Giá bán hộp xốp vịt nửa con tại xưởng sản xuất

19/04/2022 | 929 |
0 Đánh giá

Vịt quay là món ăn rất được yêu thích hiện nay bởi phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Trong đó, nhu cầu mua nửa con vịt quay mang về để cùng gia đình thưởng thức ngày càng nhiều. Rất nhiều chủ cửa hàng muốn tìm nơi có giá bán hộp xốp vịt nửa con tại xưởng sản xuất tốt nhất tại TP.HCM để tiết kiệm chi phí. Bài viết này sẽ mách bạn địa chỉ uy tín nhất!

Đặc điểm của hộp xốp đựng nửa con vịt quay

Hộp xốp vịt nửa con

Hộp xốp vịt nửa con

Hộp xốp vịt nửa con/ hộp xốp đựng nửa con vịt quay được sản xuất từ chất liệu nhựa PS, loại nhựa này được FDA của Hoa Kỳ và EFSA của Châu Âu chứng nhận là an toàn khi đựng thực phẩm không gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Hộp xốp khá dày và dai có khả năng giữ nhiệt tốt được thiết kế với khối lượng đủ để đựng nửa con vịt quay vừa vặn. Phần nắp hộp có thiết kế lưỡi gài dài giúp cho việc đóng gói được đảm bảo chắc chắn tránh tình trạng không bị rơi đổ trong quá trình di chuyển đồng thời giữ được độ nóng và hương vị của món ăn trong thời gian dài.

Hộp xốp đựng nửa con vịt quay có kích thước phổ biến 245mm x 85mm x 175mm hoặc 220mm x 65mm x 145mm. Việc sử dụng hộp xốp vừa có thể bảo quản món ăn đảm bảo vệ sinh tránh được bụi bặm, vi khuẩn vừa mang đến sự tiện lợi cho cả chủ quán và khách hàng.

 

Hộp xốp đựng vịt quay

Hộp xốp dày dặn đựng vịt quay

Giá bán hộp xốp vịt quay trên thị trường.

Nhu cầu sử dụng hộp xốp đựng nửa con vịt quay ngày càng cao vậy nên vấn đề giá thành luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Hiện nay giá bán hộp xốp vịt nửa con tại xưởng sản xuất phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

+ Số lượng hộp xốp: Khi khách hàng mua càng nhiều thì giá thành càng rẻ do những đơn hàng lớn luôn sẽ nhận được ưu đãi với chính sách chiết khấu cao.

+ Chất lượng, kích thước của hộp xốp cũng sẽ quyết định đến giá thành

+ Địa chỉ cung cấp hộp xốp vịt nửa con: Trên thị trường hiện có vô số các đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm này. Mỗi đơn vị có chính sách giá khác nhau vì vậy khách hàng cần có sự tham khảo và so sánh để chọn nơi bán với giá thành hợp lý.

+ Ngoài ra tùy theo vào thời điểm mà bạn đặt hàng sẽ có những biến động giá cả khác nhau.

+ Một số cửa hàng, quán ăn muốn quảng cáo thương hiệu riêng của mình nên in logo thông tin cửa hàng của mình lên hộp nên giá thành hộp xốp vịt in logo sẽ có cao hơn. Tuy nhiên đây là giải pháp quảng cáo tiện lợi tiết kiệm nhất nên được khá nhiều địa điểm kinh doanh áp dụng.

Hộp vịt quay in logo

Hộp xốp vịt quay in logo đẹp

Lời khuyên dành cho các bạn đó là để mua hàng với giá tốt nhất hãy tìm kiếm địa chỉ uy tín để được cung cấp hàng đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng.

Thu Hồng – đơn vị cung cấp giá bán hộp xốp nửa con tại xưởng sản xuất tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi có giá bán hộp xốp nửa con tại xưởng sản xuất tốt nhất hãy đến Thu Hồng. Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối các loại hộp xốp trong đó có hộp xốp nửa con vịt với chất lượng hàng đầu cùng giá bán rẻ nhất thị trường.

Các sản phẩm hộp xốp của chúng tôi được tạo nên từ chất liệu nhựa PS cao cấp an toàn cho người sử dụng. Hộp xốp thiết kế đẹp mắt, tiện lợi có khả năng giữ nhiệt hiệu quả giữ hương vị thơm ngon cho từng món ăn.

hộp vịt cao cấp

Hộp xốp vịt nửa con giá rẻ tận xưởng Thu Hồng

Khi chọn lựa Thu Hồng làm nhà cung cấp hộp xốp vịt nửa con hay đồ dùng 1 lần nói chung, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như nguồn hàng tại công ty. Công ty luôn sẵn số lượng lớn hộp xốp đủ loại, kích cỡ để đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Chúng tôi cam kết bán cho các bạn với giá tốt nhất thị trường giá sỉ tận xưởng. Ngoài ra, khi mua hàng tại Thu Hồng, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh có nhiều kinh nghiệm tư vấn kỹ về sản phẩm và hỗ trợ đặt hàng với giá bán hộp xốp vịt nửa con tại xưởng sản xuất nhờ tỷ lệ chiết khấu hấp dẫn, đặc biệt với các đơn hàng lớn, được nhận hàng nhanh chóng sau khi đặt hàng thông qua đội ngũ giao hàng và xe vận chuyển riêng của công ty.

Hộp cơm xốp, hộp vịt xốp chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy các bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng để được báo giá bán hộp xốp nửa con tại xưởng sản xuất tốt nhất.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Website: bigbeegiasi.com

Hotline0981 479 130 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận