Đơn Vị Bán Bao Tải Trắng, Đen, Xanh Giá Sỉ TpHCM

27/05/2021 | 1094 |
0 Đánh giá

Tìm kiếm đơn vị bán bao tải trắng, đen, xanh giá sỉ TPHCM là vấn đề được nhiều khách đặt ra trong thời gian đây. Đặc biệt là với những người tham gia vào hoạt động sản xuất và đóng gói bao bì sản phẩm. Những chiếc bao tải chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bảo quản sản phẩm, đồng thời giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

Đơn vị bán bao tải giá sỉ TpHCM uy tín nhất

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán bao tải trên thị trường. Cùng với nhu cầu sử dụng bao tải ngày càng tăng cao, các mẫu mã bao tải cũng ngày càng đa dạng. Nhằm đáp ứng yêu cầu và phục vụ khách hàng được tốt hơn, các đơn vị cung cấp bao tải không chú trọng đến chất lượng sản phẩm, hơn thế nữa là các hình thức về bên ngoài cũng được quan tâm không kém.

 

bao tải đủ màu cho đại lý

 

 

Có rất nhiều mẫu bao tải khác nhau: bao tải trắng, đen, xanh...Đây là những bao tải có sự khác nhau cơ bản về màu sắc. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn một cách linh hoạt.

 

 

Một trong những đơn vị bán bao tải trắng, đen, xanh giá sỉ TpHCM uy tín hàng đầu hiện nay là công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng. Đây là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm bao bì chất lượng.

 

 

Những lý do nên lựa chọn thương hiệu Thu Hồng

 

Công ty Thương Mại Thu Hồng đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay đã trở thành đơn vị uy tín của hàng triệu khách hàng. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn Thu Hồng.

Sản phẩm bao bì đa dạng

Thu Hồng bán bao tải trắng, đen, xanh giá sỉ TpHCM với nhiều mẫu mã đa dạng. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm bao bì màu sắc trên, Thu Hồng còn có các mẫu bao tải với thiết kế khác.

 

Thông tin một số mẫu bao tải thông dụng tại Thu Hồng

 

Tên Sản Phẩm

Kích Thước

Bao tải màu xanh dương, xanh lá, vàng, trắng, đỏ

60 x 90cm

Bao tải màu xanh, màu vàng, màu trắng

60 x 110cm

Bao tải màu xanh, màu trắng

60x 120cm

Bao tải dứa màu xanh

85 x100cm

Bao tải dứa màu xám đen

 90x 120cm

Bao tải dứa màu trắng

70 x 110cm

 

 

 

Trên đây là một số mẫu bao tải thông dụng hứa hẹn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Sản phẩm liên quan phong phú

Bên cạnh bao bì, bao tải, Thu Hồng có rất nhiều sản phẩm hữu ích: chai nhựa, ly nhựa, khay nhựa đựng hộp cơm, hũ nhựa, hộp xốp, khay xốp, túi xốp, túi nilon,...Tất cả các sản phẩm liên quan đến dự trữ và bảo quản thực phẩm, sản phẩm, hàng hóa, Thu Hồng hiện đang cung cấp và luôn có số lượng dự trữ.

Chất lượng bao tải tốt

Tạo dấu ấn không đơn thuần là đơn vị bán bao tải trắng, đen, xanh giá sỉ tphcm, công ty Thương Mại Thu Hồng còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, có nhiều ưu điểm nổi bật. Các sản phẩm bao bì có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, chịu được lực tốt và thuận tiện trong quá trình di chuyển.

 

 

Mức giá hợp lý

Mức giá mà bên Thu Hồng gửi tới khách hàng, là báo giá tốt nhất trên thị trường hiện tại. Đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu lấy số lượng lớn bao tải, sẽ có chính sách ưu đãi cụ thể hơn.

Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đơn vị bán bao tải trắng, đen, xanh giá sỉ tphcm mang tên Thương Mại Thu Hồng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi lắng nghe mọi yêu cầu của khách và sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phù hợp.

 

 

 

Mọi thắc mắc liên quan, bạn chỉ cần liên hệ đến Thu Hồng, bộ phận tư vấn ngay sau khi tiếp nhận thông tin sẽ hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Do vậy, khi đến với thương mại Thu Hồng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Trên đây là những thông tin về đơn vị bán bao tải trắng, đen, xanh giá sỉ tphcm. Hy vọng sẽ hữu ích với quý bạn đọc.


Tin tức liên quan

Bình luận