Địa chỉ sỉ khăn ướt Baby giá rẻ, uy tín tại TP.HCM

15/07/2022 | 1099 |
0 Đánh giá

Khăn ướt là một trong những vật dụng thiết yếu đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên trên thị trường hiện đang xuất hiện nhiều sản phẩm làm giả kém chất lượng khiến người tiêu dùng đặc biệt lo ngại. Nếu bạn đang lo lắng vấn đề này hãy lựa chọn Thu Hồng chuyên sỉ khăn ướt Baby giá rẻ, uy tín tại TP.HCM để được cung cấp hàng chính hãng đảm bảo chất lượng.

Giới thiệu về khăn ướt Baby

Khăn ướt Baby có thành phần hoạt chất 100% thiên nhiênCó nên cho con dùng khăn ướt không? Khăn giấy ướt loại nào an toàntừ các tinh chất tự nhiên trù Aloe Vera, trà xanh có khả năng giữ ẩm vượt trội, mềm mại, tươi mát. Bên cạnh đó sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, không sử dụng chất bảo quản an toàn với mọi loại da kể cả da em bé, trẻ sơ sinh.

Khăn ướt Baby được đóng gói với bao bì nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng và có thể mang theo bất cứ đâu đến văn phòng, đi du lịch, dã ngoại,…Khăn ướt giúp vệ sinh một cách đơn giản và dễ dàng mọi vết bẩn mà không cần dùng đến nước để rửa.

 

Khăn ướt baby

Khăn ướt baby

Đặc biệt khăn ướt baby được sử dụng phổ biến để vệ sinh cho bé đảm bảo sạch sẽ mà an toàn. Ngoài ra khi thời tiết oi bức nắng nóng chiếc khăn ướt baby giúp làm sạch bụi bẩn, lớp nhờn trên da và làm mát da hiệu quả.

Khăn ướt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Khăn ướt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dùng an toàn 

Những công dụng của khăn ướt Baby

Khăn giấy Baby ngày càng được ưa chuộng bởi nó có rất nhiều công dụng trong thực tế như:

+ Vệ sinh cá nhân: Khăn ướt có công dụng phổ biến nhất chính là để lau chùi, vệ sinh cá nhân các bộ phận miệng, tay, chân,…Với chiếc khăn ướt tiện lợi bạn có thể dễ dàng làm sạch mà không lo lắng da bị kích ứng bởi khăn ướt baby được tạo nên hoàn toàn từ thành phần tự nhiên.

+ Làm sạch đồ vật, kính và nhiều vật dụng khác: Một công dụng tiếp theo của khăn ướt Baby chính là làm sạch nhiều loại đồ vật, kính bị mờ hoặc một số vật dụng khác rất đơn giản và tiện lợi.

+ Loại bỏ vết cà phê trên quần áo để không tạo thành vết ố hoặc bị lan rộng ra những vị trí khác.

khăn ướt baby

khăn ướt baby

Địa chỉ sỉ khăn ướt Baby giá rẻ, uy tín tại TP.HCM

Trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp khăn ướt Baby tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín đáng tin cậy lại không hề đơn giản. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào hãy liên hệ với Thu Hồng.

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ khăn ướt Baby giá rẻ, uy tín tại TP.HCM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, chất lượng. Thu Hồng tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm khăn ướt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với mẫu mã, chủng loại đa dạng.

khăn ướt giá rẻ

Nhà cung cấp khăn ướt giá rẻ tại TpHCM

Trong suốt nhiều năm qua Thu Hồng luôn là đối tác tin cậy của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi, Thu Hồng đang ngày càng cố gắng để đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Giá bán khăn ướt Baby cùng nhiều sản phẩm khác tại Thu Hồng luôn cam kết cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu hấp dẫn khi mua hàng.

Đặc biệt với chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng tại khu vực nội thành TP.HCM sẽ giúp tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho các khách hàng. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi giải đáp và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Khi cần tìm kiếm địa chỉ sỉ khăn ướt Baby giá rẻ, uy tín tại TP.HCM hãy gọi ngay cho Thu Hồng. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng tận tâm, chu đáo và hiệu quả.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận