

+ Hộp nhựa có thể sử dụng trong lò vi sóng vì có khả năng chịu nhiệt tốt. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng chúng để đựng các thực phẩm khác để trong tủ lạnh.

+ Thiết kế hộp chắc chắn và có nắp vừa khít đảm bảo không bị rò rỉ nước hoặc chất lỏng ra ngoài. Do đó bảo quản thực phẩm hiệu quả đồng thời giúp cho việc vận chuyển, ship hàng đơn giản, tiện lợi.

+ Thực phẩm, đồ ăn được đựng trong hộp nhựa chữ nhật sẽ giữ được hương vị, độ tươi ngon và hình dạng vốn có mà không sợ bị giập nát giống như đóng gói trong túi nilon.

+ Hộp nhựa chữ nhật 1000ml trắng trong có nắp được thiết kế tinh tế, sang trọng và có thể quan sát được thực phẩm bên trong từ đó thu hút hấp dẫn được các thực khách.

+ Hộp nhựa có công dụng đa dạng có thể đựng được nhiều loại thức ăn khác nhau cả thức ăn dạng lỏng và dạng khô, thức ăn đã qua chế biến hoặc thực phẩm tươi sống,…

+ Trọng lượng hộp nhựa chữ nhật khá nhẹ và có thể xếp chồng lên nhau nên rất tiết kiệm diện tích và việc vận chuyển cũng tiện lợi.

 

Hộp nhựa 1000ml trắng trong

Hộp nhựa 1000ml trắng trong

Mô tả chi tiết sản phẩm hộp nhựa chữ nhật 1000ml

Chất liệu: Nhựa PP

Dung tích: 1000ml

Chiều dài miệng : 17cm

Chiều rộng miệng : 11cm

Chiều dài đáy : 14cm

Chiều rộng đáy : 9cm

Chiều cao : 7cm

 

Hộp nhựa chữ nhật đựng thực phẩm giá rẻ

Nơi bán giá sỉ hộp nhựa chữ nhật 1000ml trắng trong có nắp TP.HCM

Thu Hồng chuyên cung cấp giá sỉ hộp nhựa chữ nhật 1000ml trắng trong có nắp TP.HCM dành cho mọi khách hàng. Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Xem ngay Hộp nhựa 1000ml tại xưởng Thu Hồng

Chúng tôi phân phối đa dạng các loại hộp nhựa với đủ các mẫu mã hộp nhựa vuông, tròn, hình chữ nhật, kích thước đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Tất cả sản phẩm hộp nhựa của Thu Hồng đều được cam kết về chất lượng, an toàn với người sử dụng.

Hộp nhựa chữ nhật giá rẻ, chất lượng 

Hộp nhựa chữ nhật giá rẻ, chất lượng 

Nguồn hàng của chúng tôi luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn đảm bảo đáp ứng được mọi đơn hàng của quý khách. Khách hàng có thể mua hàng theo nhiều hình thức trực tiếp hoặc đặt hàng online và phương thức thanh toán cũng cực kỳ linh hoạt, tiện lợi. Đơn hàng của quý khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng theo đúng yêu cầu không để xảy ra tình trạng trễ hẹn gây ảnh hưởng hoặc tổn thất đến việc kinh doanh.

Nếu khách hàng đặt hàng số lượng lớn còn nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn cho đơn hàng của mình. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng tại TP.HCM.

Thu Hồng tự tin cung cấp giá sỉ hộp nhựa chữ nhật 1000ml trắng trong có nắp TP.HCM tốt nhất dành cho khách hàng. Vì vậy bạn đừng chần chừ nữa hãy gọi ngay cho Thu Hồng để được hỗ trợ nhanh nhất và báo giá rẻ nhất ngay hôm nay.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận