Ghế nhựa vuông lùn mua giá rẻ ở đâu?

24/05/2023 | 491 |
0 Đánh giá

Ghế nhựa vuông lùn là loại ghế rất phổ biến, có thể dễ dàng bắt gặp bất cứ đâu. Nhưng ngược lại để mua được sản phẩm thì chủ yếu chúng ta chỉ mua được tại nơi bán lẻ mà rất khó để tìm được đơn vị cung ứng ghế nhựa vuông lùn với giá rẻ nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ cung cấp ghế nhựa tại xưởng giá rẻ nhé. Mời bạn theo dõi.

Đặc điểm của ghế nhựa vuông lùn

 

Ghế nhựa vuông lùn Thu Hồng

+ Ghế nhựa vuông lùn được sản xuất từ 100% nhựa PP (Polypropylen, polypropene), thuộc dòng nhựa an toàn với sức khỏe con người.
+ Sản phẩm có độ bền cao, sức bền kéo và bền uốn rất tốt, khả năng chịu va đập và chịu nhiệt cao (~160 độ C) bề mặt không bị oxy hóa với điều kiện môi trường khắc nghiệt
+ Kiểu dáng đơn giản, trang nhã. Đi kèm với công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại giúp dòng ghế nhựa vuông lùn đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe từ người dùng.

+ Ghế nhựa lùn có nhiều màu sắc( xanh dương, xanh lá, đỏ, hồng..). Bề mặt ghế được thiết kế lỗ thoáng khí kèm theo vân sọc nổi giúp tăng độ ma sát, hạn chế trơn, trượt khi ngồi và cầm nắm.

 


Ghế nhựa vuông lùn có lỗ thông khí

+ Phần chân ghế được gia công dày dặn chắc chắn, nhựa thịt rất dày có thể chịu tải trọng lớn, bề mặt tiếp xúc mặt đất được làm nhám để thích hợp ngay cả những bề mặt có độ trơn trượt cao như gạch men

+ Mẫu mã đa dạng: ghế nhựa vuông lùn cơ bản, ghế vuông lùn mặt lưới, ghế vuông lùn mặt vân sọc, ghế nhựa lùn hoa văn nổi,..

 

Ghế nhựa vuông lùn chất lượng chịu tải trọng tốt

Ứng dụng của ghế nhựa vuông lùn

Ghế nhựa vuông lùn được dùng để ngồi ở tư thế thấp. Thường được sử dụng trong quán ăn, quán ốc, quán nước, gia đình, trường học, bệnh viện... nơi cần độ tiện dụng, thoải mái. Thoải mái di chuyển và sử dụng mà k mất quá nhiều công sức cho việc chuẩn bị.

Ghế nhựa vuông lùn tiện lợi thoải mái

Ghế nhựa vuông lùn tiện lợi thoải mái

Ghế nhựa vuông lùn mua giá rẻ ở đâu?

Bạn đang chưa biết ghế nhựa vuông lùn mua giá rẻ ở đâu đúng không?

Là đơn vị cung cấp bàn ghế nhựa lâu năm hàng đầu tại phía Nam, Công ty Thu Hồng là nhà cung cấp bàn ghế nhựa uy tín, đem đến sự an tâm cho khách hàng về mặt chất lượng.

 

Bàn ghế nhựa đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh. 

Bàn ghế nhựa đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh. 

Chúng tôi cung cấp Ghế nhựa vuông lùn với số lượng lớn nhằm đem lại lợi ích về mặt giá thành cho khách hàng.

Mong muốn đem đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng nhưng giá thành phải rẻ là sự cố gắng của toàn bộ thành viên công ty Thu Hồng. Hãy trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được chương trình ưu đãi, bảng báo giá tốt nhất nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận