Địa chỉ chuyên sỉ túi đựng rác đen 90x 120cm giá rẻ tại TpHCM

15/06/2022 | 1291 |
0 Đánh giá

Túi đựng rác đen là vật dụng thiết yếu được sử dụng rộng rãi và có mặt ở khắp mọi nơi như tại gia đình, văn phòng, nhà xưởng, trường học, bệnh viện,…Trong đó túi rác đen 90x120 là loại túi rác có kích thước lớn được chủ yếu dùng nhiều nhất cho các khu vực công cộng, khu công nghiệp, siêu thị, nhà hàng,…Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp sỉ túi đựng rác đen 90 x 120 cm giá  rẻ tại TpHCM? Thu Hồng chính là địa chỉ tin cậy mà các bạn đang tìm kiếm.

Thông số sản phẩm túi rác đen 90 x 120 cm

  • Tên sản phẩm: Túi rác đen 90 x 120 cm
  • Chất liệu: hạt nhựa PE nguyên sinh
  • Màu sắc: Đen bóng
  • Kích thước 90 x 120cm
  • Trọng lượng: 1kg tương tương từ 7 đến 9 cái
  • Quy cách đóng gói: 25kg/bao
  • Ứng dụng; Đựng rác hoặc đóng gói hàng hóa quần áo, giày dép,…

 

Túi đựng rác không quai size 90x120cm

Túi đựng rác không quai size 90x120cm

Đặc điểm nổi bật của túi đựng rác đen 90 x 120cm

+ Túi đựng rác đen 90 x 120cm được làm từ chất liệu nhựa PE nguyên sinh cao cấp kết hợp công nghệ sản xuất tiên tiến tạo nên sản phẩm chất lượng. Túi có độ bền cao, dai, chắc chắn khó bị rách chịu được tải trọng lớn.

+ Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại không mùi đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Túi rác đen được làm từ nhựa PE có khả năng phân hủy nhanh hơn các loại túi rác khác trong môi trường tự nhiên nên thân thiện với môi trường.

+ Thiết kế bền bỉ với ngoại hình bóng đẹp tạo tính thẩm mỹ

+ Sử dụng dễ dàng tiện lợi trong quá trình thu gom, phân loại và vận chuyển rác

+ Túi đựng rác đen 90 x 120cm thiết kế không quai, dạng rời, phần đáy được may chắc chắn không bị rò rỉ nước hoặc bốc mùi trong quá trình sử dụng bảo vệ môi trường sạch sẽ.

Túi đựng rác 90x120cm đựng rác công nghiệp

Túi đựng rác 90x120cm đựng rác công nghiệp

Với những ưu điểm nổi bật trên đây nên sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp sỉ túi đựng rác đen 90 x 120cm giá rẻ tại TP.HCM là rất lớn.

Công dụng của túi đựng rác đen 90 x 120cm

Túi đựng rác đen 90x120cm có rất nhiều công dụng trong thực tế:

Phổ biến nhất để đựng rác thải tại các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, chung cư, bệnh viện, trường học, tòa nhà lớn, nhà máy, trường học, công viện, nhà hàng, khách sạn,…Túi được dùng cho các thùng rác có dung tích 120 lít giúp đựng rác với số lượng lớn vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức cho nhân viên vệ sinh.

Ngoài ra túi đựng rác còn được sử dụng để đóng gói các hàng hóa như quần áo, giày dép, túi xách hoặc nhiều vật dụng khác tránh bụi bẩn, ẩm mốc.

Địa chỉ cung cấp sỉ túi đựng rác đen 90 x 120cm giá rẻ tại TP.HCM

Trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ sản xuất và cung cấp túi đựng rác đen 90 x 120cm. Tuy nhiên không ít khách hàng khá lo lắng và băn khoăn bởi không biết nên mua sản phẩm ở đâu vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng?

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên sỉ túi đựng rác đen 90 x 120cm giá rẻ tại TP.HCM mà khách hàng có thể yên tâm hợp tác. Chúng tôi phân phối đa dạng các sản phẩm túi đựng rác với nhiều kích cỡ khác nhau và có đủ loại túi đựng rác công nghiệp cùng với túi đựng rác sinh hoạt để khách hàng lựa chọn.

 

Túi đựng rác có quai

Túi đựng rác có quai

Sản phẩm của Thu Hồng cam kết chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Túi đựng rác của chúng tôi được sản xuất từ nguyên liệu hạt nhựa PE nguyên sinh không chỉ đảm bảo độ bền mà còn an toàn với người sử dụng.

 

Xem ngay clip về sản phẩm túi đựng rác cỡ lớn của cty Thu Hồng

Thu Hồng luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho mình. Mua hàng càng nhiều giá càng rẻ với chương trình chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn. Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng tại khu vực TP.HCM. Đổi trả sản phẩm cho những sản phẩm bị lỗi kém chất lượng.

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng để được cung cấp sỉ sỉ túi đựng rác đen 90 x 120cm giá rẻ tại TP.HCM ngay hôm nay nhé.

 

>> Hãy liên hệ với Thu Hồng để nhận bảng giá sỉ các loại bao bì nhé

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận