Địa chỉ cung cấp túi đựng rác size đại chất lượng uy tín TpHCM

12/09/2022 | 594 |
0 Đánh giá

Đối với các nhà máy, nhà xưởng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,… là những nơi đông người lượng rác thải lớn đòi hỏi cần phải sử dụng túi đựng rác size đại giúp việc thu gom rác được tiện lợi, nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn địa chỉ cung cấp túi đựng rác size đại chất lượng uy tín TpHCM. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn.

Những lý do nên sử dụng túi đựng rác size đại

+ Túi đựng rác size đại là loại túi có kích thước lớn được may chắc chắn và có khả năng chịu được tải trọng lớn hơn so túi đựng rác size nhỏ và size trung. Với kích thước 64 cm x 78 cm rất lớn nên loại túi này đặc biệt thích hợp để dùng cho những nơi tập trung lượng rác thải lớn vừa có thể thu gom vận chuyển rác nhanh chóng tiện lợi đồng thời tiết kiệm công sức, thời gian cho các nhân viên vệ sinh.

Túi đựng rác size trung và size đại màu đen

Túi đựng rác size trung và size đại màu đen

+ Túi đựng rác size đại được sản xuất từ hạt nhựa HDPE không mùi không chứa hóa chất độc hại thân thiện với môi trường an toàn với sức khỏe con người. Do đó mọi người có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

+ Túi có độ co giãn tốt, dẻo dao và được thiết kế các đường răng cửa ở giữa để khi dùng mọi người có thể xé một cách dễ dàng mà không làm rách túi.

+ Trên thị trường túi đựng rác size đại có nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt màu sắc đa dạng. Vì vậy trong quá trình sử dụng mọi người có thể phân loại rác thải tiện lợi hơn thông qua màu sắc của túi đựng rác.

Túi đựng rác size đại đủ màu

Túi đựng rác size đại đủ màu

 Địa chỉ cung cấp túi đựng rác size đại chất lượng uy tín TpHCM

Túi đựng rác size đại mang đến nhiều công dụng và sự tiện lợi trong quá trình thu gom, vận chuyển rác giúp môi trường luôn sạch sẽ. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của loại túi này các cơ sở sản xuất và cung cấp túi đựng rác cũng xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Thực tế này khiến khách hàng băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào đáng tin cậy.

 

Túi đựng rác size đại đủ màu vàng

Công ty Thu Hồng là địa chỉ cung cấp túi đựng rác size đại chất lượng uy tín TpHCM mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm hợp tác. Chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại túi đựng rác với đủ mẫu mã, kích thước đa dạng hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

Túi đựng rác chất lượng cao

Túi đựng rác được cung cấp bởi Thu Hồng được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh không mùi không hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó túi có độ bền cao, chắc chắn, dẻo dai không bị bục rách trong quá trình sử dụng.

Đa dạng về chủng loại, kích thước

Ngoài túi đựng rác size đại chúng tôi còn có các loại túi kích thước nhỏ, trung để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Màu sắc túi phong phú như màu đen, vàng, xanh,…được thiết kế tiện lợi giúp người dùng sử dụng dễ dàng.

 

Túi đựng rác nhiều màu giá rẻ 

Giá thành cạnh tranh

Tất cả sản phẩm tại Thu Hồng bao gồm túi đựng rác đều được phân phối trực tiếp đến với khách hàng. Chính bởi không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành của chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh rẻ nhất thị trường.

Quý khách có nhu cầu mua hàng chỉ cần liên hệ với Thu Hồng sẽ được báo giá nhanh chóng. Những đơn hàng số lượng lớn được hưởng chiết khấu hoa hồng cao kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Thu Hồng hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc và miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng tại TP.HCM. Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng hiệu quả để làm hài lòng quý khách hàng.

Giao hàng túi đựng rác tận nơi

Giao hàng túi đựng rác tận nơi

Trên đây là thông tin về địa chỉ cung cấp túi đựng rác size đại chất lượng uy tín TpHCM. Khi có nhu cầu mua túi đựng rác hãy gọi ngay cho Thu Hồng để được phục vụ tốt nhất.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận