Đĩa nhựa dùng 1 lần nhiều kích thước giá rẻ tại TpHCM

20/08/2022 | 933 |
0 Đánh giá

Đĩa nhựa dùng 1 lần đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong cuộc sống và chúng ta có thể bắt gặp chúng ở rất nhiều nơi đặc biệt tại các cửa hàng, quán ăn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về tính tiện lợi, tiết kiệm và đa dạng kích thước nên đĩa nhựa dùng 1 lần mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Vậy mua đĩa nhựa dùng 1 lần nhiều kích thước giá rẻ tại TpHCM ở đâu? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Những đặc điểm của đĩa nhựa dùng 1 lần

Đĩa nhựa dùng 1 lần  hay còn còn gọi là dĩa nhựa được sản xuất từ nhựa PS nguyên sinh có đặc tính dẻo dai và trọng lượng nhẹ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy đĩa nhựa được dùng để đựng nhiều loại thực phẩm trong thực tế như xôi, chè, các loại cá, thịt đã qua chế biến,…

Dĩa nhựa dùng 1 lần giá rẻ

Dĩa nhựa dùng 1 lần có hình dáng tròn hoặc hình elip, thiết kế vân tròn giúp dễ cầm nắm. Kích thước đa dạng cho khách lựa chọn.

  • Dĩa đường kính 14cm
  • Dĩa đường kính 16cm
  • Dĩa đường kính 18cm
  • Dĩa đường kính 21cm

Đĩa nhựa dùng 1 lần có trọng lượng nhẹ và rất tiện lợi có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng bị rơi vỡ. Hơn nữa sau khi dùng xong là bạn có thể bỏ đi luôn không cần lau rửa, cất giữ, bảo quản.

Ngoài ra với ưu điểm về sự gọn nhẹ nên đĩa nhựa dùng 1 lần rất thuận tiện để tổ chức các buổi đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật, picnic, tiệc ngoài trời. Việc vận chuyển loại đĩa này rất đơn giản, dễ dàng và dọn dẹp cũng nhanh chóng chỉ cần bỏ hết vào thùng rác sau khi sử dụng.

 

Đĩa tròn dùng 1 lần đựng xôi, chè, bánh

Đĩa tròn dùng 1 lần đựng xôi, chè, bánh

Đĩa nhựa dùng 1 lần trên thị trường có nhiều màu sắc phong phú và kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Màu sắc phổ biến nhất của đĩa nhựa dùng 1 lần là  màu trắng. Ngoài ra màu  vàng, xanh, hồng, tím, đỏ ít được sử dụng.

Kích thước có đủ loại từ nhỏ đến lớn phục vụ cho mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng.

Đĩa nhựa dùng 1 lần có thể đựng được nhiều loại thực phẩm tươi, sống và đồ ăn chín đã qua chế biến, đựng được cả thức ăn nóng và lạnh. Do đó tính ứng dụng trong thực tế của loại đĩa nhựa này rất rộng rãi mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

 

Đĩa nhựa dùng 1 lần 

Trên thị trường giá bán các loại đĩa nhựa dùng 1 lần khá rẻ và rất dễ tìm mua cùng với nhiều ưu điểm tính tiện lợi nên chúng ngày càng được ưa chuộng.

Đĩa nhựa dùng 1 lần nhiều kích thước giá rẻ tại TpHCM

Đĩa nhựa dùng 1 lần mang đến nhiều lợi ích cho người dùng vì vậy nhu cầu khách hàng tìm kiếm nơi cung cấp đĩa nhựa dùng 1 lần nhiều kích thước giá rẻ tại TpHCM ngày càng cao. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy chưa? Công ty Thu Hồng là cơ sở cung cấp đĩa nhựa dùng 1 lần có kinh nghiệm lâu năm tại TP.HCM với thị trường rộng khắp trên toàn quốc.

Đến với Thu Hồng quý khách hàng thoải mái chọn lựa đủ các kích thước đĩa nhựa thông dụng nhất cùng màu sắc phong phú, bắt mắt. Sản phẩm được phân phối bởi Thu Hồng luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn không chứa chất độc hại an toàn với sức khỏe người dùng.

Tham khảo dĩa nhựa tại xưởng Thu Hồng

Ngoài đĩa nhựa dùng 1 lần chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nhựa dùng 1 lần khác như khay, ly, cốc, tô nhựa,..để quý khách hàng tham khảo nếu có nhu cầu.

Sở hữu nguồn hàng dồi dào sẵn có Thu Hồng tự tin đáp ứng được mọi đơn hàng kể cả đơn hàng số lượng lớn ngay khi khách hàng có yêu cầu. Đặc biệt giá bán đĩa nhựa dùng 1 lần tại Thu Hồng luôn là giá sỉ rẻ tại xưởng đảm bảo rẻ nhất thị trường. Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng về chính sách vận chuyển miễn phí cho tất cả các đơn hàng khu vực TP.HCM. Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng với tác phong làm việc chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ để làm hài lòng quý khách hàng.

Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa khi cần mua đĩa nhựa dùng 1 lần nhiều kích thước giá rẻ tại TpHCM hãy nhớ đến ngay Thu Hồng nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận