Dĩa nhựa PP tròn, oval giá rẻ chất lượng tốt tại TPHCM

24/04/2023 | 385 |
0 Đánh giá

Dĩa nhựa pp là một trong những vật dụng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện đại. Với sự tiện lợi, hữu ích, loại dĩa này được yêu thích và sử dụng trong hầu hết các gia đình Việt, cửa hàng, quán ăn hay nhà hàng…Nếu cũng đang quan tâm về sản phẩm trên, hãy dành chút ít thời gian để tìm hiểu bài viết này nhé.

Đặc điểm của dĩa nhựa PP

Dĩa nhựa PP là loại dĩa nhựa được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn cho sức khỏe. Nhựa PP không chỉ được sử dụng để sản xuất dĩa mà còn được ứng dụng để sản xuất nhiều đồ dùng sinh hoạt.

Mặt khác, dĩa nhựa PP có trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Việc rửa dĩa, vệ sinh dĩa cũng khá dễ dàng và không mất nhiều công sức.

 

Dĩa nhựa pp dùng cho các quán ăn

 

Dĩa nhựa pp dùng cho các quán ăn

 

Hơn nữa, dĩa nhựa PP cũng có nhiều loại cho khách hàng tham khảo. Trong đó, phổ biến là loại dĩa nhựa PP hình tròn và hình oval. Đây là 2 loại dĩa nhựa được tin dùng nhiều, không chỉ giúp đựng thức ăn, hoa quả một cách gọn gàng mà còn giúp cho bàn ăn trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

 

Dĩa nhựa tròn oval được nhiều cửa hàng tin dùng

Dĩa nhựa tròn oval được nhiều cửa hàng tin dùng

Tìm hiểu về mức giá của dĩa nhựa PP

Trên thị trường hiện nay, mức giá của dĩa nhựa PP không cố định. Mức giá sẽ phụ thuộc vào số lượng, kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu… Do đó, bài viết chỉ đưa ra được con số để bạn đọc tham khảo.

Dĩa nhựa PP có thể có giá 10.000vnd/ 1 chiếc, nhưng có thể mức giá lên tới hàng chục nghìn vnd.

Để tiết kiệm được chi phí tối đa, khách hàng nên mua dĩa nhựa PP theo đơn đặt hàng số lượng từ vài chục chiếc tới hàng trăm chiếc. Có như vậy, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu cao từ đơn vị cung cấp.

Đây sẽ là gợi ý thú vị với những ai đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn,...có nhu cầu sử dụng dĩa nhựa PP tròn, oval lớn.

 

Dĩa nhựa đủ kích thước cho các cửa hàng

 

Dĩa nhựa đủ kích thước cho các cửa hàng

Đơn vị cung cấp dĩa nhựa PP uy tín

Có khá nhiều lựa chọn về đơn vị cung cấp dĩa nhựa PP. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Bởi lẽ, khi mua sản phẩm với số lượng lớn, nếu không chọn kỹ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi mua hàng.

 

Công ty TNHH Thương mại Thu Hồng  nhiều năm hoạt động, sản phẩm dĩa nhựa PP từ nhà Thu Hồng luôn được khách hàng đánh giá cao.

 

Các sản phẩm dĩa nhựa PP tròn, oval của Thu Hồng cũng đã được phân phối và sử dụng rộng khắp trên nhiều tỉnh thành của cả nước.

 

Dĩa nhựa đủ kích thước cho các cửa hàng

 

Thu Hồng chuyên cung cấp dĩa nhựa giá rẻ, uy tín tại TpHCM

 

Khi đến với dĩa nhựa PP của Thu Hồng, khách hàng sẽ có rất nhiều lợi ích hấp dẫn. Đầu tiên là được cam kết về chất lượng sản phẩm. Tất cả các dĩa nhựa PP do Thu Hồng cung cấp đều đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe người sử dụng

 

Đồng thời, công ty TNHH Thương mại Thu Hồng là công ty chuyên cung cấp dĩa nhựa PP cho các khách hàng nhập sỉ, số lượng lớn với mức giá vô cùng ưu đãi.

 

Chỉ cần liên hệ trực tiếp tới công ty, bộ phận tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng. Sau đó, phía bên công ty sẽ trao đổi về các quyền lợi của khách hàng cũng như tư vấn sản phẩm một cách chi tiết.

 

Ngoài các sản phẩm dĩa nhựa PP tròn, oval, công ty TNHH Thương mại Thu Hồng còn có rất nhiều các sản phẩm khác đáp ứng cho nhiều ngành nghề và nhu cầu khác nhau.

 

Với mục tiêu đem các sản phẩm made in Việt Nam tới gần người dùng Việt, Thu Hồng không ngừng nỗ lực trong từng sản phẩm dĩa nhựa PP. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý khách, để hoàn thiện sản phẩm hơn nữa.

 

Mong rằng trong thời gian tới, sản phẩm dĩa nhựa PP đến từ công ty, được khách hàng yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất.

 

Trên đây là những chia sẻ về dĩa nhựa PP cũng như đơn vị cung cấp uy tín. Hy vọng đã giúp cho những ai đang quan tâm về sản phẩm này, có được những thông tin hữu ích nhất.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận