Địa chỉ cung cấp dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg giá rẻ tại Tp HCM

21/04/2023 | 421 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Bởi lẽ, bài viết không chỉ giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ uy tín mà còn hứa hẹn cho bạn nhiều thông tin thú vị. Chỉ với 3 phút, bạn đã có thể “khai thác” được nhiều điều hữu ích. Vậy tại sao lại bỏ lỡ? Hãy cùng tìm hiểu ngay nào.

Nhu cầu sử dụng nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg

Trong đời sống hằng ngày, nhu cầu sử dụng dây nilon là vô cùng phổ biến. Loại dây nhỏ, gọn, có sức buộc chặt nên được dùng rất nhiều trong sinh hoạt hiện đại.

Hơn nữa, đối với ngành công nghiệp sản xuất hay kinh doanh, buôn bán càng không thể thiếu các loại dây nilon khác nhau. Trong đó, loại dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg là sản phẩm cần thiết nhất.

 

Dây nilon bẹ màu xám 

 

Dây nilon bẹ màu xám 

 

Lựa chọn loại dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg, khách hàng sẽ luôn có sẵn dây nilon chất lượng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dây bất cứ lúc nào. Kiện 10kg mang đến một số lượng dây nilon “khủng” nên phù hợp cho những khách hàng đang kinh doanh buôn bán hàng hóa hay sản xuất các đồ dùng đa dạng.

 

Bản dây rộng 15mm

 

Bản dây rộng 15mm

 

Nhìn chung, nhu cầu sử dụng dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg là rất lớn. Nhu cầu càng tăng cao trên địa bàn tp Hồ Chí Minh - 1 trong những thành phố có sự phát triển mạnh mẽ về các ngành sản xuất và kinh doanh hàng hóa.

Do đó, hầu hết các cửa hàng kinh doanh hay nhà xưởng sản xuất tại tp HCM đều phải có ít nhất 1 kiện dây nilon để sử dụng khi cần.

 

Dây nilon bẹ màu đen

Dây nilon bẹ màu đen

Đặc điểm của dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg

Chúng ta đã nghe rất nhiều về dây nilon, nhưng để hiểu về đặc điểm của chúng thì không phải ai cũng nắm rõ.

Riêng về dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg đặc điểm sản phẩm đều thể hiện hết ở tên sản phẩm. Bẹ bản 15mm ở đây được hiểu là độ rộng của dây dài tới 15mm. Bẹ bản to nên dễ buộc, dễ cuốn nhiều hàng hóa.

 

Dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg

 

Dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg

 

Tiếp đến là về trọng lượng, dây nilon không bán theo từng sợi mà chúng sẽ được bán theo kiện. 1 kiện sẽ là 10kg mà khách hàng sẽ cần mua ít nhất là 1 kiện.

Cả 1 kiện dây nilon sẽ là 1 sợi dây duy nhất chứ không phải là nhiều sợi dây gộp thành. Khách hàng dùng dây đến đâu thì chỉ cần dùng kéo cắt để ngăn cách là được.

Tìm mua dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg ở đâu?

Trên thị trường không thiếu địa chỉ cung cấp dây nilon, nhưng tìm kiếm được 1 đơn vị uy tín chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Trong rất nhiều thương hiệu, công ty cung cấp dây nilon, phải kể đến công ty TNHH Thương mại Thu Hồng.

Hình ảnh các sản phẩm của Thu Hồng vốn dĩ đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Đặc biệt là trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Các sản phẩm của Thu Hồng đều được yêu thích bởi hữu ích, tính ứng dụng cao, mức giá phải chăng. Trong đó, nổi bật chính là sản phẩm dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg với nhiều màu sắc đa dạng.

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến Thu Hồng bởi tin về chất lượng của sản phẩm. Chỉ 1 lần lựa chọn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của dây nilon do Thu Hồng cung cấp với các loại dây nilon trên thị trường.

 

Thu Hồng chuyên cung cấp dây nilon bẹ giá rẻ, giao hàng tận nơi

 

Thu Hồng chuyên cung cấp dây nilon bẹ giá rẻ, giao hàng tận nơi

 

Dây nilon bẹ không chỉ bền, đẹp mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Bất cứ ai cũng đều dễ dàng đặt mua mà không cần lo lắng về giá cả.

Do đó, khi có nhu cầu đặt mua dây nilon, khách hàng vui lòng kết nối tới Thu Hồng. Chúng tôi có đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc của quý khách. Đồng thời, phía bên công ty cũng không ngừng nâng cao và cải thiện chất lượng sản phẩm.

 

Trên đây là những chia sẻ về dây nilon bẹ bản 15mm, kiện 10kg. Hy vọng đã giúp bạn đọc có được sự lựa chọn phù hợp với bản thân. Khi có nhu cầu mua sản phẩm, Thu Hồng sẵn sàng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn an tâm sử dụng lâu dài.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận