Đơn Vị Chuyên Sỉ Hộp Bã Mía Đựng Cơm Tại TpHCM

28/05/2021 | 1377 |
0 Đánh giá

Công ty Thương Mại Thu Hồng là đơn vị chuyên sỉ hộp bã mía đựng cơm tại TpHCM. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay Thu Hồng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các hộp bã mía, bao bì giấy chất lượng với giá thành hấp dẫn. Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm hộp bã mía đựng cơm số lượng lớn, thì đừng bỏ qua địa trên nhé.

Ưu điểm của hộp bã mía đựng cơm

Hộp bã mía đựng cơm là sản phẩm hộp đựng thông dụng và phổ biến trong đời sống hằng ngày. Sản phẩm này được sản xuất từ 100% nguyên liệu từ bã mía nên rất thân thiện với môi trường tự nhiên. Sản phẩm hộp bã mía có thể tự phân hủy sinh học hoàn toàn do vậy chúng góp phần giảm thiểu lượng rác thải khá lớn.

 

hộp cơm làm từ bã mía

 

 

Loại hộp này không chỉ dùng để đựng cơm, chúng còn có thể ứng dụng để đựng các loại thực phẩm đa dạng khác. Cơm, xôi hoặc thực phẩm đựng trong các hộp bã mía luôn giữ được bảo quản tốt, an toàn cho sức khỏe. So với các loại hộp nhựa thông thường thì hộp bã mía có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

 

hộp bã mía đựng cơm, xôi, thức ăn

 

 

Giá thành của hộp bã mía không cao đặc biệt là khi bạn tìm được đơn vị chuyên sỉ hộp bã mía đựng cơm tại TpHCM, mức giá còn ưu đãi hơn rất nhiều. Do vậy, với các quán ăn, nhà hàng hoặc những khách hàng có nhu cầu sử dụng hộp bã mía số lượng lớn, thì hãy tìm đến các đơn vị chuyên sỉ để được hỗ trợ tốt nhất về giá.

 

đa dạng các loại hộp bã mía đựng cơm

 

 

Ưu điểm tiếp theo của hộp bã mía đựng cơm là sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Tùy vào nhu cầu và yêu cầu cụ thể khác nhau mà bạn có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Thiết kế của hộp đựng bã mía có thể là các loại hộp với nhiều ngăn khác nhau.

Công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng - Đơn vị chuyên sỉ hộp bã mía giá tốt nhất

Có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị Thu Hồng đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Không chỉ phục vụ khách hàng chuyên sỉ hộp bã mía đựng cơm tại tphcm mà các tỉnh thành khác trên cả nước.

 

Điểm qua những mẫu hộp bã mía đựng cơm tại Thu Hồng

 

Tên sản phẩm

Định lượng

Kích thước(mm)

Đóng gói

Hộp bã mía 1 ngăn – nắp nhựa

600ml

175x120x50

1000 cái/ thùng

Hộp bã mía 2 ngăn – nắp nhựa

600ml

175x120x50

1000 cái/ thùng

Hộp bã mía 3 ngăn  - nắp nhựa

800ml

236x200x38

600 cái/ thùng

Hộp bã mía 1 ngăn  - nắp liền

600ml

183x 137x45

1000 cái/ thùng

Hộp cơm 1 ngăn  - nắp liền

1000ml

250x180x50

500 cái/ thùng

Hộp cơm 2 ngăn – nắp liền

1000ml

240x167x55

500 cái/ thùng

Hộp xôi 1 ngăn nắp liền

450ml

172x125x37

1000 cái/ thùng

Hộp xôi 3 ngăn nắp liền

450ml

200x92x37

1000 cái/ thùng

 

Các sản phẩm hộp bã mía của Thu Hồng có chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người. Thu Hồng là số ít đơn vị hiện nay có các sản phẩm hộp bã mía đa dạng với nhiều mẫu mã và hình thức ấn tượng, hiện đại.

 

 

Quy trình làm việc của đơn vị Thu Hồng cũng rất chuyên nghiệp. Các bộ phận được liên kết chặt chẽ với nhau nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất. Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Thu Hồng sẽ nhanh chóng xử lý và đưa đến tận tay khách hàng sản phẩm hộp bã mía chất lượng nhất.

 

 

 

 

Đơn vị Thu Hồng chuyên sỉ hộp bã mía đựng cơm tại tphcm chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng nhận sản phẩm, đồng thời các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đã trải qua các công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt nhất.

 

Các sản phẩm đều có tem bảo hành và thông tin công ty TNHH thương mại Thu Hồng, do vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

 

Trên đây là thông tin liên quan chuyên sỉ hộp bã mía đựng cơm tại tphcm. Hy vọng sẽ hữu ích với quý bạn đọc. Chúc bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.


Tin tức liên quan

Bình luận