Địa chỉ sỉ giấy vệ sinh các loại giá rẻ nhất TpHCM

23/08/2022 | 728 |
0 Đánh giá

Giấy vệ sinh là một nhu yếu phẩm vô cùng cần thiết và không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Giấy vệ sinh được sử dụng tại các gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại….để phục vụ nhu cầu của con người. Nhu cầu sử dụng càng cao đòi hỏi khách hàng có xu hướng tìm kiếm địa chỉ sỉ giấy vệ sinh các loại giá rẻ nhất TpHCM càng lớn. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn nơi cung cấp giấy vệ sinh uy tín, giá rẻ.

Thông tin chung về giấy vệ sinh

+ Giấy vệ sinh trên thị trường hiện được làm bột giấy nguyên sinh hoặc giấy tái chế, tùy vào nguyên liệu sản xuất sẽ quyết định đến chất lượng giấy.

Giấy được làm từ bột giấy nguyên chất sau khi thành phẩm sẽ có màu trắng ngà của gỗ tự nhiên, giấy có độ mịn cao, dai và khả năng thấm hút cực tốt.

Giấy được làm từ bột giấy tái chế sau khi tạo ra thành phẩm thường có màu đục hơn không được trắng tự nhiên và kèm theo bụi nhiều. Loại giấy này khá rễ rách, thấm hút cũng kém hơn.

+ Giấy vệ sinh thông dụng nhất hiện được sử dụng là loại giấy vệ sinh không lõi, giấy vệ sinh có lõi và giấy vệ sinh cuộn lớn. Về số lớp giấy có nhiều loại như loại 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp tùy vào mục đích sử dụng mà mọi người có thể lựa chọn loại giấy phù hợp.

Giấy vệ sinh có lõi 2 lớp emos

Giấy vệ sinh có lõi 2 lớp emos

+ Các hộ gia đình thường sử dụng các loại cuộn giấy nhỏ loại 2 lớp hoặc 3 lớp cho vào hộp giấy để tránh bị ẩm ướt, bụi bẩn. Các tòa nhà, nơi công cộng, bệnh viện, nhà máy,…nơi tập trung đông người chủ yếu sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ tiện lợi và tiết kiệm hơn.

+ Giấy vệ sinh được bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, đại lý, trên các trang bán hàng điện tử,…với nhiều thương hiệu, mẫu mã đa đạng, phong phú cùng nhiều mức giá khác nhau.

Những lưu ý khi mua giấy vệ sinh

Để mua được giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

+ Mua giấy vệ sinh của các thương hiệu uy tín trên bao bì có thông tin, địa chỉ nguồn gỗ rõ ràng, nhãn mác đầy đủ.

+ Kiểm tra bao bì xem có được đóng gói chắc chắn và có bột giấy rơi vãi hay không nếu có chứng tỏ giấy kém chất lượng.

+ Mua loại giấy vệ sinh phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng để không gây lãng phí tiền bạc.

+ Tham khảo giá bán trước khi mua hàng và chọn mua tại các công ty uy tín chuyên cung cấp giấy vệ sinh được đông đảo khách hàng tin tưởng đánh giá cao để hợp tác.

 

Các loại giấy vệ sinh 

Các loại giấy vệ sinh 

Địa chỉ sỉ giấy vệ sinh các loại giá rẻ nhất TpHCM

Bạn đang có ý định làm đại lý phân phối giấy vệ sinh và mong muốn tìm kiếm địa chỉ sỉ giấy vệ sinh các loại giá rẻ nhất TpHCM? Công ty Thu Hồng là cơ sở chuyên phân phối đủ các loại giấy vệ sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp giấy vệ sinh với thị trường rộng khắp cả nước.

Đến với Thu Hồng quý khách hàng thoải mái lựa chọn đủ các loại giấy vệ sinh của nhiều thương hiệu giấy nổi tiếng trên thị trường như.

Giấy vệ sinh An An

Giấy vệ sinh An Khang

Giấy vệ sinh Bless You

Giấy vệ sinh Pulppy

Giấy vệ sinh Emos

Giấy vệ sinh hàng không

Giấy vệ sinh Gấu Trúc

Giấy vệ sinh công nghiệp

Giấy vệ sinh Hoàng Long

....

Khách hàng mua giấy vệ sinh tại Thu Hồng sẽ được hưởng giá cả phải chăng giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận cho mình. Xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng nhanh chóng đảm bảo hợp lệ theo quy định.

Công ty cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ, chất lượng, giao hàng tân nơi

Hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển nội thành TP.HCM, đối với các đơn hàng ở tỉnh xa sẽ liên hệ chành xe để vận chuyển hàng. Thu Hồng nhận đổi trả hàng cho mọi sản phẩm bị lỗi và cam kết giao hàng đúng số lượng, đúng mẫu theo đơn đặt hàng.

Công ty Thu Hồng giao giấy vệ sinh cho khách đại lý ở Tây Ninh

Khi cần tìm địa chỉ sỉ giấy vệ sinh các loại giá rẻ nhất TpHCM quý khách hàng hãy nhớ liên hệ với Thu Hồng ngay nhé. Thu Hồng luôn cố gắng mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất phục vụ quý khách hàng.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận