GIÁ SỈ CÁC LOẠI TÔ GIẤY DÙNG 1 LẦN

22/04/2021 | 1034 |
0 Đánh giá

Tô giấy dùng 1 lần đang ngày càng quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Bạn có thể bắt gặp ở nhiều các quán ăn, nhà hàng,... tuy nhiên làm thế nào để mua được tô giấy dùng 1 lần giá sỉ hấp dẫn ở trên thị trường? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đơn vị bán giá sỉ các loại tô giấy dùng 1 lần tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé.

Ưu điểm khi sử dụng tô giấy dùng 1 lần

Tô giấy dùng 1 lần được ứng dụng rộng trong đời sống, được dùng để đựng cháo, cơm, canh, bún, mì, phở,... hay các loại kem , sinh tố trông ngon và đẹp mắt hơn, ngoài ra tô giấy có nắp rất chắc chắn vì vậy không sợ thực phẩm bị sánh đổ ra ngoài.

Phân loại các loại tô giấy.

  • Tô giấy đựng kem
  • Tô giấy đựng bún phở
  • Tô giấy đựng thức ăn nhanh
  • Tô giấy Kraft
  • Tô giấy màu trắng 
  • Tô giấy nắp cầu
  • Tô giấy nắp bằng
  • Tô giấy nắp nhựa pet
  • Tô giấy nắp nhựa pp
  •  Tô giấy nắp giấy 
     

 

Tô giấy có nhiều  kích thước khác nhau như tô giấy 280ml, tô giấy 300ml, tô giấy 360ml, 500ml, 650ml, 750ml, 914ml, 1000ml...để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sử dụng tô cho phù hợp với mục đích của mình.

 

 

An toàn và tiện lợi cho người sử dụng

Các loại tô giấy đều được sản xuất từ giấy chuyên dụng cho bao bì thực phẩm, tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn thức uống mà vẫn đảm bảo không có hóa chất, không gây ra mùi khó chịu khi sử dụng đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.  Bên cạnh đó, tô giấy có nắp còn giúp bảo vệ thực phẩm ở bên trong tốt nhất, bạn có thể hoàn toàn sử dụng tô giấy mang đi mà không lo đồ ăn, thức uống bị vung ra bên ngoài. Với cấu trúc đặc biệt, tô giấy giữ nhiệt sẽ giữ được độ nóng và ngon hơn cho đồ ăn đựng bên trong.

 

 

Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm

Khi bạn đựng thực phẩm, đồ ăn ở bên trong tô giấy vừa đảm bảo đồ ăn được bảo quản tốt mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho món ăn. Ấn tượng ban đầu và hình ảnh sẽ rất quan trọng vì nó thu hút người dùng ngay từ lần đầu tiên. Vì thế mà rất nhiều các cửa hàng, đơn vị kinh doanh ăn uống lựa chọn sử dụng tô giấy để gia tăng khách hàng tiềm năng tới sản phẩm và thương hiệu của mình.

 

Đơn vị cung cấp giá sỉ các loại tô giấy 1 lần dùng

Thu Hồng - tự hào là đơn vị cung cấp các loại tô giấy dùng 1 lần giá sỉ tốt nhất cho bạn. Bởi các yếu tố sau:

Là đơn vị uy tín lâu năm cung cấp tô giấy giá sỉ

Với thâm niên 12 năm trong nghề, Thu Hồng vừa sản xuất và phân phối giá sỉ các loại tô giấy dùng 1 lần chất lượng và an toàn cho bạn. Tất cả các sản phẩm tô giấy của chúng tôi đều an toàn, đảm bảo vệ sinh được ứng dụng rộng rãi kinh doanh nhà hàng, quán ăn.

 

 

Đặc biệt là do tự sản xuất và phân phối nên giá thành tô giấy tại Thu Hồng có sự canh tranh cao và hấp dẫn cho người kinh doanh.

Khi mua giá sỉ các loại tô giấy dùng 1 lần bạn sẽ được chiết khấu cao, ưu đãi kèm theo như miễn phí vận chuyển, trở thành khách hàng thân thiết, đối tác lâu năm của thu hồng.

Đa dạng các chủng loại, kích thước tô giấy

Tô giấy dùng 1 lần tại Thu hồng với đa dạng kích thước khác nhau, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như đựng cơm, canh,.. hay đựng nước uống, hoa quả,.. tiện lợi mà vẫn mang đến tính thẩm mỹ cao.

Bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm giấy khác như chén, ly, ống hút giấy,... được sản xuất từ chất liệu giấy an toàn, nhập khẩu nước ngoài đảm bảo chất lượng.

 

 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình quan tâm và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm, giá thành, chính sách thanh toán, mua hàng theo một quy trình chuyên nghiệp để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Còn chờ gì mà không liên hệ với Thu Hồng ngay để được báo giá sỉ các loại tô giấy dùng 1 lần tốt nhất, chất lượng nhất cho đơn vị mình.


Tin tức liên quan

Bình luận